Bị cao huyết áp, tiểu đường mà lại mắc chứng rối loạn tiền đình thì phải làm sao???

Bố em bị tiểu đường, lại bị cao huyết áp mà mắc chứng rối loạn tiền đình, điều trị bao nhiêu năm nay rồi mà lúc nào cũng 1 đống thuốc, nhìn đã thấy sợ. Chủ yếu là lúc nào cũng choáng váng, mất thăng bằng, các bác ai có kinh nghiệm hay biết có loại  thuốc nào điều trị được bệnh RLTĐ mà dùng được cho cả người mắc tiểu đường và cao huyết áp như bố em ko?

Trần Thị Minh
Trần Thị Minh
Trả lời 9 năm trước

mình biết có loại thảo dược để tối về coi tên nói cho bạn nha. giờ quên rùi

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Nguyên nhân thường gặp nhất của rối loạn tiền đình là thiếu máu não và các nguyên nhân khác như nhiễm trùng, nhiễm độc, chấn thương sọ não… Thiếu máu não là do động mạch mang máu đến nuôi não bị thiểu năng bởi tình trạng xơ vữa, huyết áp thấp, thoái hóa cột sống cổ làm chèn ép mạch máu khiến não không được cung cấp đủ lượng máu.Theo PGS.TS Nguyễn Kim Việt, Viện trưởng Viện Sức khỏe tâm thần quốc gia, tiền đình là một bộ phận phức tạp, nằm ở phía sau ốc tai hai bên, có vai trò điều chỉnh thăng bằng tư thế và các phối hợp cử động mắt, đầu, thân mình. Rối loạn tiền đình gây ra trạng thái mất thăng bằng khi thay đổi tư thế làm cho người bệnh bị chóng mặt, quay cuồng, hoa mắt, ù tai, buồn nôn, đi đứng loạng choạng dễ té ngã.

Để kiểm soát tốt huyết áp, người bệnh tiểu đường cần thực hiện chế độ ăn uống hợp lý để duy trì cân nặng lý tưởng, tránh béo phì, tăng cường tập thể dục thể thao, tránh stress. Một trong những biện pháp quan trọng để ổn định huyết áp là giảm lượng muối trong chế độ ăn uống hàng ngày. Cần giảm muối dưới 5 gram một ngày ở bệnh nhân chưa tăng huyết áp. Nếu có tăng huyết áp nên hạn chế dưới 3 gram một ngày.

tốt nhất bạn nên đưa bố đến bệnh viên khám uống thuốc và có hướng điều trị đúng nhất kịp thời

tư vấn viên hỏi đáp hoài thương

Nguyễn Thị Thanh Tâm
Nguyễn Thị Thanh Tâm
Trả lời 9 năm trước

bệnh rối loạn tiền đình thì coi như là chứng bệnh khó chữa hết lắm, nhưng có thể uống thuốc để làm giảm cơn đau thì có đó bạn ah

Trần Thị Minh
Trần Thị Minh
Trả lời 9 năm trước

Cách đây thời gian người nhà mình cũng bị rối loạn tiền đình. Mua Tiền Đình Khang KiGoNa về uống bệnh giảm hẳn. Đây nè

Tiền Đình Khang KIGONAlà công thức được bào chế chuyên biệt giúp làm giảm các triệu chứng của rối loạn tiền đình như: nhức đầu, hoa mắt, ù tai, buồn nôn, mất thăng bằng, giảm trí nhớ. Với các thảo dược có tác dụng hoạt huyết, chống đông máu: Đan sâm, Bạch quả, Hoa hòe kết hợp với các thành phần phòng ngừa xơ vữa động mạch, chống oxy hóa tế bào não, giúp giảm thương tổn tiền đình ốc tai: Rau đắng biển, Bạch thược, Alpha Lipoic acid... Do đó, Tiền Đình Khang KIGONA không chỉ thích hợp cho các bệnh nhân Rối loạn tiền đình mà còn giúp ngăn ngừa hiệu quả cơn tai biến mạch máu não.

1Công dụng

- Giúp tăng cường lưu thông máu vùng tiền đình, giúp làm giảm nhanh các triệu chứng của rối loạn tiền đình: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, nặng đầu, khó tập trung, đặc biệt khi thay đổi tư thế từ nằm sang ngồi hoặc từ ngồi sang đứng.

- Giúp làm giảm nhanh các triệu chứng của rối loạn tiền đình nặng: nôn, ói kéo dài, ù tai, giảm thính lực, choáng váng.

- Giúp phòng cục máu đông, mảng xơ vữa động mạch, làm bền thành mạch, ngăn chặn cơn tai biến mạch máu não.

2Đối tượng sử dụng, cách dùng

- Rối loạn tiền đình nhẹ ở các đối tượng: người già, phụ nữ sau khi sinh, dân văn phòng làm việc trước máy tính hàng ngày, áp lực cuộc sống gây căng thẳng: Ngày uống 2 viên x 2 lần/ngày.

- Rối loạn tiền đình nặng ở những người: quan hệ tình dục không đều đặn, người thiếu máu, huyết áp thấp uống nhiều rượu, sau tai biến: Ngày uống 3 viên x 2 lần/ ngày.

- Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

- Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

3Thành phần chính

1.Rau đắng biển (Bacopa monnieri)

Thuộc họ Hoa mõm chó – Scrophulariaceae, bộ phận dùng là phần trên mặt đất. Rau đắng có chứa hoạt chất saponin gồm bacoside A và bacoside B, có tác dụng gia tăng tuần hoàn não, tăng cường dẫn truyền xung động ở hệ thần kinh, chống oxy hóa tế bào não, giúp cho sự tỉnh táo (alertness) và nhận thức (awareness)

ột thử nghiệm lâm sàng trên 136 người trung niên khỏe mạnh trên 55 tuổi diễn ra vào tháng 7/2005 tại Lismore, NSW, Asutralia cho thấy Rau đắng biển có tác dụng cải thiện đáng kể bộ nhớ và khả năng ghi nhớ thông tin của người trung niên.

2. Đan sâm (Salvia miltiorrhiza Bunge)

Đan sâm có vị đắng, tính mát, có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, tăng lưu thông máu, trục ứ huyết, tiêu sưng, giảm đau, thanh tâm, làm đầu óc thanh thản. Những nghiên cứu cho thấy tác dụng tăng cường tuần hoàn não, trị ứ máu của Đan sâm trong y học cổ truyền với sự chẩn đoán của y học hiện đại về tác dụng điều trị viêm mạch tạo huyết khối nghẽn và huyết khối tắc mạch não.

Đã điều trị 23 ca bệnh thần kinh ngoại biên do đái tháo đường với thuốc tiêm bào chế từ Đan sâm, sinh địa trong 14 lần . Sau điều trị những triệu chứng của bệnh thần kinh ngoại biên được cải thiện có ý nghĩa. Liệu pháp này có thời gian điều trị ngắn và hiệu quả đáng kể. Cơ chế có thể là do sự cải thiện vi tuần hoàn.

3. Bạch quả (Gingko biloba L)

Thuộc họ Bạch quả – Ginkoaceae: Bộ phận dùng là lá đã phơi hay sấy khô. Cao bạch quả được dùng trong y học hiện đại để điều trị triệu chứng trong thiểu năng tuần hoàn não nhẹ và vừa với những triệu chứng như suy giảm trí nhớ, rối loạn tập trung, tâm trạng trầm cảm, chóng mặt, ù tai, nhức đầu. Cao bạch quả cũng điều trị bệnh ù tai và chóng mặt do mạch máu hoặc thoái hóa.

ử nghiệm invivo cho thấy, tác dụng trên tiền đình và thính giác của Cao bạch quả: làm giảm thương tổn ốc tai ở chuột lang và có tác dụng tốt trên độ thấm mao mạch và vi tuần hoàn chung. Có tác dụng cải thiện chức năng về tiền đình và thính giác trên động vật gây thương tổn thực nghiệm.

4Chi tiết sản phẩm

Thành phần cấu tạo:Mỗi viên chứa

Rau đắng biển(Bacopa monnieri).......................200mg
Đan sâm(Salvia miltiorrhiza)............................110 mg
Bạch quả(Gingko biloba): ..................................35 mg
Xuyên khung(Ligusticum wallichii)......................25mg
Đương quy(Angelicae sinensis)..........................25mg
Bạch thược(Paeonia lactiflora)...........................25mg
Địa hoàng(Rehmania glutinosa)...........................25mg
Hoa hòe(Sophora japonica).................................25mg
Thủy điệt(Hirudo seu)..........................................25mg
Alpha lipoic acid ...................................................5mg
L – Carnitine fumarat .............................................5mg

Tiêu chẩn:TCCS



Quy cách đóng gói:Hộp 6 vỉ x 10viên nén bao phim



Nhà sản xuất:Công ty TNHH dược phẩm Kim Hoàng Ấn
Thôn Hành Lạc, Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên



Nhà phân phối:

Miền Bắc: Công ty TNHH Hiệp Phong

806 H10 Vinaconex 6, ngõ 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.LH:0986.189.711 - 04.6286.4687

Miền Trung: Công ty TNHH Dược phẩm Ngôi Sao Ý

Địa chỉ: Số 12 Lê Duy Đình, Phường Chính Gián, Quân Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng. LH:0511.3659.566

Miền Nam: Công ty CP Dược phẩm Năng Động

Địa chỉ: 36-38 Đường 59B, Khu Dân Cư Tân Tạo, Khu Phố 9, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh. LH:08.6268.2452

Phạm Thị Hồng Nga
Phạm Thị Hồng Nga
Trả lời 9 năm trước

Em cũng hay bị đau đầu và chóng mặt khi đứng lên ngồi xuống, không biết có phải bị bệnh tiền đình không mấy chị?

Nguyễn Thị Thanh Tâm
Nguyễn Thị Thanh Tâm
Trả lời 9 năm trước

triệu chứng thiếu máu khi đứng lên hay ngồi xuống đột ngột có phải là triệu chứng của tiền đình không ? Nếu bị như vầy uống Tiền Đình Khang có được không ?

xitrum Đoàn
xitrum Đoàn
Trả lời 9 năm trước

Sao ít bệnh quá vậy ??? Có bao nhiu cái bệnh nguy hiểm mà bị hết trơn. Không biết sống sao luôn =]]

Nguyễn Thị Thanh Tâm
Nguyễn Thị Thanh Tâm
Trả lời 9 năm trước

rau đắng có phải là loại mình ăn với cháo cá không vậy bạn / đây là loại chữa được bệnh đau tiền đình hả ?

xitrum Đoàn
xitrum Đoàn
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của muarenhatquadat

rau đắng có phải là loại mình ăn với cháo cá không vậy bạn / đây là loại chữa được bệnh đau tiền đình hả ?


Hình như rau đắng biển mới đúng. Chứ rau đắng bình thường thì không phải đâu bạn.
Trần Thị Minh
Trần Thị Minh
Trả lời 9 năm trước

Hôm bữa mình cũng nghe chỉ tìm cây rau đắng biển về chữa bệnh rối loạn tiền đình. Nhưng khi hỏi thì các anh chị bạn bè chỉ mua Tiền Đình Khang uống. Trong TĐK có thành phần của rau đắng biển