Cung cấp bán nấm linh chi việt nam cao cấp chất lượng cao

GẤP GẤP GẤP. Mình cần tư vấn về cách uống nấm linh chi để giải độc gan: mua ở đâu chính hãng – giá cả và cách dùng nhé? Mình đã chọn được nấm linh chi của trường Đại Học Nông Lâm nhưng vẫn muốn có thêm lựa chọn để so sánh xem hoặc tham khảo thêm ý kiến của mọi người.

Trần Đăng Khoa
Trần Đăng Khoa
Trả lời 10 năm trước

Chỉ có 6 loại nấm Linh Chi được nghiên cứu tường tận về khả năng trị liệu của chúng, đó là: nấm Linh Chi đỏ, đen, xanh da trời, trắng, vàng và tím. Trong 6 loại nầy, nấm Linh Chi đen và đỏ được coi là có tác dụng trị liệu tốt nhất, và được dùng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, nấm Linh Chi đỏ được chứng minh là tốt nhất cho sức khỏe vì nó thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa. Nấm Linh Chi đen thường được bán trong các tiệm thuốc đông dược. Loại nấm nầy có nhiều kích cỡ. Thường các tay nấm trưởng thành có đường kính 6 inches, nhưng cũng có những tay nấm có đường kính đến 10 inches. Phần lớn các sản phẩm được giới thiệu là “từ thiên nhiên” được làm bằng nấm Linh Chi đen.
Mặc dù được coi như là một dược thảo bổ dưỡng, nấm Linh Chi đen không có giá trị bằng nấm Linh Chi đỏ vì nó không chứa nhiều polysaccharides bằng nấm Linh Chi đỏ. Cơ sở ươm trồng nấm linh chi đỏ chất lượng cao tại Việt Nam có thể kể đến là nấm linh chi Chính Phương, anh Phương này là một người rất có tâm trông nghề nấm dinh dưỡng. Bạn cứ search nấm linh chi Chính Phương là có.
Nếu thích mua hàng ngoại (thường là nhu cầu để tặng cho oai chứ dùng thì nên uống nấm VN là tốt rồi) thì bạn nên chọn nấm linh chi của Hàn Quốc nhé. Tuy nhiên nên phân biệt được hàng thật giả trước khi mua không thôi là tiền mất tật mang (gây hại cho người sử dụng).