Lần nào đi tàu hay ô tô mình cũng bị say mặc dù đã uống thuốc chống say. Có cách nào để không bị say tàu xe không?

Trả lời 15 năm trước
Bạn không nên ăn no mà chỉ ăn nhẹ trước khi lên xe. Có thể mang theo sách báo hay truyện để đọc ở trên xe. Dùng gừng hoặc dầu bôi vào tay trước khi lên xe.
Trả lời 15 năm trước
Tôi biết một địa chỉ bán các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nước uống không những chống được say xe ma chông được cấy rượu bia,và chống ngộ độc thức ăn nữa.Nguyên lí của loại sản phẩm này là giúp cơ thể thải độc,tăng sức đề kháng cho cơ thể.Mẹ tôi cũng là người chỉ nhìn thấy xe là đã say rồi chứ chưa nói gì đế đi.Một chuyến vào miền nam chơi mẹ tôi đi tàu mà xuống khỏi là phải đưa vào viện tiếp nước.Vậy mà khi dùng sản phẩm đó mẹ tôi đã có thể đi xe mà không say nữa.Giữ liên lạc tôi sẽcho bạn địa chỉ để mua.Chúc bạn đi chơi khắp nơi mà không còn lo say xe nữa nhé.
choppi
choppi
Trả lời 15 năm trước
bạn nên uống thuốc chống say trước khoảng 30 phút.nên ăn nhẹ trước khi uống.kêu với bác sĩ là lấy cái loại thuốc nào mà uống gây bùn ngủ ấy.Hihi.Cẩn thận hơn nữa bạn nên ngậm một lát gừng.Nếu đi buổi sáng thì đêm trước bạn nên đi ngủ sớm.cơ thể yếu cũng là nguyên nhân dẫn đến say xe đấyChúc bạn đi xe sẽ ko bị say nữa hihi^^