THUỐC TRỊ NHIỆT MIỆNG - AN THẢO CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG NHỈ?

Toi được cho mot hop thuoc trị nhiệt miệng An Thảo nhưng khong dám sử dụng vì khong biet có hiệu quả khong? Ai biết chỉ cho mình với?
nguyễn hoàn
nguyễn hoàn
Trả lời 13 năm trước

Đông y gọi bệnh viêm loét miệng là chứng khẩu cam bao gồm nhiệt miệng, nhiệt lưỡi, xuất hiện trên niêm mạc các vết loét đỏ, sưng đau, nặng có thể có mủ.

Người mắc bệnh này thường có cảm giác đau nóng rát nhất là khi gặp thức ăn mặn, chua cay, miệng hôi, người cảm giác nóng hay sốt nhẹ , nước tiểu màu vàng , đại tiện táo, lưỡi đỏ.

Bệnh do nhiều nguyên nhân gây nên: các tổn thương ở vùng miệng, ăn thiếu chất, ăn nhiều đồ cay nóng, uống nhiều rượu bia, các chất kích thích, rối loạn bài tiết, phụ nữ thời kỳ kinh nguyệt, do vi khuẩn, virus.

Thuốc An Thảo.

Đông y cho rằng bệnh viêm loét miệng là do tỳ vị bị bốc hỏa độc, nhiệt độc gây nên (tỳ vị bị nóng) hoặc người bị âm hư sinh nội nhiệt làm hư hỏa bốc lên gây lở loét ở miệng lưỡi.

Trường hợp của chị cũng có thể do ăn uống thiếu chất. Hiên tại trên thị trường có nhiều loại thuốc chữa trị bệnh viêm loét miệng như dạng kem bôi và dạng xịt... dùng ngoài có tác dụng sát trùng, giảm đau tại chỗ. Tuy nhiên việc điều trị dứt điểm được nguyên nhân và mới là quan trọng.

Hiện nay có một loại thuốc đông y đang được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Đó là thuốc An Thảo. Thuốc An Thảo là thuốc trị viêm loét miệng được bào chế từ thảo dược, thành phần thuốc gồm 6 loại thảo dược:

- Hoàng liên vị đắng, tính lạnh tác dụng thanh nhiệt giải độc.

- Sinh địa, Đan bì lương huyết, dưỡng âm, cầm máu.

- Đương quy hoạt huyết tiêu viêm, giảm đau.

- Thăng ma giải độc, dẫn thuốc vào kinh dương minh vị.

An Thảo là phương thuốc có công hiệu thanh vị nhiệt, lương huyết, dưỡng âm. Nhờ được thanh vị nhiệt nên chữa được chứng do vị nhiệt bốc lên mà sinh lở loét miệng, sưng đau răng lợi, chảy máu chân răng, hôi miệng, do đó An Thảo là thuốc điều trị đặc hiệu nguyên nhân gây bệnh viêm loét miệng theo quan điểm y học cổ truyền.

Trường hợp của chị dùng thuốc An Thảo là rất phù hợp, tôi tin chị sẽ chữa dứt điểm được căn bệnh của chị sau khi dùng thuốc theo hướng dẫn trong đơn: ngày 2-3 lần, mỗi lần 2 viên.

An Thảo có nguồn gốc từ thảo dược, an toàn, không gây tác dụng phụ. Sử dụng An Thảo làm giảm sưng đau, mau lành vết loét. Đặc biệt An Thảo điều trị và phòng ngừa bệnh tái phát ở những người viêm loét miệng mãn tính, được dùng cho trẻ em và cả người lớn, bào chế dạng viên nang nên không đắng, hấp thu nhanh. Đóng gói hộp 5 vỉ, 10 viên nang rất tiện lợi và dễ sử dụng cho mọi người, mọi nhà.