Máy Chà Gót Chân Shinon dùng có tốt không?

Gót chân mềm mại, hồng hào luôn là điều mà các bạn nữ mong muốn. Nhưng không phải ai cũng biết cách để chăm sóc bàn chân. Vậy nên làm gì, khi gót chân bị nứt nẻ, chai sần? Có khá nhiều người đã làm mọi cách, tốn bao nhiêu tiền nhưng không mang đến sự hồng hào cho đôi chân của mình. Có rất nhiều nguyên nhân làm cho gót chân bạn trở nên xấu xí như là di truyền, là yếu tố thời tiết, cũng có thể là do môi trường. Một bàn chân nứt nẻ, nhem nhuốc cũng sẽ khiến cho bạn thiếu tự tin khi diện nhưng đôi giày, dẹp hở chân. Nhưng bạn không nên quá lo lắng, hay lắng nghe và trải nghiệm Máy Chà Gót Chân Shinon để xem bàn chân của bạn sẽ thay đổi như thế nào?

Máy Chà Gót Chân Shinon có kích thước 16.5 x 7 x 4 cm đi kèm đó là động cơ mạnh mẽ. Khi sạc đầy điện, thì loại máy này có thể sử dụng liên tục trong vòng 8h. Với loại máy này thì những khu vực da chết, da chai sần ở gót chân, bàn chân hay tay đều sẽ được loại bỏ, từ đó sẽ mang đến cho bạn một đôi chân, đôi tay mềm mại, sáng hồng.



Chất liệu cát thạch anh tự nhiên được sử dụng để tạo nên con lăn của máy, loại cát này vừa có độ cứng, mà lại có độ ma sát tốt. Điểm nổi bật của nó là an toàn đối với sức khỏe con người, đi kèm đó là độ bền cao. Nhờ tính linh hoạt dễ tháo rời của con lăn nên loại máy này rất dễ để làm vệ sinh.

Lớp bọc cao su được trang bị ở 2 bên thân máy, nên khi sử dụng có cảm giác thoải mái và rất chắc chắn.

Dù chỉ là một vật dụng đơn giản nhưng Máy Chà Gót Chân Shinon được thiết kế vô cùng đẹp mắt, lại nhỏ gọn, chỉ cần đi kèm chổi nhỏ là có thể vệ sinh.

 

 

Đoàn Thúy Nhi
Đoàn Thúy Nhi
Trả lời 6 năm trước
MỸ PHẨM DIỆP THẢO chuyên sỉ mỹ phẩm giá tận gốc. Ship hàng toàn quốc với đơn hàng trên 1 triệu.
Zalo: 0126.524.1376 giá tốt cho khách sỉ.