Đau ngực do thần kinh liên sườn?

Tôi năm nay 35 tuổi, bị đau ngực bên trái, đau nhói từng lúc, xoa bóp và chườm thuốc nam nóng có đỡ đau. Đã 3 năm nay bị chứng đau này và đi khám không phát hiện ra bệnh. Tôi rất lo lắng không hiểu mình bị bệnh gì?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chị còn khá trẻ mà đã bị đau ngực nhiều năm nay rồi thì khả năng bị đau thắt ngực mạn tính là rất hiếm. Cảm giác đau của chị là đau nhói như dao đâm, đấm vào hay chườm thuốc nam có đỡ thì nhiều khả năng chị bị đau do viêm dây thần kinh liên sườn. Nếu chị đau thắt ngực do hẹp động mạch vành thật sự thì cơn đau sẽ xảy ra thành cơn, thường xuất hiện khi chị gắng sức hay xúc động mạnh, giảm đau khi nghỉ ngơi. Cảm giác đau điển hình là tức nặng, đè ép hay bóp nghẹt sau xương ức hoặc vùng trước tim. Vì bệnh lâu ngày không đỡ do vậy đã làm chị quá lo lắng, mà lo lắng sẽ làm cho bệnh bị nặng hơn. Chị nên đến các chuyên khoa tim mạch, thần kinh khám để có một chẩn đoán bệnh chính xác và các bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên và phác đồ điều trị thích hợp với bệnh của chị nhất.
BENH THAN KINH COT SONG
BENH THAN KINH COT SONG
Trả lời 14 năm trước
bạn nên đến chuyên khoa tim mạch hoặc thần kinh cũng có thể bạn đau giây thần kinh liên sườn,bạn cần tham khám để biết bệnh chính xác trước khi uống thuốc nhé; [size_3]BÀI THUỐC DÂN TỘC CỔ ( hiệu quả như mong đợi ) Sử dụng Thuốc Nam thuốc Dân Tộc Cổ Truyền từ thiên nhiên với liều lượng thích hợp sẽ không có tác dụng phụ nào rất an toàn cho cơ thể. tuy là thuốc nam nhưng sử dụng với liều lượng rất thấp chỉ với 3,3gam/ngày,hiệu quả rỏ rệt sau vài ngày sử dụng .nhưng có hiệu quả lâu bền ,kể cả các bệnh nhân lâu năm thuốc vẫn hiệu quả,tránh tái phát nên điều trị lâu dài. > không tác hại bao tử > không gây buồn ngủ >không giữ nước phù nề & Sẽ cảm thấy rất khỏe khoắn sau khi sử dụng thuốc ,thích hợp cho mọi người già dù không có bện nghiêm trọng vẫn sử dụng được vói liều thấp,uống cách khoảng.như một liều thuốc giúp lưu thông khí huyết ,chống mệt mỏi , đau nhức cho cơ thể.tăng cường sinh lực Thuốc này có tác dụng kháng viêm tại chổ,kháng viêm lên các dây thần kinh, giúp máu huyết lưu dẫn đến các vùng bị viêm nhiễm,phục hồi chức năng nâng đỡ của cột sống ,làm mềm cơ dể các dây thần kinh không bị chèn ép quá mức là nguyên nhân dẫn đến đau nhức. > Hiệu quả với đau dây thần kinh tọa có yếu liệt chi,buồn mỏi tê,nhức,suy giảm chức năng vận động, > Đau dây thần kinh liên sườn > Các chứng đau lưng ,vùng mông,đau vai ,gáy, cổ,mỏi gối,do thoái hóa,gai,thoát vị,vẹo lệt cột sống đau cơ,tê thấp,đau tê, buồn mỏi chân tay,đổ mồ hôi tay chân,chứng lạnh bàn tay,bàn chân có bị chuột rút.. > Đau giây thần kinh có rối loạn chức năng đại,tiểu tiện > Chứng đau, tê, mỏi ,sau tai biến >Tác dụng tốt vói các cơn đau thắt ngực do bệnh động mạch vành gây ra HÃY LÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ở xa sẽ nhận thuốc qua đường bưu điện sẵn sàng chia sẻ thắc mắc vấn đề có liên quan Địa chỉ ;Tạ Mạnh Thủy ;109 Đồng Trai;Xã Định Hiệp ;Huyện Dầu Tiếng ;Tỉnh Bình Dương . DT;0650 3 538 128......DĐ;0168 648 8116 Email; tamanhthuy@gmail.com[/size_3]