Hồng sâm lên men BTGin có tốt cho người bị bệnh Parkinson ?

Ông của tôi mắc chứng bệnh Parkinson trong quá trình điều trị bằng các thuốc thì được mọi người khuyên dùng thêm hồng sâm lên men BTgin của hàn quốc để bổ sung thêm sức khỏe. ai dùng rồi có thể cho tôi lời khuyên được không?

nguyễn đức
nguyễn đức
Trả lời 7 năm trước

Các dấu hiệu và triệu chứng

Bệnh Parkinson thường có các dấu hiệu về giảm thiểu chức năng vận động cơ học, ngoài ra còn có một số triệu chứng khác như rối loạn chức năng tự trị, có vấn đề về nhận thức, mất ngủ..

Triệu chứng về vận động

Bệnh thường xuất hiện bốn triệu chứng về vận động: run, cứng, chậm chạp (Bradykinesia), và tư thế bất ổn định. Mặc dù khoảng 30% bệnh nhân không xuất hiện run trong thời gian đầu nhưng đặc điểm này sau đó cũng sẽ bộc phát khi bệnh tiến triển. Triệu chứng cứng người là do cơ bắp và xương bị cứng dần, có thể kèm theo đau khớp Di chuyển chậm chạp là đặc tính lâm sàng đặc trưng nhất của bệnh Parkinson. Trong giai đoạn cuối, bệnh sẽ xuất hiện các chứng bất ổn định về tư thế dẫn đến mất cân bằng và té ngã

Triệu chứng về thần kinh

Bệnh Parkinson gây ra một số rối loạn trung khu thần kinh, trong đó bao gồm chủ yếu là nhận thức, tâm trạng và các vấn đề hành vi Rối loạn nhận thức trong một số trường hợp có thể xảy ra ngay cả trong giai đoạn đầu của bệnh. Một tỷ lệ rất cao người bệnh sẽ có suy giảm nhận thức nhẹ.

Các triệu chứng khác

Ngoài các triệu chứng về nhận thức và vận động, PD có thể làm giảm nhiều chức năng cơ thể khác. Bệnh có thể có các biểu hiện như buồn ngủ ban ngày, rối loạn trong giấc ngủ hoặc mất ngủ. Ngoài ra người bệnh có thể có các triệu chứng như hạ huyết áp, da nhờn và viêm da tiết bã, đổ mồ hôi quá nhiều, tiểu không tự chủ và chức năng tình dục thay đổi, táo bón. PD cũng gây ra các bất thường về mắt như tỷ lệ nháy mắt giảm, dẫn đến kích thích bề mặt mắt, những bất thường trong việc nhìn theo một vật hoặc chuyển mục tiêu nhìn đột ngột và hạn chế trong việc nhìn lên. Thay đổi trong cảm quan bao gồm giảm các cảm giác về mùi, cảm giác đau, dị cảm.

Hùng BS
Hùng BS
Trả lời 7 năm trước

Mình có 1 người thân ở Hàn Quốc là nam 70 tuổi.Năm 2006 được chẩn đoán mắc bệnh Parkinson và bệnh nhồi máu não.Hiện tại do di chứng của bệnh nhồi máu não nên khuyết tật một số chức năng.Nói hơi lắp bắp, liệt tay và chân phải.Di chuyển khó nếu không có gậy chống.
-Bắt đầu mua và sử dụng viên hồng sâm GIN từ tháng 4 năm 2013, trong vòng 12 tháng (mỗi tháng 120 viên). Trong vòng 3 tháng đầu, để nhanh chóng cải thiện tình trạng, bệnh nhân được hướng dẫn sử dụng 8 viên mỗi ngày ( sáng 4 viên, tối 4 viên)
-Sau 1 tuần sử dụng, bệnh nhân cảm nhận được sự thay đổi như giảm mệt mỏi, sau khoảng 15 ngày, cảm giác của chân và tay bắt đầu có cảm giác quay trở lại.
-Sau khi sử dụng viên hồng sâm GIN 3 tháng, bác sỹ cho biết viên hồng sâm GIN đã giúp cho quá trình điều trị ở bệnh viện được cải thiện một cách nhanh chóng.
-Từ 6 tháng sau khi dùng viên hồng sâm GIN trở đi, bệnh nhân không cần dùng gậy vẫn có thể tự mình di chuyển được và duy trì tình trạng đó cho đến hiện tại.
-Sau 6 tháng đầu tiên, bệnh nhân được khuyên uống viên hồng sâm GIN mỗi ngày 4 viên, nhưng dựa vào phán đoán của bản thân bệnh nhân đã tự tăng liều lượng sử dụng từ 4 đến 10 viên/ ngày.
-Từ tháng 3 năm 2016 đến hiện tại, bệnh nhân vẫn sử dụng viên hồng sâm GIN đều đặn và hoạt động khỏe mạnh. Nếu không biết thì khó có thể nói đây là người đã từng bị Parkinson và nhồi máu não.
Được biết hiện tại ở Việt Nam đã có công ty độc quyền và bán sản phẩm này