Chỉ giúp tôi cách điều trị thoái hóa khớp hiệu quả cao. Thanks mọi người nhiều?

Do yêu cầu công việc, tôi hay phải mang vác hàng hóa nặng, đi lại nhiều. Vào mỗi buổi tối, hay kêu đau nhức khớp vai, tay, hai bên đầu gối chân.Tôi đã đi khám và được chẩn đoán là thoái hoá khớp. Vậy ai biết cách điều trị sao cho hiệu quả?

Hồ Thị Bích Liên
Hồ Thị Bích Liên
Trả lời 11 năm trước

Bạn đã được chẩn đoán là bị thoái hóa khớp. Để điều trị bệnh này, bạn cần phải chuyển sang nghề nghiệp nhẹ nhàng hơn, tránh mang vác quá sức. Khi lao động, bạn cũng có thể dùng dụng cụ hỗ trợ như đai gối để bảo vệ khớp; tập một số môn thể thao thích hợp với người bị thoái hóa khớp như bơi lội, đi xe đạp, đi bộ,... Buổi tối, bạn có thể ngâm chân vào nước ấm pha thêm muối, xoa bóp chân tay để giúp máu lưu thông… Đồng thời, bạn cần đến các bác sĩ chuyên khoa xương khớp để có hướng điều trị hợp lý. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng thuốc đắp ngoài Boneal - Cốt Thống Linh với nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ toàn thân để điều trị thoái hóa khớp. Thuốc có tác dụng giãn mao mạch, lưu thông máu, giúp giảm đau, thấm sâu trong điều trị thoái hóa khớp.

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 11 năm trước

Bệnh viêm khớp, thoái hoá khớp, thần kinh toạ với các triệu chứng thương thấy của bệnh Viêm Xương khớp là đau nhức xương khớp, nhức mỏi toàn thân, mỏi tay chân, nhất là các khớp gối, cổ, vai, đau nhức vùng thắt lưng, sưng các khớp khiến người bệnh khó hoặc thậm chí không thực hiện được những sinh hoạt thon6ng thường như đứng lên, ngồi xuống, lên xuống cầu thang, tập thể thao, mang vác nặng,.. đều khó khăn và gây đau đớn.

Sản phẩm nước uống có hoạt tính sinh học MaxBB đang trở thành niềm hy vọng mới trong việc phòng ngừa và cải thiện các chứng bệnh về xương khớp như đau nhức xương khớp, nhức mỏi toàn thân, mỏi tay chân, nhất là các khớp gối, cổ, vai, đau nhức vùng thắt lưng, sưng các khớp, giúp người bệnh đi lại, sinh hoạt, vận động một cách dễ dàng hơn.

Sản phẩm nước uống có hoạt tính sinh học MaxBB được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ, hiện nay đã có mặt tại Việt Nam và đã được cấp phép của Bộ Y Tế.

Theo đánh giá chuyên giá y tế và cá Bác sĩ, hiện nay, đây là sản phẩm tốt nhất cho sức khoẻ cộng đồng, sản phẩm không có tác dụng phụ

Mọi chi tiết xin liên hệ Anh Duy 0916668643

Mai Tường Vi
Mai Tường Vi
Trả lời 7 năm trước

Hiện tượng thoái hóa khớp dẫn đến tình trạng đau các khớp trên cơ thể như đau khớp vai, khớp gối, khớp tay,... Để chữa trị thoái hóa khớp có rất nhiều phương pháp bạn có thể tham khảo như: sử dụng thuốc Đông y, thuốc Tây y,...để chữa trị.

Bạn nên hướng đến sử dụng thuốc Đông y để chữa trị vì nó hiệu quả cao mà an toàn với sức khỏe không gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến cơ thể như thuốc Tây bạn nhé!

Sunday
Sunday
Trả lời 7 năm trước

mình thấy có loại thực phẩm chức năng hỗ trợ về khớp là thuốc JET đó, các bạn thử thuốc này xem sao.

Vật lý trị liệu khớp gối
Vật lý trị liệu khớp gối
Trả lời 6 năm trước

Có thể nói hiện nay nền y học đã vô cùng phát triển nên việc điều trị thoái hóa khớp đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. bệnh thoái hóa khớp có thể điều trị bằng rất nhiều phương pháp như đông y, tây y...