Phẫu thuật nội soi mũi xoang (FESS) ?

Em bi viêm xoang mũi. Mỗi lần nghẹt mũi ko thở đc phai đùng thuốc nhỏ mũi Rhinex nhỏ vào thì mới thông đc nhưng chỉ đc một thời gian ngắn,đi đâu cũng phải đem theo nó,ko có thì chịu ko đc.Mà nhỏ nhiều quá ko biết có bị tác dụng phụ gì ko. E ko mún tình trạng này diễn ra nữa nên mún đi Phẫu thuật nội soi mũi xoang (FESS). Mà ko biết phải tốn bao nhiêu tiền và phẫu thuật ở bệnh viện nào thì tốt. Ai biết thì giúp e với. E mệt với cái bệnh này quá.

 

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình cũng bị lệch vách ngăn mũi, BS chỉ định phẫu thuật. Mình đã mổ ở Khoa Tai Mũi họng BV 103, mình mổ có bảo hiểm nên không mất tiền. Đây là 1 dạng tiểu phẫu thuật rất đơn giản, nhập viện 2 ngày rồi mổ và nằm viện 3 ngày. Nếu mổ ở BV tư nhân thì chỉ cần nhập viện 1 ngày như bạn nói, nhưng tốn tiền hơn. Bạn nên phẫu thuật đi vì để lâu còn gây ra nhiều bệnh khác, chúc bạn có quyết định sáng suốt.

the vu
the vu
Trả lời 11 năm trước

Bị viêm xoang lâu năm à?đang có ý định đi mổ hoặc rút mủ?Đừng có dại,không khỏi được đâu.

Thuốc tây đâu có chữa được viêm xoang,khi có kháng sinh mạnh vào thì bệnh đỡ,hết thuốc bệnh lại tái phát,đi mổ hoặc rút mủ cũng chả khỏi,thỉnh thoảng lại phải đến BV để xúc rửa ...quá tội,chưa nói đến thuốc tây là con dao 2 lưỡi...

Dùng thuốc ĐÔNG Y tán bột hoặc sắc uống hàng tháng trời cũng chưa chắc đã khỏi...

Hãy đến lương y Nguyễn thế Vũ để được chữa khỏi nhanh,không tái phát,hiệu quả ngay trong ngày đầu điều trị,từ 15 đến 30 ngày hết bệnh,chi phí chỉ bằng đi khám bệnh ở BV.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ

1-Thuốc nhỏ mũi

2-Thuốc nhỏ mũi + sắc thuốc đông y uống(trong trường hợp người bị viêm xoang có huyết áp không đúng với tiêu chuẩn tuổi của mình...thường là quá thấp,hoặc do mất cân bằng âm dương trong cơ thể).

Trường hợp thứ 2 chiếm tỷ lệ ít thôi(1/20)

ĐC:Số 20 ngõ 285 đường Ngọc Thụy LB-HN

ĐT:0165 770 5897

*Có thuốc nam gia truyền dùng ngoài chữa tổ đỉa,nấm móng,eczêma 7 đến 15 ngày hết bệnh không tái phát.

Nguyen Van Dinh
Nguyen Van Dinh
Trả lời 7 năm trước

Chữa viêm xoang không cần phẫu thuật; Bài thuốc đông y đặc trị bệnh viêm xoang mũi: www.chuaviemxoang.com