Vì sao nên chọn mua son kem lì Agapan Painting Rouge?

Là một trong những dòng son đến từ Hàn Quốc, son Agapan Painting Rouge chinhs là dòng son lỳ có chất lượng khá ổn, được nhiều cô gái ưa chuộng, hơn nữa còn cá giá cả rất phải chăng.

An toàn khi sử dụng

Với thành phần từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Thiết kế sang chảnh

Có thể nói son Agapan là một trong những dòng son gây ấn tượng với những thiết kế vô cùng độc đáo, bắt mắt mà cũng vô cùng sang chảnh. Nó nổi bật với vỏ ngoài đen và ống nhựa trong suốt. Phần nắp của dòng son này có đầu cọ cũng được thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể dễ đang tô viền môi với cọ của son mà không hề lo bị lem.

Chất son mịn, lên màu đẹp

Son agapan Painting Rouge có chất son mịn màng, mềm mướt, khi đánh lên môi không hề gây khôi môi, cũng không khiến bạn cảm thấy nặng nề. Dòng son này cũng có mùi hương vô cùng dễ chịu nhưng nó sẽ mất ngay khi bạn tô lên môi sau vài phút. Chất son cũng giúp bạn tạo hiệu ứng lì cực mượt.

Với những lý do trên, có thể nói, son Agapan Painting Rouge chính là dòng son kem lỳ lí tưởng mà nhiều cô gái đang tìm kiếm.

Chưa có câu trả lời nào