Trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc như thế nào?

Thời gian gần đây đã có nhiều phong cách makeup đã được các chị em đón nhận và dường như đã trở thành kiểu makeup hot nhất trong năm như: kiểu Thái, makeup tone Nâu Tây, makeup kiểu Nhật,… tuy nhiên kiểu trang điểm theo hơi hướng các cô gái Hàn Quốc dường như vẫn chưa hạ nhiệt! Nếu bạn mê mẩn những nét đẹp tự nhiên, trong sáng đáng yêu của các cô gái Hàn thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

  1. Dùng Cushion để lớp nền được bóng mịn.

Hàn Quốc là đất nước xứ lạnh nên họ thường ưu tiên sử dụng những loại cushion có khả năng giữ ẩm tốt. Với nhiệt độ nóng bức như Việt Nam thì các bạn nên sử dụng loại cushion có khả năng kiềm dầu tốt, nếu da bạn quá dầu thì hãy phủ thêm một lớp phấn phủ để giúp lớp nền có độ lì hơn.

  1. Lông Mày Ngang

Lông mày là dáng lông mày phù hợp với khá đa dạng nhiều loại gương mặt, đó là một trong những lý do mà nó trở thành lựa chọn tối ưu của các cô gái. Và đồng thời nó còn đem lại vẻ đẹp trông cực kì tự nhiên.

  1. Đánh má hồng theo chiều ngang

Kĩ thuật đánh má hồng này sẽ giúp bạn” ăn gian “ thêm vài tuổi đấy

  1. Màu son nổi bật

Ở Hàn Quốc, cách đánh son lòng môi luôn được ưa chuộng và áp dụng triệt để. Dường như chưa bao giờ kiểu đánh son này bị hạ nhiệt và lãng quên.

Chúc các cô gái luôn luôn rạng rỡ!

Chưa có câu trả lời nào