Hada Labo Lotion Light đình đám

Muji, Bigansui hay Hada Labo là những cái tên quen thuộc bạn nên suy nghĩ để cho vào danh sách shopping nếu đang cân nhắc chọn mua một loại lotion để cấp ẩm cho da.

Lotion Muji Light Toning Water

Nói đến lotion có xuất xứ từ Nhật Bản thì Muji luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Lotion Muji Light Toning Water (mà nhiều người còn gọi là toner) có thể xếp đầu bảng nếu nói về khả năng dưỡng ẩm và lành tính.

Đảm bảo đúng nguyên tắc của thương hiệu Muji, Lotion Muji Light Toning Water là một sản phẩm tiêu biểu, hội tủ đầy đủ các yếu tố: thiết kế đơn giản, thành phần siêu lành tính và chất lượng quá ổn so với giá thành. Lotion Muji Light Toning Water nổi tiếng là sản phẩm không có chất bảo quản, không parabens, không mineral oil, không cồn nên có thể phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất.

Lotion Muji Light Toning Water có đến 3 dòng sản phẩm, với mức độ dưỡng ẩm khác nhau: dòng Light – dành riêng cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu, Moisture – da thường, da khô và High Moisture là dòng có khả năng dưỡng ẩm cao nhất, phù hợp với da quá khô, hay bong tróc, nứt nẻ.

Lotion Muji Light Toning Water có 3 size: 50ml-200ml và 400ml tùy nhu cầu sử dụng của mỗi người. Giá thành rẻ cũng là một ưu điểm không thể không nhắc đến. Trung bình, một lọ 200ml sẽ được bán với giá 200-260 ngàn đồng.

Naturie Hatomugi Lotion Skin Conditioner

Lotion Naturie là một loại lotion giá rẻ của Nhật Bản, vốn được cô nàng Changmakeup ca ngợi hết lời và dần trở nên phổ biến trong cộng đồng làm đẹp, đương nhiên là vì chất lượng “xịn” kèm giá thành không thể dễ chịu hơn.

Chưa có câu trả lời nào