Màu son đỏ mận có gì đặc biệt?

Bất kì một màu nào cũng có đến vô vàn những sắc thái khác nhau và đỏ mận có lẽ là sắc son cá tính nhất với màu sắc cũng là đậm nhất. Có những bạn gái cũng mê mẩn trước vẻ đẹp của gam màu này những rồi lại e ngại sẽ làm xỉn đi màu da của mình. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn những thỏi son đỏ mận làm mê mẩn các chị em nhé!

1. Son Tom Ford Lip Color Matte (08 Velvet Cherry)

Nhắc đến Tom Ford là nhắc đến những thỏi son thật sự xuất sắc về cả chất lượng và đẳng cấp. Velvet Cherry là là đại diện nổi bật nhất cho một thỏi đỏ mận nguyên bản với tỉ lệ pha màu hoàn hảo.

2. Son Nars audacious màu Charlotte

Audacious là dòng son kem bán lì với độ lên màu cực chuẩn và sắc nét, đặc biệt son có độ bám cao mà vẫn có độ dưỡng ẩm tương đối giúp môi không bị bong da chết, khô hay thâm. Dòng son này kết hợp cùng màu đỏ mận lại một vẻ hoàn hảo cho đôi môi và gương mặt cũng bỗng chốc trở nên quyến rũ khác biệt

3. Son kem lì Bourjois edition velvet màu 08 Grand Gru

Đây là màu son thỏa mãn mong ngóng của các chị em ngay khi vừa ra mắt và đặc biệt được ưu ái trong danh sách chọn quà giáng sinh cho các chị em. Thiết kế không quá bắt mắt nhưng lại có một vẻ hiện đại, tươi mới.

Điều làm nên sự thành công này không phải ở kiểu dáng, mẫu mã mà chính là thứ màu đỏ hút hồn, rực rỡ, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.


4. Son L’oreal Riche Collection Exclusive Pure Reds màu Zoe’s Red

Zoe’s Red là màu son đỏ undertone nâu sinh ra cho các nàng tông da ấm. Sắc son “chuẩn sao” này sẽ mang lại cho đôi môi bạn một sự quyến rũ, trưởng thành khác biệt. Màu đỏ này thiên về sắc nâu lại có pha thêm chút sắc tím nên vô cùng đặc biệt.

5. Son Maybelline Creamy Matte màu số 695 Divine wine

Divine Wine tạo cảm giác “sóng sánh”, thỏi son mang một sắc đỏ quyến rũ hút hồn mọi ánh nhìn mà không cô gái nào có thể cưỡng lại nổi. Hãy để sắc đỏ quyến rũ ấy mê hoặc và làm căng đầy đôi môi bạn.

6. Son Maybelline Colorblur Cream Matte Lip Pencil màu số 35 Plum Please

Màu Plum Please mang lại vẻ sang trọng và nổi bật cho mọi cô gái với kiểu đánh full môi đầy cá tính. Đầu kia của thỏi son có gắn mút để dễ dàng đánh được kiểu lòng môi tinh tế với thỏi son này.

7. Son Rimmel lasting finish matte lipstick by Kate Moss màu số 09

Màu 09 nằm trong bộ sư tập Rimmel lasting finish matte lipstick by Kate Moss là dòng vỏ đen không hoàn toàn lì và có dưỡng giúp đôi môi dù xinh đẹp mà vẫn thật mềm mại. Sắc son đỏ mận  nồng nàn đầy mê đắm lại có pha thêm một chút  sắc hồn nhẹ nhàng ngọt ngào nhất định sẽ khiến các cô gái mê mệt

8. Son Aritaum Color Lasting Tint Gotham Red 15

 Gotham Red số 15  thực tế không hề khó đánh như các nàng vẫn nghĩ mà còn tạo  ra hiệu ứng tương phản giúp da và răng của các chị em sáng trắng hơn rõ rệt nữa đấy. Chất son của Aritaum Color Lasting Tint hơi có chút bóng nhẹ để đôi môi căng tràn đỏ mọng quyến rũ.

9. Son Aritaum Color Live Tint

Đây là phiên bản cải tiến của dòng Aritaum Color Lasting Tint, dòng son "nước" mới này tạo ấn tượng bởi những công dụng như giữ màu lâu lên đến 8 tiếng, màu lên chuẩn, bảng màu cuốn hút, đặc biệt là không những không khô môi suốt cả ngày   mà ngược lại còn căng mọng... Số 07 của dòng Aritaum Color Live Tint là một màu đỏ mận nghiêng về sắc tím. Màu son này mang tới cho bạn cảm giác “sang chảnh” dù là tô lòng môi hay full môi. 



10. Son BBIA Last Lipstick Series 3 màu số 14 Decadence:

Thêm một đại diện tới tứ xứ “củ sâm” chính tỏ sự tinh tế và nắm bắt xu hướng vô cùng nhanh nhạy của các hãng son Hàn. Với màu số 14 Decadence “vỏ nâu” là sự lựa chọn thích hợp cho những cô gái có undertone nâu. Khi chỉ đánh lòng môi còn ánh lên sắc hồng và khi thoa full môi sẽ tạo cảm giác sang trọng khác biệt

 

11. Innisfree Real Fit Creamy Lipstick màu số 09

Đây là phiên bản cải tiến của Real Fit vốn đã nổi tiếng trong thời gian qua, dòng son này mềm mịn tạo cảm giác như nhẹ lướt trên môi. Chất son thực sự mịn và mỏng khiến chúng ta không nghĩ mình đã thoa son. Màu số 09 khá tươi sáng và có bóng nên đôi môi sẽ trở nên căng mọng.


Những cô gái đang muốn sở hữu một  thỏi son đỏ mận cá tính hãy tham khảo thêm tại vatgia để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho đôi môi mình nhé

 

Chưa có câu trả lời nào