Viêm gan b nên chữa ở đâu?

mình bị viêm gan b, đang có dấu hiệu chuyển sang xơ gan mà lo lắng quá không biết chữa ở đâu, nghe bạn bè mách chữa ở http://tribenhgan.com/viem-gan-b tốt lắm, ai cho mình xin ý kiến với

Chung Trần
Chung Trần
Trả lời 7 năm trước

Đến Phòng khám chuyên gan Kim Mã bạn nhá!

Khám và chữa gan ở 12 Kim Mã là chất lượng nhất cái đất Hà Thành luôn

Website của họ đây này!

http://phongkhamkimma.com

Hồng Ngọc IVF
Hồng Ngọc IVF
Trả lời 7 năm trước

Lạm dụng bia rượu: 90% lượng bia rượu khi vào trong cơ thể sẽ được chuyển hóa tại gan, do đó sự khỏe mạnh của gan bị ảnh hưởng rất lớn nếu như bạn uống quá nhiều rượu trong thời gian dài. Rượu chính là tác nhân gây ra các vấn đề về gan, bắt đầu là gan nhiễm mỡ, rồi đến viêm gan, xơ gan và lâu dài hơn sẽ phát triển thành ung thư gan.

Ô nhiễm nguồn nước: Một trong những nguyên nhân tiềm ẩn gây nên bệnh ung thư gan là nguồn nước uống bị ô nhiễm nghiêm trọng: nước sông, nước giếng…

Virus gây viêm gan: Virus viêm gan B là nguyên nhân thường gặp nhất gây nên bệnh ung thư gan. Khi nhiễm virus viêm gan B mạn tính sẽ có nguy cơ phát triển thành xơ gan hoặc ung thư gan.

Phơi nhiễm hóa chất: Trong rượu, thuốc trừ sâu… có chứa các hợp chất gây ung thư gan, trong đó chất có thể gây ung thư gan chủ yếu là nitramide và nitrosamine.

Thực phẩm mốc: Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiệt độ cao, các loại ngũ cốc cùng thực phẩm bị mốc sẽ sản sinh ra độc tố aflatoxin B. Đây là một chất gây nên bệnh ung thư gan.

Tiền sử gia đình: Theo nghiên cứu, những người có người thân trong gia đình bị ung thư gan sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn 2,4 lần so với những người không có ai trong gia đình mắc bệnh.

Phẫu thuật:

Phẫu thuật cắt một phần gan: Có thể cắt bỏ một phần gan để loại bỏ khối u cùng các mô xung quanh khối u trong trường hợp khối u nhỏ và chức năng gan vẫn còn hoạt động tốt.

Phẫu thuật cấy ghép gan: Thực hiện bằng cách loại bỏ lá gan ung thư của bệnh nhân và ghép một lá gan khỏe mạnh phù hợp từ người hiến gan. Phương pháp này có thể được thực hiện trong trường hợp ung thư giai đoạn đầu.

Hóa trị liệu

Hóa trị liệu là sử dụng hóa chất đưa vào cơ thể người nhằm mục đích cô lập và tiêu diệt tế bào ung thư. Mỗi đợt hóa trị chỉ tiêu diệt một tỉ lệ nhất định các tế bào ung thư, nếu khối u quá to thì hóa trị sẽ không hiệu quả bởi vì tốc độ sản sinh tế bào ung thư mới nhanh hơn số lượng bị tiêu diệt.

Xạ trị

Xạ trị là phương pháp điều trị ung thư gan bằng cách dùng các chất phóng xạ tác động vào khu vực có tế bào ung thư. Cũng giống như biện pháp phẫu thuật, xạ trị là phương pháp điều trị tại chỗ, chỉ tác động trực tiếp lên các tế bào K tại vùng xạ trị.