Tìm kiếm tư vấn về hỗ trợ phục hồi sức khỏe ở bàn tay

Hiện tại tôi đang phải tiêm thuốc để điều trị dây thần kinh trụ ở tay trái vì khi bị gãy tay. Sau thời gian tiêm thuốc hàng ngày hai ngón tay bị chịu tác dụng nhiều nhất của việc tổn thương dây TK trụ này là ngón út và ngón áp út đã phục hồi nhiều.Nhưng tôi lại phát hiện thấy phần bàn tay giữa ngón tay cái và ngón tay trỏ (2 ngón tay mà tôi thấy rất khoẻ từ lúc bị thương tới giờ)bị lõm vào.Dường như mô cơ ở vị trí này đã bị teo đi, sờ vào chỉ thấy xương chứ không như ở bàn tay phải bình thường của tôi. Tôi đang rất lo lắng về sự phục hồi chức năng cho bàn tay của mình.Rất mong có được sự quan tâm chia sẻ của mọi người về cách khắc phục và điều trị. Thực sự cảm ơn khi được mọi người tư vấn.
Bùi Xuân Minh
Bùi Xuân Minh
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử tìm hiểu dòng sản phẩm này xem. hãy vào trang:vietnamvipgroup.net hoặc http://www.my.opera.com/vuotlensophan/blog ( ở đó có chia sẻ các kết quả sử dung đấy )
Dung
Dung
Trả lời 15 năm trước
Bạn hãy thử liên hệ đến số máy 04.39367999 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin miễn phí. Trường hợp cần thiết, bạn có thể được tư vấn về khám và điều trị tại các bệnh viện có chuyên môn của Singapore để xử lý trường hợp này. Thông tin chi tiết xin tham khảo tại: http://www.orientalstar.vn