Tôi bị ung thư hậu môn gây đau nhức kinh niên suốt 10 tháng nay??Xin chie giúp nơib mổ ung thư hậu môn tốt nhất..../

Tôi bị ung thư hậu môn gây đau nhức kinh niên suốt 10 tháng nay, cố kìm hãm bệnh bằng cách uống kim loại quí vanadi, sừng tê giác và các loại thuốc tây thông thường. Kết quả không thuyên giảm, hậu môn bị chai cứng, bít lại và đi tiêu khó khăn, phân bón. Xin chỉ giúp nơi mổ ung thư hậu môn tốt nhất? Và chi phí hết bao nhiêu?
Trả lời 15 năm trước
Cách tự trị bệnh cho mình như vậy là hoàn toàn sai, và càng sai, càng đáng tiếc nếu đúng là chẩn đoán ung thư (hậu môn) bởi tổn thương sẽ lan rộng, di căn vì can thiệp trễ. Cần khẩn trương đi khám tại các cơ sở y tế tỉnh nhà, có định bệnh cụ thể sẽ biết cách thức chữa trị thế nào. Nếu mức độ trầm trọng cần đến những tuyến cao hơn, có thể về BV Chợ Rẫy, BV Bình Dân, BV Ung Bướu... ở TPHCM.
Thanh Thùy
Thanh Thùy
Trả lời 15 năm trước
ban dung mo vua ton kem va dau ban hay lien lac co cach hay lam 01262010286
hoamai
hoamai
Trả lời 15 năm trước
Bạn có nghĩ đến việc sang Singapore điều trị chưa? Nếu có thì bạn hãy Dt số 38246836, hoặc vào website:http://www.ipsvn.com.vn để tham khảo thông tin nhé. Đây là website của IPS, là văn phòng đại diện của Trung Tâm Ung Thư Quốc Gia Singapore (NCCS) tại VN. Họ sẽ không tính phí tư vấn đâu, ngoài ra họ còn hổ trợ miễn phí cho bạn những dịch vụ khác nữa. NCCS là 100% của nhà nước, không sợ chi phí điều trị cao nữa. Hãy thử liên lạc bạn nhé.
Dung
Dung
Trả lời 15 năm trước
Mình có người quen đã mổ ung thư trực tràng tại Singapore, kết quả điều trị rất khả quan. Các loại thuốc bạn dùng kể trên không có tác dụng để chữa bệnh mà chỉ hỗ trợ sức khỏe thông thường. Bạn thử liên hệ tới hotline 0984806869 để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé hoặc truy cập website để có thêm thông tin nhé: http://www.rafflesmedicalgroup.com/web/Contents/Contents.aspx?Id=276 Chúc bạn chóng khỏe
vu thi bao khanh
vu thi bao khanh
Trả lời 14 năm trước
cố gắng lên bạn nhé,tôi cũng đang mắc ung thư như bạn nè,nếu được,cho tôi số điện thoại để cùng tâm sự cho bớt buồn