Top 3 kem nền được các cô gái chọn mua nhiều nhất!

Kem nền là một bước không thể thiếu khi make up của mọi cô gái, một lớp nền hoàn hảo không những giúp bạn che phủ cơ bản những khuyết điểm trên khuôn mặt của mình mà còn hỗ trợ những bước trang điểm sau hoàn hảo hơn. Bởi vậy, lựa chọn kem nền phù hợp là vô cùng quan trọng. Hôm nay, Vật Giá sẽ đưa đến cho bạn một số gợi ý về những loại kem nền cực xịn cho bạn đi chơi những ngày tết.

1. L’OREAL PARIS TRUE MATCHA SUPER BLEDABLE MAKEUP

Trong danh sách những sản phẩm kem nền được yêu thích nhất có lẽ không thể thiếu cái tên kem nền đến từ thương hiệu L’Oreal.

Kem nền True Match Super Blendable Makeup tăng cường cấp ẩm cho da và giữ ẩm trong thời gian dài, bởi vậy vô cùng phù hợp với những cô nàng da khô hay sử dụng khi trời hanh khô. Bên cạnh đó, kem nền này còn có khả năng chống nắng với chỉ số SPF17 PA ++.

2. MAYBELLINE FIT ME! MATTE + PORELESS FOUNDATION

Sản phẩm kem nền đến từ thương hiệu mỹ phẩm Maybelline Foundation Fit Me lại có ưu điểm nổi bật là khả năng che lỗ chân lông to, bên cạnh chất kem mỏng nhẹ, dễ tán và độ che phủ tốt.

3. NYX STAY MATTE BUT NOT FLAT POWDER FOUNDATION

Sản phẩm kem nền dạng phấn nén của NYX có đặc tính hạt phấn mịn cùng hương thơm nhẹ nhàng, đồng thời sở hữu khả năng chống nước, chống mồ hôi, bám tốt trên da.

Trên đây là một số sản phẩm kem nền tốt được lựa chọn nhiều, cảm ơn các bạn đã đọc bài viết,hi  vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một loại kem nền phù hợp.

Trần Bích Ngọc
Trần Bích Ngọc
Trả lời 6 năm trước

Mình nghĩ câu nói: " tiền nào của đấy " không phải lúc nào cũng đúng, đặc biệt là trong thế giới mỹ phẩm. Một lớp nền không tỳ vết là điều kiện tiên quyết cho một lớp trang điểm hòan chỉnh.

Bên cạnh nhiều kem nền cao cấp với chất lượng " thần thánh" , thì cũng có rất nhiều sản phẩm có chất luongj tương tự được nhiều cô gái săn đón. Mình nghic sản phẩm được nhiều người thích và mua dùng là RELON COLORSTAY FOUDATION . Sản phẩm đều có độ bám lâu, độ che phủ cao, có thể xem là dupe của Estee Lauder Double Wear. Sự kết hợp của kem nền dạng lỏng với độ che phủ cao, sản phẩm này có cấu tạo dạy hơn các loại kem nền dạng lỏng khác có độ che phủ nhẹ hơn. Chính vì có chút silicon nên lời khuyên dành cho các nàng đẹp là sau khi sử dụng cần tẩy trang thật kỹ để không bị bít lỗ chân lông gây ra mụn... Ngoài ra, kem còn giúp tán đều trên bề mặt da nhiều lỗ chân lông to dễ dàng hơn.