Vạch trần những lỗi trang điểm bạn gái “kém xinh” ?

Nếu không may vấp phải những lỗi trang điểm, vô tình khuôn mặt cả các cô nàng tuổi teen sẽ trông già cả đi chục tuổi. Tuy vậy nhưng ngay cả những ngôi sao cũng chưa chắc đã biết trang điểm đúng cách. Do đo khi trang điểm, các teen girl hãy tránh những lỗi rất cơ bản sau nhé :

 

Sai lầm về foundation

Không chỉ riêng các cô nàng mà ngay cả các cô U30 cũng rất hay mắc phải lỗi này. Thực tế mà nói thì ở tuổi teen, làn da luôn được đánh giá là đẹp tự nhiên và rạng rỡ nhất, thế nên thực sự thì chưa hẳn đã cần thiết.  Các teen girl đừng nên quá lạm dụng nếu không muốn mất đi vẻ tự nhiên của chính làn da của mình. Muốn có được làn da trẻ trung, căng mịn, thì khi trang điểm nên đứng ở chỗ ánh sáng tự nhiên và để những tia sáng ấy chiếu thẳng vào mặt sẽ tránh được tình trạng thoa foundation không đều.

Lạm dụng concealer

Tuy concealer được mệnh danh là sẽ đem tới vẻ đẹp hoàn hảo cho người dùng, thế nhưng ở một góc nhìn khác, rất có thể chúng sẽ biến bạn trở thành thảm họa trang điểm. Để sử dụng nó một cách hoàn hảo, tốt nhất bạn nên thoa kem dưỡng da trước khi dùng. Ngoài ra thì bạn cũng nên chọn loại kem che khuất điểm hợp với tông da của bạn , nếu không chắc chắn sẽ đem tới những tác dụng không mong muốn.

Viền môi quá rõ

Độ tuổi teen chúng ta  nên chú ý không cần tới sự xuất hiện của đường viền môi, vì các vân da trên môi vẫn còn rất rõ. Kẻ viền môi rõ sẽ khiến chúng ta trở nên gì hơn rất nhiều. Tốt nhất bạn nên để tự nhiên sẽ hợp hơn. 

Chưa có câu trả lời nào