Bệnh viện nào ở Singapore chữa bệnh ung thư tốt đặc biệt là chữa ung thư gan?

Toi co nguoi ban bi khoi u trong gan, ket qua CT Scan bung cho thay ket qua khoi u gan co kích thước kha to, 6 x 5 cm, nam o ben phai cua gan, va la khoi u ac tinh. Vi phat hien muon nen theo cac bac sy viec chua tri da rat kho khan va cung chua biet se co ket qua tot hay khong. Toi nghe noi o Singapore co nhieu benh vien chua tri benh gan tot, neu cac ban biet benh vien nao chua tri tot thi vui long chia se thong tin dum ban toi. Toi rat cam on su giup do cua cac ban.
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Singapore General Hospital - [url=http://www.sgh.com.sg]www.sgh.com.sg[/url] Đây là một bệnh viên điều trị ung thư tốt ở Singapo Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bên dưới nhé! [b]Hành trang chữa bệnh ở Singapore [/b] Bệnh viện Để tránh gặp kẻ môi giới (cò bệnh viện), nên tìm hiểu trước thông tin về các bệnh viện ở Sing để chọn lựa. Có các trang web chính thức của các tập đoàn y tế lớn của Singapore như National Healthcare Group (www.nhg.com.sg) và SingHealth (www.singhealth. com.sg). Đây là hai tập đoàn y tế của Chính phủ Singapore và có những bệnh viện đa khoa lớn như NUH (Bệnh viện Đại học Quốc gia Sing), TTSH (Bệnh viện Tan Tock Seng), KKH (Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em), SGH (Bệnh viện Singapore General) cùng nhiều chuyên khoa. Trang web của tập đoàn SingHealth còn có cả tiếng Việt. Ở các bệnh viện của hai tập đoàn này đều có bộ phận hỗ trợ bệnh nhân nước ngoài. Họ sẽ giúp bạn tìm chỗ ở, sắp xếp lịch hẹn với bác sĩ, đưa đón ở sân bay, gia hạn visa và đặt vé máy bay… Singapore còn có tập đoàn Parkway - một tập đoàn y tế tư nhân. Trang web của tập đoàn này là www.parkway.com.sg. Hồ sơ mang theo Tất cả hồ sơ bệnh án ở Việt Nam của người bệnh, bao gồm các phim chụp X. quang, đĩa CD (khi CT scan hoặc MRI), slide bệnh phẩm (sau khi mổ hoặc sinh thiết), các phiếu kết quả xét nghiệm và siêu âm (với trẻ em, nên mang theo cả lịch chủng ngừa và sổ khám chữa bệnh từ trước đến giờ). Nếu được, nên dịch tất cả hồ sơ bệnh án đó ra tiếng Anh và photo thành nhiều bộ để sẵn vì giá photo giấy tờ ở Singapore rất đắt, lại khó kiếm chỗ. Lịch hẹn khám chữa bệnh hay thư hẹn gặp của bác sĩ tại Singapore. Giá cả Tuỳ theo thâm niên và thứ bậc của vị bác sĩ mà bạn tư vấn: Consultant hay Senior consultant (Professor) mà giá tiền tư vấn một lần sẽ chênh lệch từ 60 - 80 SGD/lần. Có những bệnh viện quy định, từ lần gặp thứ hai trở đi, giá sẽ rẻ hơn, từ 40 - 70 SGD/lần. Giá xét nghiệm máu thông thường trên 20 SGD/lần. Chụp phim X-ray từ trên 40 SGD, CT scan xấp xỉ 1.000 SGD… Nằm bệnh viện, tiền thuốc và tiền phòng trung bình (hạng B1, 4 giường/phòng) từ trên 300 - 1.700 SGD/ngày; giá phẫu thuật từ trên 3.000 SGD - trên 20.000 SGD… Các bác sĩ ở Singapore thường khuyến khích bệnh nhân hỏi càng nhiều càng tốt, họ luôn hỏi "Còn gì hỏi nữa không?". Trước khi họ bắt đầu làm các xét nghiệm, truyền dịch hay phẫu thuật, họ luôn giải thích cặn kẽ cách làm và nếu bạn không hiểu để trao đổi lại sẽ rất thiệt thòi, thậm chí nguy hiểm. Bạn có thể yêu cầu họ viết ra từ mà bạn không hiểu để bạn tra từ điển, sự cố gắng hiểu biết của bạn sẽ làm họ thích hơn là sự im lặng. THam khảo ở link này [url=http://www.vatgia.com/hoidap/4205/13354/hoi-ve-chua-benh-ung-thu-o-singapore.html]http://www.vatgia.com/hoidap/4205/13354/hoi-ve-chua-benh-ung-thu-o-singapore.html[/url] Thanh Thuỷ (Theo SGTT)
nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 11 năm trước

Chức năng chính của gan là lọc máu, giúp cho máu lưu thông khắp cơ thể, giúp chuyển hoá chất dinh dưỡng và hấp thụ thuốc từ cơ quan tiêu hoá bằng các hợp chất sinh họcsẵn có. Gan có nhiều chức năng quan trọng, như loại bỏ độc tố và bài tiết các chất hoá học độc hại trong máu. Vì vậy nên tất cả lượng máu trong cơ thể đều phải lọc qua gan,

Hầu hết ung thư gan là do tự phát hoặc do di căn, tức là bắt đầu từ một khối u ác tính ở cơ quan nào đó trong cơ thể nhưng chủ yếu bắt nguồn chính ở trong gan.

Nguyên nhân nào dẫn tới ung thư gan: Khuyết tật bẩm sinh, uống rượu, viêm gan B hay viêm gan C, xơ gan do uống rượu, thừa sắt, thì thậm chí nguy cơ ung thư còn hơn rất nhiều, phơi nhiễm thuốc diệt cỏ và các chất hoá học như nhựa viny clorua và thạch tín, hút thuốc lại hay uống rượu,…

Hướng điều trị:

Tôi giới thiệu cho anh chị Sản phẩm sinh học MaxBB có tác dụng phát hiện và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư và đào thải độc tố và mầm bệnh ra khỏi cơ thể, có thể tiêu diệt các tế bào ung thư, đẩy mạnh việc tái tạo các tế bào khỏe mạnh mới, chống đỡ các tác dụng phụ và tăng cường chức năng miễn dịch trong cơ thể . Sản phẩm sinh học MaxBB giúp việc kích hoạt những tế bào bạch cầu của cơ thể.Những tế bào bạch cầu được kích hoạt sẽ giết và ăn những tế bào ung thư .Chúng tạo ra nhiều protein được gọi là cytonike để tiêu diệt và hủy hoại khối u. Bên cạnh đó ,tế bào bạch cầu giúp làm giảm ác tính của tế bào ung thư, và làm cho chúng yếu dần, điều này giúp bình thường hóa những tế bào tiền ung thư và ngăn ngừa sư phát triển của ung thư

- Sản phẩm sinh học MaxBB giúp phục hồi Gan rất tốt.

Sản phẩm sinh học MaxBB đã được bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM khuyến khích sử dụng.

- Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm. Hiện nay, anh chị đã và đang điều trị chuyên khoa tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước rất tốn nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Vì vậy, anh chị nên mua và sử dụng liền để bệnh của anh chị nhanh chóng hồi phục. Sản phẩm điều trị hiệu quả, tuyệt vời, không tái phát, và không tốn nhiều tiền

ĐIỆN THOẠI: A.DUY-0916668643

Phạm Anh Cường
Phạm Anh Cường
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể liên hệ văn phòng thông tin y tế OSSC - Đại diện các bệnh viện Singapore tại Việt Nam. Văn phòng OSSC sẽ hỗ trợ bạn 1 cách tốt nhất để bạn có thể sang thăm khám tại các bệnh viện ở Singapore.

VĂN PHÒNG THÔNG TIN Y TẾ OSSC

Đ/C: Phòng 13 - Tầng 9 - Tòa nhà Tây Hà - Đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) - T.P Hà Nội

Tel: 04 2215.3544 | Fax: 04.3622.8637; Hotline: 01234 689 345 - 0913 560 450

Website:www.ossc.com.vn- Email: info@ossc.com.vn

Hồng Ngọc IVF
Hồng Ngọc IVF
Trả lời 7 năm trước

Phẫu thuật:

Phẫu thuật cắt một phần gan: Có thể cắt bỏ một phần gan để loại bỏ khối u cùng các mô xung quanh khối u trong trường hợp khối u nhỏ và chức năng gan vẫn còn hoạt động tốt.

Phẫu thuật cấy ghép gan: Thực hiện bằng cách loại bỏ lá gan ung thư của bệnh nhân và ghép một lá gan khỏe mạnh phù hợp từ người hiến gan. Phương pháp này có thể được thực hiện trong trường hợp ung thư giai đoạn đầu.

Hóa trị liệu

Hóa trị liệu là sử dụng hóa chất đưa vào cơ thể người nhằm mục đích cô lập và tiêu diệt tế bào ung thư. Mỗi đợt hóa trị chỉ tiêu diệt một tỉ lệ nhất định các tế bào ung thư, nếu khối u quá to thì hóa trị sẽ không hiệu quả bởi vì tốc độ sản sinh tế bào ung thư mới nhanh hơn số lượng bị tiêu diệt.

Xạ trị

Xạ trị là phương pháp điều trị ung thư gan bằng cách dùng các chất phóng xạ tác động vào khu vực có tế bào ung thư. Cũng giống như biện pháp phẫu thuật, xạ trị là phương pháp điều trị tại chỗ, chỉ tác động trực tiếp lên các tế bào K tại vùng xạ trị.

Liệu pháp miễn dịch

Là một phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến nhất hiện nay, liệu pháp miễn dịch “gia tốc – kìm hãm” của Nhật Bản được ví như một bước đột phá vĩ đại, tạo nên kỉ nguyên mới trong cuộc chiến chống ung thư toàn cầu. Theo đó, các tế bào miễn dịch (gồm tế bào sát thủ Lymphokine hoạt hóa (LAK), tế bào sát thủ tự nhiên (tế bào NK), Cytotoxic T Lymphocytes (CTL), tế bào đuôi gai (DC)…) sẽ được tách lọc từ máu của người bệnh và được nuôi cấy, nhân rộng trong phòng thí nghiệm, sau đó hoạt hóa và tiêm trở lại vào cơ thể bệnh nhân. Tiếp theo, sử dụng thuốc kháng thể CTLA-4 và kháng thể kháng PD-1 để kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư. Với việc kích hoạt NK kết hợp thuốc ức chế điểm kiểm soát miễn dịch giúp ngăn chặn hiệu quả và tiêu diệt tận gốc tế bào ung thư.