Mình muốn mua nấm linh chi làm thuốc chữa bệnh?

Mình muốn mua nấm linh chi làm thuốc chữa bệnh, bạn nào biết địa chỉ nào tin cậy bán hàng chỉ giúp mình với. Mình cảm ơn nhiều.

M.Phương
M.Phương
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Bạn đang ở ĐÀ NẴNG hãy ghé thăm cơ sở mình nhé. Cơ sở mình cung cấp các loại nấm linh chi lim xanh chữa bệnh rất uy tín tại Đà Nẵng. Hiện nay bên mình đang có chương trình giảm giá rất hấp dẫn.

Bạn ghé thăm địa chỉ:

CƠ SỞ 2 TƯ VÁN SỨC KHỎE VÀ CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ CÁC LOẠI NẤM LINH CHI LIM XANH

59 TRẦN PHƯỚC THÀNH – KHUÊ TRUNG – CẨM LỆ - TP. ĐÀ NẴNG

ĐT: 0914.017503 / 0987.876305 / 0169.5101099

Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 12 năm trước

Khuy6en em đừng tin vào quảng cáo, nấm này muốn tốt phải có trong tự nhiên không phải nuôi cấy đâu. Loại quảng cáo đại trà là nươi cấy, cũng không có loại nào trị bá bệnh đâu tránh tiền mất tật mang

giang tuấn
giang tuấn
Trả lời 11 năm trước

Bác mình chuyên xách tay hàng Nấm linh chi và sâm Hàn Quốc về VN, bạn cần thì inbox mình nhờ giúp

Trần Thị Hảo
Trần Thị Hảo
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Nấm Linh Chi người ta đã bào chế thành thuốc rồi, thì bạn cứ mua thuốc mà uống, đỡ phải tự bào chế lấy (người ta có trình độ, có xưởng, máy móc rồi), giờ mình lại hì hục nấu nấu phơi phơi, ruồi nhặng, bụi bẩn... thì làm sao mà bằng thuốc chuyên nghiệp được... Bố mẹ tớ cũng uống cái này được gần năm nay rồi, nói chung là khỏe ra (chỉ bồi bổ sức khỏe thôi), và các chỉ số huyết áp, cholesterol đều tốt hơn.

Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 11 năm trước

Quảng cáo là chính

HungLe
HungLe
Trả lời 10 năm trước

Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm linh chi đỏ với chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phâm thì bạn có thể tham khảo như ở website sau: www.namlinhchigenki.vn

Phần lớn các loại nấm linh chi trên thị trường hiện nay không có lớp bào tử bên trên. Nguyên bào tử của nấm linh chi là phần tinh túy của tai nấm. Khi chín, bào tử được phóng thích ra ngoài tạo thành một lớp bụi màu vàng nâu trên bề mặt nấm linh chi. Trong quá trình thu hoạch, lớp bột đó dễ mất đi hoặc do người trồng lấy ra để sử dụng trong việc bào chế dược phẩm. Khoảng một tấn linh chi mới thu hoạch được một kg bột nguyên bào tử.


Theo các nhà khoa học trên thế giới và Việt Nam, nguyên bào tử có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng và hoạt chất sinh học tốt của nấm linh chi như polysaccarit, hợp chất triterfene, axit amino, adenosine, germinium hữu cơ, selenium hữu cơ, protein, enzyme... Đó là những chất cần thiết cho cơ thể con người, có tác dụng rất lớn về tăng cường khả năng miễn dịch, ổn định huyết áp, giảm cholesterol trong máu, phòng xơ cứng động mạch, giảm quá trình lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, khỏe mạnh. Đó là lý do chúng ta mắc phải sai lầm lớn khi dùng loại nấm không còn lớp nguyên bào tử trên bề mắt.

Nấm linh chi Genki là loại nấm cam kết giữ nguyên bào tử khi thu hoạch, đảm bảo phần tinh túy đến tay người sử dụng

HungLe
HungLe
Trả lời 10 năm trước

Moi nguoi nen tham khao bai viet sau de hieu hon ve nam linh chi ne. Moi nguoi thuong thich dung nam HQ co be mat to, dep/ Tuy nhien, san pham nhu vay da bi mat di lop bao tu quy gia co chua rat nhieu duoc tinh roi.

http://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/song-khoe/sai-lam-khi-dung-nam-linh-chi-co-be-mat-nhan-tron-2279464.html

Linh
Linh
Trả lời 10 năm trước

Sản phẩm cho sức khỏe là sản phẩm niềm tin bạn à, bạn muốn mua đúng hàng thì nên tìm cơ sở uy tín, tiền bỏ ra mua sp dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể không tiếc nhưng mua nhầm hàng thì ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Tôi được người bạn giới thiệu & đến tại cơ sở linh chi nông lâm của Trường ĐH Nông Lâm tại tp.hcm. nếu bạn vẫn còn đang quan tâm đến sp thì liên hệ xem sao? ở đây các thầy sẽ hướng dẫn & giải đáp cụ thể về nấm linh chi để bạn yên tâm sử dụng.

Nga Thiennga
Nga Thiennga
Trả lời 9 năm trước

mẹ mình bị cao huyết áp và tiểu đường cấp độ 2, sau khi dùng nấm linh chi thấy rất hiệu quả. sau đó thì cả gia đình mình dùng luôn. được 7 năm rồi ak.

giờ mẹ mình đi lấy nấm về bán và giới thiệu với mọi người luôn nè. nấm LINH CHI RỪNG nhé. không phải nấm trồng. lấy trực tiếp ở rừng KBang - Gia Lai, nên bạn đừng lo về chất lượng nhé! đảm bảo ak. nhà mình còn cung cấp cho nhiều của hàng và đại lý bán lắm, nhưng thấy người ta đôn giá lên cao nên mình muốn trực tiếp bán cho người mua để giá rẻ hơn nè. cùng dùng để có sức khỏe tốt mà.

800k/kg (khô, đủ dùng liên tục trong 2,5 tháng nhé)

nếu bạn muốn mua thì liên hệ mình nhé!

sđt: 0965044092 hoặc 0902965306

Nguyễn Thị Thanh Thúy
Nguyễn Thị Thanh Thúy
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn!

Mình bên công ty TNHH Sài Gòn Linh Chi chuyên cung cấp nấm linh chi đỏ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liuên hệ: 083975 6383/ 0902 792 262