Những dòng son đỏ hồng nào đang hot?

Sắc son đỏ mặc dù quyến rũ nhưng lại quá già cho các cô gái, sắc son hồng nữ tính, duyện dàng thì lại quá kén da. Sự kết hợp giữa hai màu son trên vừa đủ say đắm mọi ánh nhìn mà lại hoàn hoàn toàn trẻ trung nhất định sẽ là lựa chọn không thế thiếu trong bộ sưu tập son môi của nhiều cô gái!

 1.Charlotte Tilbury Matte Revolution màu Queen
Son The Queen có màu hồng đậm ngả đỏ nhưng không mất đi sự rực rỡ, nó được miêu tả là "sắc son đỏ hoàng gia tối thượng". Màu son lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Elizabeth để dành tặng cho những cô gái trẻ một cảm giác vô cùng đài các mỗi khi thoa son.

2.Son YSL Rouge Pur Couture màu 5

Mùa 57 của YSL Rouge Pur Couture là một màu son đỏ hồng hơi sáng, rất tôn da và sẽ la là điển nhấn hoàn hảo cho cả lớp makeup của bạn. Chất son được đánh giá lỳ  mà vẫn mềm mịn không hề căng, khô hay bột. Đây là cây son cực kỳ được các sao Hàn ưa chuộng. 

3.Son YSL Rouge Pur Couture The Mats màu #202
Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với độ lì của dòng YSL Rouge Pur Couture  thì dòng The Mats sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Son cực kì lì, độ bám màu và chuẩn sắc lâu hơn nhiều son với dòng trước nhưng tất nhiên là cũng sẽ khô hơn. Với màu đỏ rực rỡ pha một chút sắc hồng dịu dàng, đây sẽ là cây son có thể làm thỏa mãn những tín đồ cảu son lì đấy!
                         

4. Son Chanel rouge allure velvet màu 102    

Chanel rouge allure velvet màu 102 có màu đỏ hồng, lên môi tự nhiên, và đặc biệt không tạo những vết rãnh trên môi. Màu son là sự pha trộn với những tỉ lệ hoàn hảo để đem lại một màu đỏ hồng đúng điệu, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn vô cùng trong sáng, đáng yêu.

5. Son MAC lipstick màu All fire up và Relentlessly Red
Đây là cây son thuộc dòng retro matte của M.A.C với chất son siêu lì thời thượng. Sắc son cực lì, lâu trôi, hiện đại và nữ tính, rất hợp với những bạn gái trẻ trung, sành điệu.


Nếu All fire up là sắc son trẻ trung sành điệu với gam đỏ pha hồng thì Relentlessly Red lại là màu đỏ hồng tươi gần như thiên hồng nên  tạo được nét dễ thương và duyên dáng vô cùng.

6. Son eSpoir Nowear Lipstick M màu Wildrose và Wakeup
Có sắc đỏ quyễn rũ pha thêm chút hồng nữ tính dòng son này được ví như một bông hồng hoang dại bởi tông màu hồng đỏ rực rỡ những cũng không kém phần sang trọng hấp dẫn. Không những giúp môi sáng bừng nhờ gam màu đỏ pha hồng, là nét độc đáo của nghệ thuật son môi, Wildrose còn khiến mọi cô gái trở nên nổi bật vì màu son này rất tôn da


Nếu như sự pha trộn của Wildrose  có hơi thiên về hồng thì wakeup lại là màu đỏ hồng thiên về đỏ. Đây là một trong số những màu son hot nhất của eSpoir Nowear Lipstick M  nhờ gam màu quá ư dễ đánh, cực kì tự nhiên và có thể ca ngợi hết sức vẻ đẹp của làn da châu Á.

  1. Son Kiko Velvet Passion Matte màu #310

Son lì Kiko Velvet Passion rất mịn và bền màu, kể cả sau khi ăn uống, sắc son dù có phai đi những vẫn để lại một lớp mỏng trên môi.

Màu #310 là màu đỏ dâu pha với sắc hồng nữ tính. Đây sẽ là vũ khí sắc đẹp đắc lực và nên có trong túi xách của mọi cô gái!

  1. Son 3CE Lip Color Matte màu 707 Keen

Là son lì nhưng 3CE Lip Color Matte cũng cực kì nhiều dưỡng, chất son chứa kem mềm mịn mà vẫn không tạo hiệu ứng bóng trên môi. Màu 707- Keen là một màu hồng đỏ đầy mê hoặc, sắc son sẽ rất tôn làn da Châu Á và có thể hô biến đôi môi bạn trở nên  quyễn rũ vô cùng.

9.L’oreal Riche Collection Exclusive Pure màu 401 Julianne’s Red
Julianne’s Red  cso màu khá sáng được lấy cảm hứng từ đôi môi đỏ rực rỡ và trẻ trung của Julianne Moore. Chất son lì cùng thành phần dưỡng ẩm cao giúp môi mềm mại, căng mọng với màu sắc tươi sáng tạo nên đôi môi hoàn hảo và đầy đặn.

  1. Son Maybelline Colorblur Cream Matte Lip Pencil màu 25 Cherry Cherry Bang Bang

Màu đỏ của son Cherry Cherry Bang Bang có pha một chút hồng rất nhẹ, nhờ vậy mà son không quá trẻ trung nhưng vẫn mang một vẻ quyến rũ, say đắm.

  1. Son Innisfree Creamy tint màu 01

Innisfree Creamy tint là cây son với chất kem cực kì mềm mượt cho làn môi sự chăm sóc hoàn hảo nhất. Với công thức đặc biệt, son như một loại kem mềm mịn bám vào môi, sẽ làm cho đôi môi bạn xinh đẹp rạng rỡ một cách tự nhiên. Màu son 01 là một màu hồng đỏ hơi ngả hồng rất tự nhiên và nữ tính. Sắc son này sẽ đem đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn toàn trẻ trung như những nữ diễn viên Hàn Quốc.

  1. Son thỏi Amok Luxury Lovefit màu #451 Old Lover

Amok Luxury Lovefit là dòng son mang vẻ đẹp nồng nàn và say đắm. Màu #451 gần như son đỏ có pha thêm một chút hồngvới tỉ lệ hoàn hảo sẽ tạo nên một bờ môi “gây thương nhớ”.

  1. Son kem lì Amok Lovefit Whipped Lips màu #419

So với màu đỏ hồng #451 của dòng son thỏi thì màu #419 của dòng kem lì Amok lại nhiều sắc hồng hơn hẳn và vì thế cũng tạo nên cảm giác tươi trẻ, dễ thương hơn cho người dùng. Màu hồng phớtcho vẻ đẹp thơ ngây nhẹ như cánh hoa với kiểu đánh lòng môi. Tuy nhiên, dòng son này sẽ không được hợp với làn da hơi ngăm vì màu son nóng.

  1. Son Beleco Urban Stickshot màu Màu Red Pink In Seoul

Với Beleco, mỗi màu son được đặt tên theo một thành phố và màu son Red Pink In Seoul này chính là đặt theo tên thủ đô của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Với màu Red Pink In Seoul đỏ hồng này, các cô gái sẽ trở nên trẻ trung và duyên dáng rất Châu Á và tự nhiên như những người đẹp Hàn Quốc
 
Bạn đã sở hữu cây son nào trong những dòng son trên chưa? Nếu chưa thì bạn có thể đầu tư cho mình một cây, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

 




Chưa có câu trả lời nào