Tuyển chọn những bộ vest công sở thu đông mới nhất 2017 !

Với phái đẹp công sở bộ vest nữ công sở có thể coi là item quen thuộc mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một bộ. Xu hướng thời trang luôn thay đổi và phát triển vì thế những bộ vest công sở không chỉ bó hẹp ở những kiểu dáng cơ bản nữa mà chúng dần được cách điệu cho phù hợp hơn với phong cách thời trang nhưng không vì thể mà mất đi vẻ lịch lãm và sang trọng.

Bộ vest đẹp cũng có rất nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau cho bạn lựa chọn bộ vest cổ điển màu đen 1 cúc hay bộ vest kẻ sọc 2 cúc và cũng không thể thiếu những bộ vest phối viền 3 cúc chúng sẽ mang vẻ sành điệu, thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn rất trẻ trung. Dễ dàng kết hợp cùng những kiểu áo sơ mi công sở mang lại sự độc đáo, cá tính và hài hòa cho trang phục. Cùng ngắm những bộ vest công sở mới nhất thu đông 2017 mà thời trang Loza đã tuyển chọn dưới đây nhé!

Bộ vest đẹp thu đông cho cô nàng công sở

Môi trường công sở, các cuộc họp, hẹn gặp khách hàng là lúc bạn cần đến sự đồng hành của những bộ vest đẹp. Phong cách thời trang thể hiện đẳng cấp và sự tinh tế của người mặc, vì thế mặc một bộ vest đẹp sẽ giúp bạn tự tin và có lợi thế hơn rất nhiều khi giao tiếp. Với những thiết kế đơn giản, thanh lịch từ áo vest, quần âu và juýp ngắn luôn là những đáp án hoàn hảo dành cho bạn.

Bộ vest nữ công sở màu tím than

bộ vest màu đen được rất nhiều quý cô lựa chọn

Bộ vest nữ dáng cơ bản với những gam màu trung tính, ít chi tiết phù hợp với những bạn gái yêu thích phong cách lịch sự sang trọng.

Bộ vest công sở với thiết kế đơn giản là item nàng có thể tham khảo

Bộ vest công sở với thiết kế 1 khuy xinh xắn cùng kiểu dáng túi giả 2 bên mang đến nét trẻ trung mà không hề kém thanh lịch, hiện đại.

Những gam màu như đen và tím than cũng được các cơ quan chọn làm đồng phục.

bộ vest công sở thu đông 2017

 

Áo sơ mi trắng và quần tây sẽ là bộ đôi kết hợp ăn ý nhất tới công sở

Hãy chọn cho mình những bộ vest giúp tôn lên dáng của bạn, mặc cùng những chiếc áo sơ mi thật điệu đà và nổi bật bên trong nàng nhé!

>>>Xem thêm: 3 kiểu áo khoác "ai mặc cũng đẹp" mốt nhất thu đông 2017

Chưa có câu trả lời nào