Những mẫu áo khoác hot nhất mùa đông năm 2013?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Việc chọn lựa được chiếc áo khoác phù hợp giúp tôn dáng vóc của bạn lên chính là một ý kiến khôn ngoan để diện đồ thật đẹp trong mùa lạnh.

Với từng vóc người khác nhau, bạn lại có những lựa chọn trang phục khác nhau để tạo nên vẻ ngoài nổi bật và duyên dáng cho chính mình. Không chỉ với các trang phục mùa hè ôm sát, ngắn tay, ngay cả những trang phục mùa đông rộng rãi, bông xù và ấm áp cũng cần được chọn lựa cẩn thận giúp tôn dáng hồng xinh của bạn lên. Và sau đây là một số gợi ý của Afamily giúp bạn chọn áo khoác mùa đông dựa vào vóc dáng của cơ thể.

Thân hình đồng hồ cát

Những cô nàng có vai, vòng 1, vòng 3 lớn trong khi vòng 2 bé dễ khiến bạn cho rằng họ là những kẻ dễ dãi trong việc chọn lựa đồ với khuôn hình lý tưởng. Tuy nhiên, nếu không chọn được chiếc áo khoác phù hợp, những cô nàng đồng hồ cát có thể lạc mất những đường cong tuyệt mĩ của mình hoặc phô chúng ra lộ liễu đến mức tự biến mình thành những bà nội trợ tròn xoe. Một chiếc áo khoác phù hợp cho họ là một chiếc áo được thiết kế xòe ở phần thân dưới, phần ngực được may cắt cúp vào tinh tế trong khi vòng eo lại có đai thắt lưng to bản nhằm tôn lên vẻ đẹp của vòng 2.

Chọn áo khoác theo từng dáng người 1

Chọn áo khoác theo từng dáng người 2

Thân hình nhỏ nhắn

Với những cô nàng có khuôn hình nhỏ nhắn, hầu như việc lựa chọn áo khoác cho họ khá dễ dàng. Duy chỉ có một điểm lưu ý, những cô nàng này thường không thể đi cùng những chiếc áo khoác quá to hoặc quá dài vì điều này sẽ khiến tỉ lệ người của họ mất cân bằng và trở nên cồng kềnh hơn. Ngoài ra, những chiếc áo khoác có màu sắc bắt mắt và những điểm nhấn phù hợp cũng giúp các cô nàng nhỏ nhắn tạo được ấn tượng cho riêng mình.

Chọn áo khoác theo từng dáng người 3

Thân hình quả lê

Thân hình quả lê thường có vòng 3 khá nở nang và tạo cảm giác toàn bộ trọng lượng của họ dồn xuống phần thân dưới. Để khắc phục nhược điểm này, bạn nên chọn những chiếc áo có phần thân trên cầu kì, áo cổ lông để giúp kéo toàn bộ sự chú ý của người đối diện lên phần thân trên. Phần thân dưới của áo cần có độ dài phù hợp để chùm lên vòng 3 và tạo sự cân đối cho cơ thể.

Chọn áo khoác theo từng dáng người 4

Vòng 1 lớn

Để giảm bớt đi sự phì nhiêu của vòng 1 và giảm tải sự ngột ngạt mà những món item ấm áp mùa đông có thể mang lại cho phần thân trên của bạn, hãy chọn những chiếc áo khoác có cổ chữ V hoặc khoét sâu.

Chọn áo khoác theo từng dáng người 5

Chọn áo khoác theo từng dáng người 6

Thân ngắn

Vấn đề của những cô nàng có phần lưng không cân xứng với chân chính là sự chênh lệch tỉ lệ giữa lưng và chân. Bạn có thể chọn những chiếc áo khoác dáng dài hoặc blazer dài quá hông 1 chút để kéo lại phần tỉ lệ bị đánh mất này.

Chọn áo khoác theo từng dáng người 7

Chọn áo khoác theo từng dáng người 8

Vai thô

Không ít cô nàng luôn cảm thấy tự ti với phần vai trông giống vận động viên của mình: vai ngang và thô. Để che lấp đi khuyết điểm này, bạn hãy chọn những chiếc áo khoác có phần diềm cổ áo rộng đủ để che bớt đi đầu vai của bạn, phần eo có thắt lưng to để làm nổi bật nên những đường cong cơ thể. Ngoài ra những chiếc áo khoác bạn chọn nên được làm từ chất liệu mềm mại để tạo sự nữ tính dịu dàng cho người mặc!

Chọn áo khoác theo từng dáng người 9

Chọn áo khoác theo từng dáng người 10

Thân hình trái táo

Những cô nàng sở hữu thân hình này thường có vòng 1 không được lớn trong khi vòng 2 và vòng 3 lại nở nang hơn. Để che đi khiếm khuyết này, bạn cần chọn những chiếc áo khoác dáng suông chùm mông để tạo sự thon thả cho thân hình của mình.

Chọn áo khoác theo từng dáng người 11

Chọn áo khoác theo từng dáng người 12

Chọn áo khoác theo từng dáng người 13

Thân hình mảnh khảnh

Bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn ra 1 chiếc áo khoác phù hợp với thân hình mảnh mai của mình. Tuy nhiên, lựa chọn nên được cân nhắc nhất chính là những chiếc áo đứng dáng, sáng màu, có đường cắt may tỉ mỉ và tinh tế.

Chọn áo khoác theo từng dáng người 14

Chọn áo khoác theo từng dáng người 15

Thân hình mũm mĩm

Những cô nàng này thường có phần thân tròn chặn và hầu như số đo 3 vòng xấp xỉ không tạo ra được sự khác biệt về đường cong giữa các vòng. Nếu quả thực vậy thì bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác peplum có phần hông xòe để tạo cảm giác thon nhỏ cho vòng 2 và ăn gian vòng 3 một chút.

Chọn áo khoác theo từng dáng người 16

Hông và đùi lớn

Với những cô nàng có phần hông và đùi lớn, chiếc áo phù hợp tuyệt đối chính là chiếc áo có chiều dài đến đầu gối và ôm sát những đường cong cơ thể. Chúng sẽ giúp che đi phần cơ thể thừa cân và tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của bạn.

Chọn áo khoác theo từng dáng người 17

Chân ngắn

Sự tự ti dành cho những cô nàng có đôi chân ngắn cũng có thể được giải quyết bằng những chiếc áo khoác vào mùa đông. Để ăn gian chiều cao cho đôi chân của mình, bạn nên lựa chọn những chiếc áo có phần eo cao hơn eo tự nhiên và dài hơi quá hông 1 chút. Ngoài ra, đừng nên tham những chiếc thắt lưng to bản vì những chiếc thắt lưng skinny mới có thể giúp bạn trở nên mảnh dáng và cao hơn. Giầy cao gót nữa! Đừng quên món phụ kiện tuyệt vời ấy.

Chọn áo khoác theo từng dáng người 18

Bắp tay to

Hãy chọn cho mình những chiếc áo Cocoon Coat, với phần ống tay bó sát, nách khoét cao để gây sự chú ý cho phần ống tay thay vì phần bắp to mà bạn đang muốn che giấu. Những chiếc áo có phần ống tay được trang trí cầu kì cũng là 1 lựa chọn khá ổn cho những cô nàng có bắp tay to.

Chọn áo khoác theo từng dáng người 19

Chọn áo khoác theo từng dáng người 20

Phạm Văn Lãng
Phạm Văn Lãng
Trả lời 11 năm trước

không có áo khoách nam nhỉ

Trả lời 11 năm trước

Những mẫu áo mới nhất năm nay nhé các Mem @@


Áo dạ dài kute cho những cô nàng hơi khiêm tốn về chiều cao, kết hợp với váy xoè sẽ giúp cho bạn kute hơn rất nhiều Giá chỉ 290k

img_9832.jpg (680×1020)

img_9835.jpg (680×1020)

img_9837.jpg (680×1020)

img_9840.jpg (680×1020)

img_9791.jpg (530×731)

img_9792.jpg (530×731)

img_9793.jpg (530×731)

Áo dạ kẻ caro to bản buộc đai, dành riêng cho những cô nàng Giá chỉ 200k

Chi tiết sản phẩm

img_9843.jpg (680×1020)

img_9846.jpg (680×1027)

img_9848.jpg (680×1020)

img_9851.jpg (680×453)

img_9866.jpg (680×1020)

img_9872.jpg (680×920)

Áo khoác dạ dày hai hàng khuy, cổ to bản, túi hai bên cực kute khi Mix đồ khéo léo bạn nhé Giá chỉ 300k

img_9898.jpg (680×1071)

img_9901.jpg (680×1020)

img_9903.jpg (680×1020)

img_9908.jpg (680×1020)

img_9910.jpg (680×1020)

img_9810.jpg (530×731)

img_9812.jpg (530×731)

img_9811.jpg (530×731)

Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của Wander

không có áo khoách nam nhỉ


Có đây bạn ơi.

Áo khoác da lót nỉ nam cực chất Giá chỉ 299k

Chi tiết sản phẩm

Mùa đông lạnh giá với những cơn gió lạnh buốt đã gõ cửa, còn gì thích hơn khi được chuẩn bị cho chàng những chiếc áo ấm áp nhưng vẫn thời trang để có thể mặc áo kết hợp với áo sơ mi bên trong tạo nên một phong cách "bụi bặm", năng động. Thời trang nam mùa lạnh năm nay không ghi điểm nhờ vào những kiểu dáng mới lạ, mà nhờ vào những chất liệu. Cùng với vải kaki, dạ, chất liệu da lót nỉ thật sự làm nên những chiếc áo khoác nam cực chất. Áo khoác da nam thực sự là lựa chọn hàng đầu của những anh chàng cá tính.


- Áo da nam với kiểu dáng phong cách, với các chàng trai trẻ có thể mặc áo kết hợp với áo sơ mi bên trong tạo nên một phong cách lịch sự...hoặc có thể kết hợp áo với phong tạo nên sự thoải mái "bụi bặm", năng động, .
- Áo giả da lót nỉ thời trang nam giúp giữ ấm và mang lại một phong cách mới cho phái mạnh trong mùa đông lạnh lẽo.
- Màu sắc: Đen, Hồng đào
- Kích cỡ : S,M,L,XL
- Hàng Việt Nam xuất khẩu



- Áo khoác da dành cho nam -




- Màu hồng đào sành điệu -




- Vai áo cứng cáp, phong cách -



- Đường may sắc sảo-




- Khóa kéo dọc khóa áo style -


- Màu đen cá tính-


- Dễ mix cùng nhiều trang phục khác nhau-




- Không thể đẹp hơn -


- Chất da mềm -

Áo phao nam Việt Nam xuất khẩu cao cấp Giá 700k

Chi tiết sản phẩm

Mùa đông đang đến gần, những cơn gió lạnh đầu mùa đang len lỏi vào trong mọi ngõ ngách của đường phố. Nhu cầu mua sắm trang phục để giữ ấm đang được nhiều bạn quan tâm. Một chiếc áo dày dặn đủ để có thể giữ ấm cho bạn vào những ngày trời gió mùa Đông Bắc hay những ngày trời có mưa phùn nhẹ - chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

* Xuất xứ: Việt Nam xuất khẩu
* Áo phao nhẹ, ấm áp, mềm mại. Chất liệu vải chống thấm nước mưa, chắn gió khi đi xe với tốc độ cao. Áo sẽ đảm bảo sức khỏe cho bạn vào mỗi khi trời lạnh giá
* Sản phẩm được thiết kế với đường may chắc chắn, đẹp mắt.
* Phù hợp với người cân nặng dưới 80kg, cao dưới 1m8
* Màu sắc : xanh, đen



- Chiếc áo khoác dày dặn và ấm áp -

- Dáng áo freesize nên dễ mặc -



- Dáng áo hộp khỏe khoắn -

- Túi đúc ấm áp tiện dụng -

- Nam tính với phần sọc kẻ trắng đỏ -

- Kiểu dáng thời trang -

- Chiếc áo khoác có mũ ấm áp và mềm mại -

Với chiếc áo khoác này, bạn chẳng còn lo ngại mỗi khi ra ngoài vào trời đông rét buốt nữa.

Áo khoác 3 lớp lót nỉ Việt nam Giá chỉ 299k

Chi tiết sản phẩm

Đất trời chuyển sang đông, những đợt gió mùa từng đợt từng đợt kéo về làm cái lạnh trở nên giá buốt. Nhưng nhịp sống vẫn rộn ràng, bạn không thể vì lạnh mà bỏ dở công việc của mình. Và mỗi khi ra ngoài vấn đề giữ đủ ấm cho cơ thể là rất quan trọng. Đến với Nhanh.vn các bạn nam sẽ có thêm 1 sự lựa chọn đó là một chiếc áo khoác 3 lớp cực ấm áp, với thiết kế trẻ trung. Những ngày đông lạnh bạn vẫn thật ấm áp và thời trang nhé!

- Xuất xứ: Việt Nam
- Chất liệu: Áo khoác 3 lớp
- Màu sắc: Đen, Xám
- Kích cỡ: Free size
- Cho bạn nam dưới 75 kg

_mg_2584.JPG (680×680)

- Áo khoác phong cách cho bạn nam -

_mg_2591.JPG (680×680)

- Chất liệu bền đẹp -

_mg_2592.JPG (680×680)

- Điểm nhấn pha sọc và cách phối màu hài hòa -

_mg_2593.JPG (680×680)

- Màu sắc nam tính, không bao giờ lỗi mốt -

_mg_2594.JPG (680×680)

- Áo 3 lớp dày dặn -

_mg_2595.JPG (680×680)

- Món quà mùa đông ý nghĩa cho chồng, người yêu,... của bạn -

Áo phao nam hai lớp Giá chỉ 185k

Chi tiết sản phẩm

Mùa đông đang đến gần, những cơn gió lạnh đầu mùa đang len lỏi vào trong mọi ngõ ngách của đường phố. Nhu cầu mua sắm trang phục để giữ ấm đang được nhiều bạn quan tâm. Một chiếc áo dày dặn đủ để có thể giữ ấm cho bạn vào những ngày trời gió mùa Đông Bắc hay những ngày trời có mưa phùn nhẹ - chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

* Xuất xứ: Việt Nam
* Màu sắc : xanh tím than.
* Size: M, L, Xl
* Áo phao nhẹ, ấm áp bên trong có lót bông. Giúp bạn giữ ấm trong thời tiết trở lạnh.
* Sản phẩm được thiết kế với đường may chắc chắn, đẹp mắt.

- Kiểu dáng thời trang -

- Bạn có thể kết hợp với áo len bên trong -



- Áo có mũ giúp bạn giữ ấm -

- Đường may chắc chắn, cẩn thận -

Áo khoác da phong cách Hàn Quốc nam tính Giá 690k

Chi tiết sản phẩm

Mùa đông lạnh sắp đến rồi, chàng của bạn sẽ cần những chiếc áo khoác dày dặn, ấm cúng để tránh cái se lạnh của đầu thu và sau đó sẽ là cái lạnh buốt của mùa đông. Nhanh.vnxin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Áo khoác da tự thiết kế ấm áp mang phong cách trẻ trung, năng động đem lại sự tự tin để cùng bạn dạo bước trên phố, đến công sở hay đến với các buổi vui chơi cùng bạn bè.

* Có 5 mẫu thiết kế dáng body phù hợp mọi lứa tuổi
* Kích thước : S, M, L
* Xuất xứ : Việt Nam
*Màu sắc: Nâu, nâu xanh, đen xếp li, đen khóa tay, xanh navi
* Áo khoác da tự thiết kế bền đẹp và phong cách với đường kim mũi chỉ sắc sảo, đẹp mắt và chắc chắn, rất phù hợp cho các bạn trong những ngày đông giá buốt.
* Các bạn nữ có thể mua tặng bạn nam để thể hiện tình cảm nồng ấm của mình trong dịp Noel sắp tới.
* Bảo hành sản phẩm 1 năm không nổ

Bạn vui lòng xem chi tiết tại đây:

http://nhanh.vn/hang-thoi-trang/p19099/ao-khoac-da-phong-cach-han-quoc-nam-tinh.html

Nguyễn Ngọc Hà
Nguyễn Ngọc Hà
Trả lời 10 năm trước

Nhìn các kiểu nam này hơi đơn giản nhỉ :)
Có khoác nỉ không bạn?