Chọn bàn trang điểm?

Bàn trang điểm hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng chủng loại, đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng từ khách hàng bình dân cho đến cao cấp. Dưới đây là một số điều bạn cần quan tâm để bạn có thể dễ dàng chọn mua bàn trang điểm phù hợp với mình hơn.

1.Gương soi

Gương là điều bạn cần quan tâm đầu tiên để chọn được kiểu dáng đẹp, cân đối. Bàn nhỏ thì nên chọn gương có dạng tròn hoặc bầu dục, bàn lớn hơn thì có thể chọn gương hình chữ nhật.

Hiện nay có rất nhiều kiểu bàn có gương tách rời như gương xoay, gương gấp hoặc gắn trên tường cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích.

2.Kích thước, kiểu dáng

Kích thường của bàn trang điểm sẽ thấp hơn so với kích thước chuẩn của bàn thông thường.

Kiểu dáng hiện nay cũng có rất nhiều loại, bạn có thể chọn lựa thiết kế ghế rời hoặc không, nếu mua ghế rời thì bạn nên chú ý thêm về màu sắc của sản phẩm, kiểu dáng ghế và bàn phải phù hợp với nhau, bàn ghế rời cũng phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ.

Khi mua bạn nên kiểm tra các ngăn kéo bàn xem nó có trơn tru không và độ khít của nó, vì đây là nơi chứa mỹ phẩm và đồ trang sức nên cần phải đủ kín và thoáng.

3.Chất liệu

Chất liệu khác nhau tương đương giá thành cũng khác nhau. Nếu bạn thích các sản phẩm gỗ tự nhiên thì có thể chọn bàn có chất liệu gỗ cao su, xoan đào, giá sẽ dao động từ 2-6 triệu tùy vào kiểu dáng cũng như kích thước.

Còn nếu bạn muốn các sản phẩm đẹp, hiện đại và bắt mắt hơn thì có thể lựa chọn sản phẩm gỗ MDF nhập khẩu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chống mối mọi, nấm mốc, ẩm ướt rất tốt, nhưng giá của các sản phẩm này hơi cao, thường thì dao động từ 8-15 triệu đồng.

4.Màu sắc

Bạn nên chọn mua màu sắc phù hợp với nội thất trong phòng để cho căn phòng có sự tổng thể, không nên chọn màu tách biệt hoàn toàn. Một số màu sắc trang nhã dễ dàng kết hợp với nội thất trong phòng.

Chưa có câu trả lời nào