Hỏi về bệnh ngoài da?

Em có nhỏ bạn nay 25 tuổi. Cách đây 5 năm da ban em co biểu hiện ngứa,sần sùi,tróc vẩy,đỏ.Lúc đầu chỉ xuất hiện ít ở cánh tay,sau đó lan ra toàn thân.Khi dùng mỹ phẩm,xà bông thì da bị dị ứng và những nốt đỏ nổi lên, em ko biết là bệnh gì ,xin các bác và các anh chị hướng dẫn chỉ giúp cách điều trị. Xin thành thật cảm ơn..
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên hạn chế sinh hoạt trong môi trường có độ ẩm thấp vì dễ gây cho da bị khô, dễ bị kích thích, dễ bị tái phát những bệnh lý da dị ứng theo mùa. Nên tắm bằng nước ấm, nước ấm giúp cơ thể cân bằng nhiệt độ cơ thể với môi trường bên ngoài, giúp tăng tuần hoàn máu cho da thư giãn cơ và giảm stress. Luôn giữ ấm cơ thể, nên tránh sử dụng áo quần may bằng những loại vải dễ gây kích ứng da như len, bố… Không nên mặc các loại quần áo quá chật nhằm tránh tình trạng cọ xát dễ gây kích thích tại chỗ. Nên sử dụng các mỹ phẩm hoặc dược phẩm có tính giữ ẩm da (như cetaphil, lacticane…) nhằm giúp cho da không bị khô bong tróc vảy và giúp cho da mềm hơn. Tránh dùng những thức ăn dễ gây dị ứng như: thực phẩm chế biến từ hải sản, các chất được lên men… Tránh tiếp xúc với các loại hóa chất dễ gây kích ứng da và đặc biệt là tránh tiếp xúc với các chất đã gây cho da bị kích ứng trước đó. Với người có da nhạy cảm khi chăm sóc da Che mặt tránh nắng và gió khi đi ra ngoài, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhất là thời điểm từ 10-16 giờ, vì đây là lúc cường độ tia mạnh nhất. Có thể sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài, nên dùng loại kem không màu với chỉ số chống nắng thông dụng là 15, có hoặc không có kèm theo chất làm ẩm da tùy theo tính chất mức độ nhờn của da. Tránh sử dụng nước rửa mặt có nồng độ chất tẩy rửa quá mạnh, nên dùng các loại nước rửa mặt hoặc kem dưỡng da có chất tạo ẩm, tùy tình trạng khô da chọn loại có nồng độ giữ ẩm thích hợp. Không sử dụng các sản phẩm làm sạch da có tính chất bào mòn da, vì sẽ khiến cho da trở nên dễ bị kích thích hơn vào mùa lạnh. Khi sử dụng mỹ phẩm trang điểm nên chọn loại có gam màu lạnh, nhằm tránh khả năng hấp thu ánh nắng. Khi da bị ngứa, bong tróc hoặc cảm giác căng da gây khó chịu, không sử dụng thuốc thoa tại chỗ một cách bừa bãi khi chưa được các bác sĩ chuyên khoa da liễu tư vấn.
Vũ Đức Nhơn
Vũ Đức Nhơn
Trả lời 14 năm trước
Có một phương pháp mới của Mỹ "Phương pháp trị liệu tế bào" của Mỹ mới vào Việt Nam. Đây là một phương pháp hiện đại nhất của Mỹ hiện nay. Nếu bạn muốn chữa mình sẽ mách giúp. LH mình: Vũ Đức Nhơn- 0915.540.973.
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Nếu hiện da của nhỏ bạn em vẫn thế thì em lên bảo bạn đi khám đi, tôi nghĩ sẽ có cách tư vấn cho nhỏ của bạn em sẽ thay đổi và biết đâu da lại đẹp lên, vì nhiều nguời mắc bệnh á sừng còn khỏi và thây đổi đó. 0934690009. hãy gọi cho tôi và nếu ở hà nội thì tôi giúp đc ngay cho nhỏ của bạn.
Kieu Linh
Kieu Linh
Trả lời 14 năm trước
Các chuyên gia từ Spa Beauty.Xin giới thiệu với các bạn 1 số PP làm đẹp da tai nhà. Soạn tin BM mã số gửi 8571 Mặt nạ đặc biệt từ sữa chua cho da nhờn 2314 Mặt nạ từ sữa chua và cam 2315 Mặt nạ từ sữa chua, chanh và trứng 2316 Mặt nạ từ sữa chua và cà rốt 2317 10 động tác trước khi ngủ để có làn da đẹp 2318 Bí quyết làm đẹp tức thì không tốn kếm va hiệu quả nhanh. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các PP hữu ích khác cho các bạn!!!
nguyen ngoc thuy chi
nguyen ngoc thuy chi
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên tham khảo các sp dưỡng ẩm cho da ở đây: http://www.oriflame.com.vn/prod/offers/FlippCat.jhtml bạn zoom vào trag & đợi hiện rõ nét để xem, ngoài ra có thể xem thông tin sp ở dưới trag sp ở đây nhập khẩu châu âu, chiết xuất thiên nhiên - đảm bảo k gây kích ứng, dị ứng - đã đc kiểm nghiệm về da liễu; đc thử nghiệm trên n~ ng` tình nguyện chứ k pải trên động vật như nh` hãng mỹ phẩm #. bạn hoàn toàn yên tâm về uy tín & chất lượng ngoài ra, cug cấp vitamin & khoáng chất cần thiết sẽ giúp duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da. bạn nên tham khảo kỹ cái này: http://vn.myblog.yahoo.com/snow_rainbow_6761/article?mid=123 sp chỉ bán qa hệ thống tư vấn viên của cty (đó là lý do giá cả giảm rất n`), nên bạn có thể liên hệ với mình để đc tư vấn & đặt hàng nha: Thùy Chi - 0974 39 31 82; (04) 3 987 03 04 Y!M: snow_rainbow_6761
Bùi Xuân Minh
Bùi Xuân Minh
Trả lời 14 năm trước
Tìm kỹ trong đây có một trường hựop giống bạn đấy: [url=http://my.opera.com/vuotlensophan/blog/chia-se-ket-qua-su-d-2]http://my.opera.com/vuotlensophan/blog/chia-se-ket-qua-su-d-2[/url]
Khac Van
Khac Van
Trả lời 5 năm trước

Bác sĩ cho e hỏi da của e vướng vào vật dì hay và chạm mạnh ai cào nhẹ hay tựa vào đầu đấy thì những vùng da cho đó đỏ lên hoặc sưng cục lên bác sĩ cho e hỏi như vậy là bị sao vậy ạ và phải dùng thuốc dì ko