Nấm âm đạo chữa mãi không khỏi, tôi phải làm sao?

Tôi 33 tuổi, đã lập gia đình và có 2 con. Tôi bị nóng rát âm đạo và rất đau rát khi quan hệ vợ chồng (nhiều khi đau không thể chịu nổi). Đi khám bác sĩ ở Phụ sản Quốc tế HCM, bác sĩ chuẩn đoán tôi bị nấm men âm đạo. Đã điều trị 4 tháng liên tục nhưng vẫn bị tái lại.

Tôi thấy rất suy sụp tinh thần vì không tập trung làm việc được vì cảm giác đau và nóng rát, còn nguy cơ mất hạnh phúc gia đình vì không thể quan hệ vợ chồng được vì rất đau. Chồng tôi không thể thông cảm cho tôi mãi được. Tôi hoang mang lắm có bác sĩ nào hay ai có phương pháp gì chữa khỏi bệnh này không? Xin làm ơn cho tôi biết.

(Minh Thư )

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Tham khảo

Bệnh phụ khoa chữa bằng Tây Y nhanh khỏi nhưng dễ tái lại. Chị thử chuyển qua Đông y thử xem, nếu khỏi thì sẽ không bị tái lại đâu.

( NGUYỄN THI THU )

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Cách điều trị nấm trong phụ khoa

Hiện tượng bị nấm phụ khoa chị em thường hay bị với đặc điểm là ngứa, khí hư đặc như bột, rát.. Nếu đúng bị nấm mà sử dụng các thuốc kháng sinh điều trị và nước rửa vệ sinh thì chỉ làm cho bệnh nặng thêm, có chữa khỏi lại sẽ bị lại ngay, cứ tái đi tái lại nhiều lần.

Trong quá trình trị bệnh tôi đã gặp rất nhiều bạn gặp phải tình trạng như bạn. Chữa nấm thì phải triệt môi trường nấm phát triển chứ không phải dùng thuốc diệt nấm. Đây là sai lầm rất lớn của rất nhiều bạn không có kinh nghiệm điều trị. Trước hết bạn cần phải bỏ hết các dung dịch rửa vệ sinh, kể cả việc dùng xà bông..., chỉ dùng nước hơi ấm để rửa, hoặc bạn mua muối kiềm NaHCO3 (muối điều trị người bị dạ dày do axit tăng cao) pha với tỷ lên 3% ngâm 20 phút mỗi ngày và sử dụng men vi sinh lactomin plus dạng nước là tốt nhất ngày 2 ống (gói) trong 10- 15 ngày để cân bằng môi trường bên trong. Môi trường có cân bằng thì không có môi trường cho nấm men phát triển. Chúc bạn sớm khỏi

( trần trung thành )

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Bạn thử thế này xem

Mách bạn !
Tôi đã từng bị nấm giống như bạn, Cũng chữa nhiều lần và cả bệnh viện không triệt để. Bạn thử làm (tôi đã khỏi) Bạn đặt thuốc vào âm đạo theo bác sĩ kê, kết hợp xông bằng lá trầu không, và rửa bằng nước lá trầu không. Bạn nên vệ sinh bằng dung dịch Việt Nữ hàng ngày (2 lần/ngày).

( Minh Lan )

Vũ Đức Nhơn
Vũ Đức Nhơn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn !

Bệnh phụ khoa là căn bệnh mà phụ nữ Việt Nam bị mắc rất nhiều.
Có một phương pháp rất mới của Mỹ mới du nhập vào VN. "Phươnng pháp trị liệu tế bào" hiện đang rất nhiều người tin dùng và có hiệu quả rất tốt đối với những bệnh như của bạn. Điều đặc biệt là bạn mua về và có thể tự chữa cho mình. Nếu cần tư vấn thêm bạn có thể alocho anh Vũ Đức Nhơn, ĐT: 0915540973.

Chúc bạn chóng khỏi bệnh !

"Tài sản quý giá nhất của đời người là sức khỏe và trí tuệ"

trung hai
trung hai
Trả lời 13 năm trước

Theo các thống kê nước ngoài, có đến 75% phụ nữ ít nhất một lần trong đời từng viêm âm đạo do nấm, trong đó 85-90% trường hợp do nấm men có tên Candida albicans. Các chuyên gia khuyên chị em nên sử dụng viên đặt chuyên trị để chữa triệt để bệnh này.

Phụ nữ bị viêm âm đạo do nấm có triệu chứng huyết trắng loãng hoặc đặc, màu trắng đục, có kèm nóng ngứa âm đạo hoặc đau khi giao hợp. Để điều trị, chị em có thể đến khám bác sĩ, nhờ tư vấn sử dụng viên đặt âm đạo có chứa biệt dược Econazole Depot. Các nghiên cứu của Khoa sản Bệnh viện đa khoa Cần Thơ cho thấy, tỷ lệ khỏi bệnh hoàn toàn đạt 90%.

Econazole có phổ kháng nấm rộng, đạt hiệu quả cao nhất trên vi nấm candida albicans và non - albicans. Một viên thuốc khi đặt sẽ tạo thành một lớp gel sinh học gắn chặt vào biểu mô âm đạo, có tác dụng ít nhất 3 ngày. Người bệnh chỉ cần dùng 2 viên liên tiếp 2 ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Cơ quan sinh dục nữ là một ống liên tục từ âm hộ đến âm đạo, tử cung, cổ tử cung, tử cung, ống dẫn trứng. Do vậy, nếu không điều trị ngay, bệnh có nguy cơ lan đến toàn bộ phận, nghiêm trọng nhất có thể dẫn đến vô sinh. Đặc biệt, đối với phụ nữ mang thai, bệnh có thể làm tăng khả năng sẩy thai, sinh non, tử vong chu sinh, trẻ nhẹ cân hoặc gây viêm niêm mạc miệng, viêm da, viêm phổi.

Để phòng ngừa viêm nhiễm nấm âm đạo, chị em cần hạn chế những nguyên nhân như dùng thuốc kháng sinh kéo dài, mặc quần áo không thích hợp trong môi trường nóng ẩm, rối loạn do mắc bệnh tiểu đường, thiếu máu mãn tính hoặc đang điều trị bằng thuốc ức chế miễn dịch.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Tôi cũng bị như bạn nhưng chữa được

Tôi cũng từng bị nấm như vậy và chữa nhiều năm nhưng cứ bị tái phát. Giờ thì ổn rồi và xin chia sẻ với bạn thế này.
1. Chỉ rửa bằng nước và tuyệt đối không rửa vào trong. Rửa và thay đồ lót ít nhất 3 lần/ngày. Không dùng bất cứ dung dịch gì cả. Đồ lót nên dùng loại cotton, cần được phơi nắng hoặc là nóng trước khi dùng.
2. Dùng thuốc dạng tuýp to có ống bơm thuốc để cho sâu vào trong ấy. Thuốc đặt thì tác dụng không bằng thuốc mỡ. Canesten là chữa được. Dùng đúng theo chỉ định của bác sỹ.
3. Ăn nhiều sữa chua. Khi nào khỏi rồi thì vẫn ăn đều mỗi ngày, không bỏ ngày nào.
4. Cả 2 người đều phải vệ sinh cẩn thận trước khi quan hệ. Nếu còn khô thì mua thêm thuốc bôi trơn. Các vết xước do quan hệ lúc khô rát sẽ làm nghiêm trọng thêm bệnh. Dùng cả bao cao su và dung dịch bôi trơn (loại chuyên dụng, đừng dùng các dung dịch linh tinh thay thế) thì sẽ an toàn hơn
Chúc bạn mau khỏi bệnh và hạnh phúc

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Phương thuốc trị nấm âm đạo bắng thuốc đông y!

Bạn thân mến!
Bạn có thể dùng bài thuốc sau để xông và thụt rửa âm đạo hàng ngày, bệnh của bạn sẽ hết.
Bài thuôc như sau:
1. Cây dừa cạn( loại hoa đỏ thì tốt hơn hoa trắng) : 50g (khô) - 100g (tươi)- rửa sạch
2. Xà sàng tử: 20g (cho vào túi vải) -mua ở tiệm thuốc bắc.
3. Lá trầu không: 9 lá
4. phèn chua: 20g
5. muối hạt: một nhúm nhỏ.
Tất cả cho vào nồi và 800ml- 1lit nuớc, đun sôi nhỏ lửa khoãng 15-20' ( phèn chua và muối khi nào gần đuợc mới cho.), sau đó đổ thuốc vào một cái bô và xông vào vùng kín, khi nước thuốc còn ấm thì dùng để ngâm hoặc thụt rửa nhẹ nhàng vào âm đạo, làm 1lần / 1ngày. làm liên tục đều đặn đến khi hết bệnh thì thôi.
Bài thuốc này vừa có tác dụng kháng sinh diệt khuẩn mà vừa có tác dụng làm thay đổi môi truờng của âm đạo - rất hay.
Chúc bạn sớm hết bệnh!
Thân ái!

Đặng Thị Hải
Đặng Thị Hải
Trả lời 13 năm trước

Tôi cũng đã từng bị bệnh này và chữa rất nhiều nhưng không khỏi hẳn, thật sự là đã quá thất vọng vì rất tốn tiền, mất công. Nhưng giờ tôi đã ổn nhờ sự kết hợp của những loại thuốc rất rẻ tiền mà hiệu quả. Những loại thuốc trước kia bác sỹ kê rất đắt mà hình như họ chỉ tính đến lợi nhuận của mình. Thôi kệ, ai bị nấm âm đạo thì cứ dùng theo cách này của mình nhé:

1. Mình chỉ dùng 02 hộp Canestencó 57.000đ/hộpđặt âm đạo. Sau đó đặt tiếp 02 lọ thuốc Ginophilus 150.000 đồng/lọ là ổn.

2. Ngoài ra hàng ngày phải thay rửa quần lót liên tục, luôn giữ cho khô, thoáng, mặc xong phải ngâm xà phòng và luộc quần lót, phơi nắng của cả2 vợ chồng.

3. Mua một siêu nước đun lá chè tươi để nguội rửa hàng ngày và sau khi đi vệ sinh và một khăn chuyên để lau khô.

4. Mỗi ngày ăn 1 hộp sữa chua.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thì chỉ uống thuốc và đặt thuốc thì mãi mãi ko khỏi đc đâu bạn nhé, mình cũng bị và đặt, uống ở bệnh viện phụ sản trung ương 43 tràng thi 8 lần ko khỏi, nhưng bác sĩ ko cho đốt điện , nhưng nếu cứ uống và đặt thì mãi ko khỏi, lại hại người, nên mình đã tìm hiểu đc 2 bác sĩ giỏi chữa khỏi hoàn toàn bằng phương pháp leep hoặc áp lạnh. 2 phương pháp này sau khi chữa vẫn có con bình thường bạn yên tâm. Mình vừa làm phương pháp Leep của bác sĩ Loan đc 3 tuần rồi, 1 tháng nữa mình đi khám lại, nhưng thường thì khỏi luôn nên mình cũng đỡ lo rùi. Bạn đến làm leep đi nhé mới khỏi đc, đến nhà bác sĩ Loan có cả máy nội soi cổ tử cung nhìn rõ mình bị viêm thế nào, bác làm nhẹ nhàng, ko đau tí nào, đông lắm vì bác chữa bệnh uy tín, nếu muốn giờ hành chính thì gọi đt cho bác đến khám và làm ở bệnh viện K. Chúc bạn mau khỏi bệnh.

Địa chỉ khám bệnh phòng khám tư tốt nhất Hà nội đây bạn ơi:

1) Làm bằng Phương pháp : ÁP LẠNH

BS THANH

7 nguyễn huy tự gần bx Lương Yên
ĐT 0438210604.Dđ:0989296886
NGÀY THƯỜNG T2-T6 : 5H CHIỀU -7H30 TỐI
T7 : 8H SÁNG - 5H CHIỀU

2) Làm bằng cách : LEEP

BS LOAN, bác sĩ này làm ở bệnh viện K hà nội


0915523496
11 ngo 41 ngach 41/5 phố Đông Tác.
NGÀY THƯỜNG T2-T6 : 5H CHIỀU -7H30 TỐI
T7 : NÊN GỌI ĐIỆN TRƯỚC

bui thilan
bui thilan
Trả lời 13 năm trước

Bệnh này phải điều trị cả vợ lẫn chồng đấy bạn ạ! Khi tái khám nhớ mua thuốc cho chồng bạn điều trị luôn một thể thì mới khỏi hẳn được. Đàn ông thì không có biểu hiện bệnh nên không biểt là mình cần phải điều trị phải thuyết phục mãi mới nghe nhưng điều trị đơn giản hơn phụ nữ. Có thể uống thuốc diệt nấm hay sử dụng thuốc bôi. Chúc bạn mau khỏi bệnh nhé!