Missha Magic Cushion siêu rẻ, siêu đẹp da

 

Vào mùa hè, chị em thường lo ngại về vấn đề trang điểm với lớp Cushion hay bị chảy, với nhiệt độ lên đến 40 độ C thì đó là sự lựa chọn hoàn hảo thay cho lớp che khuyết điểm.

Tại sao nên chọn Missha Magic Cushion

Thứ nhất vì nó rẻ, chỉ 200000 đồng là bạn có thể ring em nó về rồi, nó khá rẻ so với cushion khác và chỉ bằng 1/5, 1/6 thôi nhưng chất lượng thì khá tốt

(Ảnh: bubblycolor.com)

Đặc biệt thứu 2 nằm ở chất lượng, nó khá ổn so với giá tiền, nhiều người có những nỗi lo lằng vì sợ da bị bong truocs hay không đủ ẩm, nhưng những trải nghiệm thì cho kết quả khá ngạc nhiên.
Với chất kem mỏng và nhẹ dính vào da thì bạn sẽ không còn phải chịu đựng lớp trang điểm dày cộp kia nữa, mà vẫn còn có thể chi phủ hoàn toàn những khuyết điểm trên gương mặt của bạn. Da của bạn đủ sáng mà vẫn ẩm, tránh được hiện tượng bong tróc.

Nhược điểm: nếu để cả ngày thì vẫn có hiện tượng xuống tông. Riêng với mình thì lớp nền sẽ giữ được trong khoảng 3 – 4 tiếng.

Kết. Ngoài kia chắc chắn có nhiều loại Cushion chất lượng ổn hơn. Nhưng ngoài chuyện review một sản phẩm drug-store tốt như thế này, mình cũng muốn các cô gái của Beautifun hiểu rằng không phải cứ chất lượng tốt là sẽ tốn nhiều tiền miễn chúng ta thông minh trong cách chọn lựa.

Chưa có câu trả lời nào