Làm thế nào để hết mỏi vai gáy, đau thắt lưng?

Tôi thường mỏi vai gáy, đau ngang thắt lưng vao ban đêm. tôi đang uống CỐT THOÁI VƯƠNG và thấy cũng bớt đau vùng thắt lưng ! nhưng tôi boăn khoăn là thuốc này chỉ sử dụng cho người bị thoái hóa đốt, gai cột sống và thoát đĩa đệm. tối uống thuốc này liệu có biến chứng gì hay ko? tôi nên uống thuốc j để giảm bệnh này bây giờ?

Y ta Thu
Y ta Thu
Trả lời 14 năm trước

tôi đa tưng bị đau lưng hành hạ triền miên,đi đứng không được lâu,chân phải tôi như muốn liệt.tôi đi khám bác sĩ và chụp hình bác sĩ kết luận tôi bị vôi hóa cột sống,gai cột sống.bác sĩ cho tôi biết tôi sẽ phải sống vói căn bện này đến suốt đời.khi uống thuốc thì sẽ hết đau,hết thuốc sẽ đau lại.tôi đã uống thuốc theo toa thấy giảm đau đến khi hết thuốc thì cơn đau lại dữ dội hơn.đúng như lời bác sĩ nói.
Tôi muốn chia sẻ cùng bạn điêù này vì tôi đã gặp may cũng nhờ một người bạn chỉ cho tôi.tôi đa uống một loại thuốc từ thảo dược là một loại lá cây người ta xay ra rồi ngâm với rựu.mỗi ngày uống hai muỗm cafe tôi uống sau bảy ngày cơn đau hành hạ tôi đã giảm rất nhiều,sau một tháng dùng thuốc cơn đau đã biến mất,tôi tiếp tục uống hai tháng nữa đến khi hết thuốc ngâm trong bình thì tôi không dùng nữa.kể từ ngày dùng thuốc đến nay đã một năm tôi chưa bi ̣đau lại. thật là một điều kỳ diệu.những người hàng xóm của tôi dùng thuốc cũng đã khỏi hẳn.tôi thấy giá thuốc cũng khá rẻ để chữa khỏi căn bện này.so với thuốc tây.tôi thấy thuốc rất dễ uống và không có tác dụng phụ nào.
Tôi còn giư ̃địa chỉ nơi tôi mua thuốc:

Anh ; Tạ Mạnh Thủy ;109ấp Đồng Trai; xã Định Hiệp; Huyện Dầu Tiếng; tỉnh Bình Dương
DT:0650 3538128
DĐ:0168 6488116
Mail :tamanhthuy@gmail.com


bạn có thể đến địa chỉ này lấy thuốc.hoặc lấy qua đường bưu điện,sau khi đa thanh toán
chúc bạn lành bện

Y ta Thu
Y ta Thu
Trả lời 13 năm trước

Thay lời cảm ơn; nơi tôi uống thuốc đã khỏi bệnh

Nguyễn Chiến Thuật
Nguyễn Chiến Thuật
Trả lời 13 năm trước

Ngoài việc uống thuốc, ăn uống điều độ bạn phải tập thể dục đều đặn và kiên trì, cái này đã thực hiện trên nhiều quốc gia, nhất là y hộc Trung Hoa, sẽ đả thông khí huyết các cơ khớp hđ bt sẽ giảm dần và khỏi, nếu ngừng sẽ tái phát trở lại nguyên nhân cơ bản là đã là mãn tính trừ khi giải phẫu cắt bỏ đốt gai đó. Chúc bạn mạnh khỏe

An Tuong Mai Nguyen
An Tuong Mai Nguyen
Trả lời 13 năm trước

mẹ của tôi cũng bị giống như a/c vậy đó, nhưng bây giờ đã không còn đau nữa, nhờ sử dụng thực phẩm chức năng của tap doan quocte agel ,rất có hiệu quả, ko có tác dụng phụ,dễ sử dụng mui vi lai thơm ngon nữa,với công siêu hấp thụ được cho là tốt nhất trên thế giới , ngoài ra còn có nhìu dòng sản phẩm khác nũa. như là hỗ trợ cho các vấn về tim mạch,huyết ap, tiểu đuòng, các bệnh mãn tính, giảm nguy cơ ung thư, chống lão hóa.... a/c nên dùng thử ,biết đâu sẽ cải thiện dược tình hình sức khỏe của a/c. a/c có thể liên hệ với tôi để biết được dòng sản phẩm nào tốt cho cơ thể hoặc gặp trực tếp cũng được. chị An: 0169.4444.399

Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 12 năm trước

bạn liên hệ mình chia sẽ cách trị cho xem thế nào : phanthongankhuong

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 12 năm trước

Hội chứng Vai cổ gáy - đau thắt lưng là do Thoái hóa, thoát vị hay gai đốt sống cổ -Lưng.

Bạn vào nhà thuốc nam của Ông tôi lấy bài thuốc để chữa trị , Đồng thời hãy tham khảo triệu chứng và cách chữa trị tại nhà thuốc nam của Ông tôi, hoặc liên lạc trực tiếp để Ông hướng dẫn giúp.

GAI CỘT SỐNG, THOÁI HÓA CỘT SỐNG, ÐAU THẦN KINH TỌA HAY THOÁT VỊ ÐĨA ÐỆM?

Phát đồ chữa Thoái hóa cột sống gồm 2 giai đoạn cơ bản.
Chú ý: Cột sống chia làm 3 phần- Đốt sống cổ, đốt sống Ngực & đốt sống thắt lưng. Nên khi chữa trị gia giảm thuốc cũng khác nhau.
1- Giai đoạn 1: Đả thông kinh lạc, hoạt huyết, tiêu viêm, chấm dứt sự tê đau.
Liệu trình từ 5-10 thang(dùng từ 5-10 ngày).
2- Giai đoạn 2:Bổ sung các Khoáng chất, vị lượng ,,, có nguồn gốc từ Động vật như: Cao Mèo, cao rắn.
Liệu trình: Dùng 1kg Cao Mèo, có thể ăn trực tiếp hoặc ngâm với Rượu nhất dùng dần.
Mục đích: Phục hồi khoáng chất hệ thống xương cốt.
Như vậy mọi người thực hiện đúng 2 giai đoạn trên, thì xem như Hoàn thành phát đồ chữa trị.

thanhtru
thanhtru
Trả lời 10 năm trước
Đỗ Thế Hậu
Đỗ Thế Hậu
Trả lời 9 năm trước

Bệnh đau mỏi vai gáy, đau xương khớp có nhiều biện pháp chữa trị, nhưng biện pháp chữa trị hiệu quả mà không tốn kém đó là sử dụng dầu xoa bóp thảo dược Bách Linh Tiêu Thống gia truyền có nguồn gốc từ Huế. Đây là dầu 100% thảo dược: quế, trầm, nhân sâm...
Công dụng: Đây là dầu xoa bóp 100% thảo dược gia truyền tại Huế, dầu xoa bóp Bách Linh Tiêu Thống có lịch sử từ thời Vua Chúa triều Nguyễn sử dụng để điều trị giảm đau trong cung đình Huế.
Nhà sản xuất cam kết với những khách hàng đau mỏi vai gáy, đau mỏi cơ bắp do hoạt động nhiều, do thay đổi thời tiết, do nằm ngủ sai tư thế… dùng dầu xoa bóp trong vòng 8-12 phút với 2-4 lần xoa dầu , nếu không hiệu quả, nhà sản xuất sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng.


Moị thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghiệp CMC Việt Nam
Địa chỉ: Số 19, hẻm 31/1/18 phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện Thoại: 04.6686 9816- 0932.86.86.99
website: cmcvietnam.vn

Nguyễn Phương
Nguyễn Phương
Trả lời 9 năm trước

Bạn đừng quá lo lắng. Mình biết nhiều người bị như bạn đã phục hồi được. Mình ko rõ nguyên nhân vì sao bạn bị như vậy, rất may là mình biết có người chắc chắn giúp bạn được. Nếu bạn thực sự quan tâm thì mình chỉ giúp bạn số đt của bác ấy 0912.340.688.

Chúc bạn sớm phục hồi sk.

la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 9 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.
Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.
Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn
Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.
( đảm bảo uy tín)