Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

4 lựa chọn váy đen hoàn hảo mà bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc một khi đã rút ví.

Váy đen là một trong những item không thể thiếu của phải đẹp, đó là điều tất nhiên mà ai cũng biết. Tuy nhiên, có quá nhiều loại váy đen và đôi khi, chính bạn cũng không biết mua chiếc váy đen nào mới là chuẩn. Lựa chọn những chiếc váy đen cũng quan trọng như mua một chiếc quần jeans hay một cái áo sơ mi, bạn cần phải biết chắc bạn sẽ mặc nó làm những gì, đi những đâu, diện vào những dịp nào. Và vì thế, tốt hơn hết, hãy biết cách đầu tư hợp lý vào những chiếc váy đen sẽ hợp với cả bạn và... cuộc sống của bạn.

1. Một chiếc váy đen ngắn


Đây là món đồ cơ bản của cơ bản, một thứ phải có. Đơn giản là vì, bạn có thể làm được mọi thứ với váy đen ngắn mà vẫn đẹp và sành điệu. Đi làm? Đi chơi? Đi tiệc? Hẹn hò? Một chiếc váy đen ngắn có thể giải hết tất cả những bài toán đó. Chúng trẻ trung, quyến rũ nhưng cũng đồng thời rất năng động và hiện đại. Bạn có thể phối chúng cùng giày bệt, giày thể thao, giày cao gót hoặc boots đều rất thu hút và sành điệu. Một khoản đầu tư không thể đúng đắn hơn cho mọi quý cô hiện đại

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 1

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 2

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 3

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 4

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 5

2. Váy đen cơ bản với điểm nhấn

Bạn đã có một chiếc váy đen ngắn để mặc đi mọi tình huống, nhưng không vì thế mà bỏ qua một chiếc váy đen có kiểu dáng cơ bản và một vài điểm nhấn thú vị. Đó có thể là bó sát, hoặc dài ngang cổ chân, hoặc một vài đường cut-out thú vị trên áo, hay một đường viền cách điệu ở chân váy... Tất cả đều là những gợi ý hay để chiếc váy đen của bạn thêm sành điệu và nổi bật. Với chiếc váy này, bạn vẫn hoàn toàn có thể diện đi làm, đi chơi mà không sợ bị kém nổi bật hay quá cầu kỳ.

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 6

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 7

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 8

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 9

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 10

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 11

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 12

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 13

3. Váy đen với kiểu dáng ấn tượng

Một chiếc váy đen với kiểu dáng ấn tượng sẽ không bao giờ là một khoản đầu tư sai lầm, bởi bạn sẽ muốn mặc chúng trong mọi bữa tiệc. Hãy chọn cho mình một chiếc không chỉ có khung dáng bên ngoài cầu kỳ, kiểu cách mà còn mang trên mình những điểm nhấn, những chi tiết đầy cuốn hút và gợi cảm như ren, da, sequin hay thậm chí là hoa nổi 3d hoặc lông vũ nếu bạn muốn. Một chiếc váy như vậy cũng tựa như một chiếc váy đi dự tiệc bình thường, nhưng chúng dễ đẹp và dễ phối với phụ kiện hơn rất nhiều.

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 14

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 15

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 16

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 17

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 18

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 19

4. Váy đen chỉ dành riêng cho bạn

Đó có thể là một chiếc váy đen rất bình thường, bạn đã mặc nó đến phát chán. Nhưng đừng lãng phí nó bằng việc vứt chỏng chơ trong tủ đồ, hãy mang ra hàng may và nhờ người ta sửa sang lại một chút cho vừa vặn với cơ thể bạn. Bạn hơi lùn? Hãy nhờ họ chiết eo cao lên. Bạn muốn khoe cặp chân dài miên man? Đừng ngại bảo họ lên thêm vài gấu. Dù sao thì một chiếc váy vừa vặn hoàn toàn với cơ thể sẽ khiến bạn thêm phần quyến rũ, gợi cảm đấy.

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 20

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 21

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 22

Những dáng váy đen mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ 23