Hỏi về kem chống nắng dạng xịt?

Mình thuộc da dầu, nghe mọi người khuyên dùng kem chống nắng dạng xịt là phù hợp không biết có đúng không ạ?

camap.
camap.
Trả lời 7 năm trước

Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đối với sản phẩm chống nắng ngày càng cao. Nắm bắt được điều này, các nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ dạng trong đó dòng kem chống nắng dạng xịt rất được ưa chuộng về độ dễ sử dụng, mang lại cảm giác dễ chịu, thông thoáng cho làn da. Dòng sản phẩm này thực sự rất phù hợp loại da nhờn.

tac-hai-cua-kem-chong-nang-kienthuc8_jdnp.jpg

Da nhờn là nguyên nhân do tuyến bã nhờn hoạt đông rất mạnh. Chình vì thế da mặt thường xuyên bị bết dính, có một lớp dầu trên da và tạo cảm giác khá khó chịu. Hơn nữa, nó có khả năng bắt dính bụi rất lớn và tạo ra nguy cơ gây mụn cao. Đối với người da nhờn có thể lựa chọn các kem chống nắng dang xịt, dạng nước hay dạng gel đều phù hợp . Tuy nhiên, kem chống nắng dạng xịt, mặc dù với ưu điểm rất dễ sử dụng, tiện lợi, và không gây bí cho da. Nhưng khả năng chống nắng lại không thực sự cao và lâu như kem chống nắng dạng kem.

anh3.jpg

Thường thì những loại chống nắng khác khi gặp nước sẽ bị hòa tan dần và trượt mất khỏi da khi gặp nước, nhưng loại kem chống nắng dạng xịt này có công thức dành riêng cho thoa da ướt để chống nắng cắt ngang mặt nước để tạo ra lớp màng bảo vệ riêng cho da. Dưới dạng xịt phun sương. Thích hợp cho các hoạt động ngoài trời quá lâu ra mồ hôi nhiều, đi bơi, đi biển và chơi thể thao. Khi đi bơi hay ra hoạt động bị ra nhiều mồ hôi cần dùng lại kem chống nắng ta cứ thế mà xịt trực tiếp lên chứ không cần phải lau khô da trước khi xịt kem chống nắng nữa. Doàng sản phẩm này cũng rất phù hợp cho những làn da dễ bị bắt nắng mạnh hay dành cho chị em nào đang dưỡng trắng da, tắm trắng. Sản phẩm có thể dùng được cho body & face.