Những tông màu chủ đạo của Thời trang Thu – Đông 2017 là gì?

Các nàng có làn da ngăm đen thường hay phải băn khoăn khi lựa chọn trang phục sao cho màu sắc mình khoác lên người sẽ tôn da và không khiến da trông sạm hơn. Hiểu được những băn khoăn đó, sau đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số tông màu chủ đạo của thời trang Thu – Đông 2017 để giúp bạn tự tin hơn khi diện các bộ cánh của mình

Màu vàng hoàng kim

Đây là một trong những màu sắc chủ đạo của dịp Thu – Đông 2017. Không những thế, màu sắc này khi khoác lên người còn giúp tôn da cực hiệu quả.

Màu hồng baby

Thông thường mọi người đều nghĩ trang phục màu hồng trông sẽ quê mùa, diêm dúa, đặc biệt với phụ nữ da ngăm. Tuy nhiên, nếu biết phối trang phục một cách tinh tế và lựa chọn độ đậm của tông màu một cách phù hợp thì màu hồng chính là sự lựa chọn thông minh giúp các nàng trẻ trung, xinh tươi hơn.

Màu xanh Green

Thời trang thế giới 2017 chứng kiến sự lên ngôi của các trang phục với màu xanh Green bí ẩn mà sang trọng. Vì vậy, độ hot của xu hướng trang phục này là điều không cần tranh luận. Ngoài ra, khi diện trang phục màu xanh green sẽ giúp da bạn sáng lên rất nhiều

Màu xanh Jean

Màu xanh Jean luôn là xu hướng thời trang đi cùng năm tháng. Da của bạn sẽ được nâng lên từ 1 đến 2 tông nếu bạn lựa chọn trang phục màu xanh jean. Vì vậy, khi thời tiết bắt đầu se lạnh, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác jeans hoặc một chiếc quần jeans cá tính nhé.

Họa tiết caro

Xu hướng họa tiết caro chưa bao giờ hạ nhiệt trong giới mộ điệu thời trang. Bởi loại họa tiết này không chỉ tạo nét cá tính cho người mặc mà trang phục họa tiết dạng này cũng rất phối đồ. Không chỉ vậy, quần áo sọc caro còn giúp làn da người mặc trông trắng mịn hơn nhiều.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách phối đồ thông minh cho tủ quần áo của mình. Chúng tôi sẽ còn trở lại với bài đánh giá về các sản phẩm khác nữa, mời bạn tiếp tục đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào