5 loại che khuyết điểm drugstore cực kỳ chất lượng

Trang điểm mà không dùng che khuyết điểm thì cứ thấy có gì đó thiếu thiếu. Dù da bạn đẹp cỡ nào đi chăng nữa thì một chút che khuyết điểm vào một số chỗ trên mặt như khóe môi hay khóe mũi cũng đủ khiến mặt bạn thêm hoàn hảo và “ăn” phấn hơn nhiều.

Trên thị trường ngày nay có vô vàn các loại che khuyết điểm nhưng ở đây bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những dòng trang điểm dugstore được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay

Maybelline Instant Age Rewind Concealer

Được nhiều beauty blogger tin dùng và giới thiệu, sản phẩm có thể che phủ tốt quầng thâm mắt gấu trúc. Chất kem rất mịn và rất dễ tán. Một điểm cộng là kem không quá trắng nên khi bôi lên sẽ không tạo sự khác biệt quá lớn giữa da mặt và kem.

Tuy nhiên điểm trừ là phần đầu cọ làm bằng bông nên hơi khó lau chùi. Để sở hữu 1 cây, bạn phải trả tầm 200 ngàn thôi.

NYX HD Photogenic Concealer

Là che khuyết điểm dạng nước, loại kem này phù hợp với mọi loại da và có rất nhiều tone màu để lựa chọn. Chất kem mịn, mỏng và có độ che phủ vừa phải. Nàng da khô chắc chắn sẽ thích em ấy khi kem lưu trên da khô lâu hơn da dầu. Về giá, em ấy có giá rất ổn-tầm 180 ngàn.

The Saem Cover Perfection Tip

Đây là một đại diện tiêu biểu đến từ Hàn Quốc. Có quá trời lời khen và review tốt về sản phẩm này. Kem có thể che được những nốt thâm mụn nhưng với thâm mắt gấu trúc thì không thể che hết hoàn toàn được. Tuy nhiên với mức giá chỉ 100 ngàn thì em ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình rồi.

LA Girl Pro Concealer

Đến từ thương hiệu drugstore nổi tiếng của Mỹ, sản phẩm này nổi bật với 24 màu, chất kem mỏng nhưng khi dùng lên mặt thì lại che được khuyết điểm nhìn rất tự nhiên. Tuy nhiên, kem cũng có điểm trừ đó là dạng tuýp nên khi gần hết thì bóp kem ra hơi khó. Hơn nữa, bạn phải sử dụng thêm cả phấn phủ nếu không muốn nếp nhăn và bọng mắt lộ rõ sau khi thoa kem được vài tiếng.

Sản phẩm có giá tầm 80 ngàn.

Concealer Dual Veil The Face Shop

Kem được thiết kế hai đầu rất tiện lợi, một đầu dạng thỏi và một đầu dạng nước. Các bạn nên dùng phần thỏi để che khuyết điểm môi và dùng phần lỏng để che thâm mụn và quầng thâm mắt nhé.

Gía thành cho 1 cây cũng rất hợp lý- tầm 170 ngàn.

Đừng quên sử dụng kem che khuyết điểm để giúp khuôn mặt bạn nhìn tự nhiên hơn nhé. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm thấy loại che khuyết điểm drugstore phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào