Kem dưỡng trắng da Nivea có tốt và hiệu quả không?

Nivea là thương hiệu nổi tiếng chuyên về mỹ phẩm, kem dưỡng da chăm sóc cho chị em phụ nữ đã xuất hiện trên thị trường khá lâu. Phần lớn các sản phẩm kem dưỡng da của thương hiệu Nivea đều được làm từ các thành phần tự nhiên nên hiệu quả sử dụng không thể nhanh chóng ngày một ngày hai mà cần một thời gian dài sử dụng nên nhiều chị em khá nản và có ý kiến rằng sản phẩm Nivea không hiệu quả. Điều này đều là những ý kiến chủ quan tuy nhiên, để biết thêm về công dụng cũng như trả lời câu hỏi chúng có hiệu quả hay không, hãy cùng theo dõi bài viết:

Thành phần:

Kem dưỡng trắng da Nivea được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn để tạo ra các tinh chất serum có chức năng thẩm thấu dưỡng chất nhanh chóng vào làn da người sử dụng, nuôi dưỡng, tái tạo cho làn da từ bên trong da giúp đem lại làn da mềm mại, căng bóng và thoải mái.
Hiện nay về sản phẩm kem dưỡng trắng da nivea được bán trên thị trường hai dòng là dòng dành cho mặt và dòng kem dưỡng trắng da toàn thân trong đó với dòng kem dưỡng da mặt có hai loại kem là serum căn bản và serum cho làn da trang điểm.

1. Serum Nivea căn bản

Thành phần: 95 % vitamin C và 5% các vitamin khác

Tác dụng:

- Dưỡng trắng da hiệu quả, làn da căng bóng mượt mà, làm mờ các vết thâm hoặc sạm đen nám cho chị em phụ nữ tầm trung tuổi. Ngoài ra còn giúp tái tạo, phục hồi làn da bị thương tổn
- Tránh được các tia nắng độc UVA, UVB dưới ánh nắng mặt trời lên tới 22 lần.
- An toàn, không gây kích ứng da.
- Giá thành hợp lí, phù hợp.
- Giá bán: khoảng 105.000 VNĐ

2. Serum Nivea dành cho da trang điểm

Thành phần :

Công nghệ dưỡng trắng Sensilight
Công nghệ dưỡng ẩm Hdra
Tảo nâu, nhân sâm,…

Ưu điểm

- Lót trang điểm giúp bảo vệ làn da khỏi các mỹ phẩm
- Không gây kích ứng, bảo vệ da, giúp lỗ chân lông luôn sạch sẽ
- Dưỡng ẩm tốt giúp làm lớp trang điểm mịn màng, tự nhiên
- Ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melamin.
- Làm mờ vết thâm nám
 - Tái tạo phục hồi làn da trắng mịn khi bôi vào ban đêm.

Giá bán: 105.000 VNĐ/hộp.

Chưa có câu trả lời nào