Trị Mụn trứng cá bọc

Mình xin chia sẻ cách trị mụn hiệu quả mà ít tốn kém nè.Lúc đầu mình cũng ko tin sẽ hết đâu, nhưng thật sự mình rất bất ngờ. các bạn cứ thữ đi , mình hơn 1 năm nay hết ko thấy nổi lại nữa. 
Đọc ko hiểu liên hệ sdt mình nói cho dễ : 016 848 76626
Đừng bỏ lỡ cách trị mụn nếu bạn bị mụn hành hạ như mình lúc trước .
cái này là ảnh của con bạn thân của mình trước và sau khi được mình chỉ
DWOVdC0




đây nữa là chị họ mình 
G4zgRet
LoZgABb

Trước mình bị rất nhiều mụn ở mặt và lưng, da thì lúc nào cũng nhờn. Đã thữ đủ mọi cách (bôi và uống nhiều thuốc tây và bắc). Đi khám da liễu mấy chỗ lớn, tốn quá trời tiền, nhưng chỉ hết vài ngày lại lên lại. Mình đã rất buồn và tuyệt vọng.Mình vô tình đọc được bài viết của 1 bạn nói mua lọ Hồ Nước (mua ở tiệm thuốc hoặc viện da liễu) về bôi và làm theo, giờ mình đã hết sạch mụn.Mình đã chỉ có nhiều đứa bạn cũng bị mụn, tụi nó mới đầu cũng ko tin nhưng 1 thời gian sau tụi nó hết mụn cảm ơn mình rối rít. Mình xin chia sẽ cho ai bị mụn hành hạ như mình vì mình hiểu cảm giác đau khổ, buồn chán của người bị mụn.


Các bạn có thể mua hồ nước ở tiệm thuốc tây, thường thì ít bán, mua ở viện da liễu hay có hơn.
Hồ nước mình mua ở viện da liễu (30k 1 lọ) . Nhiều bạn mua chỗ khác giá rẻ hơn có 25k gì đó. Nhưng ko sao chênh lệch mấy ngàn ko đáng. Miễn hết là oke. Bạn nào ko mua được thì liên hệ sdt mình 016 848 76626 , mình chỉ chỗ cho đi mua.
Lúc bôi hồ nước thì bị 1 lớp hơi trắng trắng hơi khó rửa, lúc rửa mặt bạn nên lấy tay rửa bằng nước ấm nó sẽ ra rất dễ , rồi dùng khăn mặt sau. (rửa nước lạnh khó ra lắm). 

ksIo0C6

( link bạn đó đã chia sẽ và mình làm theo để dưới ,đọc nha).
http://diendanthammy.net/threads/em-...e-luon.137424/
và đây nữa
http://trimunboc.net.vn/tin-lam-dep/...hong-biet.html

Cách sử dụng hồ nước
Ngày rửa mặt 3 lần, sáng trưa tối. rửa bằng nước ấm cho sạch , xong rửa lại bằng nước lạnh cho khít lỗ chân long lại, lâu khô
Buổi tối rửa sạch mặt bôi 1 lớp hồ nước lên, xoa đều. Xong để vậy ngủ, sáng mai rửa sạch.

 Nhớ lắc đều hồ nước trước khi sử dụng.
Vì nó tạo 1 vết trắng trắng nên mình chỉ bôi buổi tối thôi. ai ở nhà thì bôi thêm buổi sáng càng tốt.
Vì hồ nước rất khó rửa sạch nên muốn rửa sạch thì nên rửa nước ấm.
Tuyệt đối không được sờ tay bẩn lên da, phải rửa tay thật sạch trước khi rửa mặt
cái này có thể trị được mụn ẩn dưới da nữa nha, nhân mụn nó sẽ trồi lên, nên tuần đầu thấy nó trồi lên đừng bỏ cuộc, khoảng tuần thứ 2 là  mụn nó bong ra à.
Ngoài ra bạn nên uống nhìu nước lọc (trên 1,5l 1 ngày) , hạn chế ăn ngọt nhìu
à nó cũng làm mở vết thâm, nhưng sẹo thì ko hết


Công dụng của hồ nước mình search google ( http://www.suckhoenhi.vn/ho-nuoc-thuoc-42225.html )
Hồ nước
Cũng nằm trong top sản phẩm trị mụn giá rẻ của chị em, mức giá của hồ nước cũng tương đương như hỗn dịch lưu huỳnh. Tuy nhiên thành phần của em nó lại khác hoàn toàn: thần phần chứa 20% oxit kẽm( Zinc oxit), Calci cacbonat và glycerin. Kẽm oxyd có tính sát khuẩn nhẹ thường được dùng trong trường hợp bị mụn, côn trùng đốt, ban da hay cháy nắng. Đây cũng là thành phần giúp phản xạ tia cực tím có trong các loại kem chống nắng. So với hỗn dịch lưu huỳnh, kẽm oxid có vẻ an toàn và lành tính hơn. Khả năng sát khuẩn chỉ ở mức nhẹ nên nó có hiệu quả trị mụn trứng cá, mụn mủ, hoặc mụn bọc ,ít gây thâm mụn hơn hỗn dịch lưu huỳnh.
Do tính dịu mát của Hồ nước nên dung dịch này thường được dùng để trị rôm sảy, mụn trứng cá và vết côn trùng cắn ở trẻ sơ sinh.
Đối với những bạn bị mụn đỏ, mụn mủ, hoặc mụn bọc thì sản phẩm này là bí quyết trị mụn nhanh nhất lại rất hữu hiệu và phù hợp. Khi bôi dung dịch Hồ nước, các nhân mụn sẽ nhanh chóng khô và gôm lại, khi đó, mụn sẽ tự bong tróc hoặc được lấy ra bằng phương pháp thích hợp. Hơn nữa, dung dịch này có tác dụng làm dịu mát, giảm đau và làm lành vết thương nên chắc chắn sẽ đem lại cảm giác dễ chịu cho da mặt bị mụn.
Tốt nhất nên bôi 2-3 lần/ ngày, vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, bôi khoảng 3-4 ngày thì mụn sẽ giảm hẳn.
−Lưu ý rửa mặt sạch trước khi bôi.
−Hoặc nếu bạn vừa lấy nhân mụn xong( đương nhiên bạn chỉ lấy những nhân mụn đã chín) thì bôi Hồ nước để vết thương mau lành và giảm đau, làm mát cho những vùng vừa lấy mụn.
−Bạn chỉ nên bôi ở những vùng có mụn thôi nhé, hoặc chỉ bôi lên nốt mụn.

hihi mình học văn dỡ nên viết hơi dài dòng, khó hiểu .Chúc các bạn sẽ ko còn tự ti về mụn nữa.Ko cần cảm ơn mình , hãy chia sẽ cho những ai bị mụn hành hạ nhé.

fb mình : https://www.facebook.com/phuongthanhpart3
SĐT và zalo : 
016 848 76626

CAO CUONG
CAO CUONG
Trả lời 7 năm trước
Bạn xem tham khảo ở đây nhé: https://www.facebook.com/dongycaocuong/posts/1676206385951976
đại lê tấn
đại lê tấn
Trả lời 7 năm trước

http://www.phutu.vn/t74339-minh-chia-se-cach-tri-mun-hieu-qua-cua-minh-it-ton-kem-ma-hieu-qua