Cách trang điểm cho mùa hè nóng bức.

Trang điểm mùa hè luôn là nỗi băn khoăn của nhiều cô gái Bởi trước ánh nắng gay gắt cùng với nhiệt độ cao thì lớp trang điểm  trở nên lem nhem và rất dễ trôi


Trang điểm mùa hè luôn là nỗi băn khoăn của nhiều cô gái. Bởi trước ánh nắng với cùng nhiệt độ cao thì lớp trang điểm trở nên “lem nhem” và dễ trôi. Chưa kể đến sự cộng hưởng của tuyến dầu hoạt động mạnh sẽ làm các lỗ chân lông bạn bị bít tắc, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và khi ấy kẻ thù số một của làn da sẽ xuất hiện mụn!

Thế nhưng nếu bạn vẫn muốn đẹp ngay cả khi thời tiết mùa hè không mong đợi thì hãy thử làm theo các bước sau đây nhé!

BƯỚC 1: Dưỡng ẩm cho da.


Theo các chuyên gia trang điểm mỹ phẩm Hàn Quốc việc bạn xịt khoáng trước khi trang điểm sẽ cung cấp độ ẩm tối ưu cho da của bạn làm lớp nền sau đó sẽ mịn hơn rất nhiều. Hãy đặt bình xịt khoáng cách mặt tối thiểu 30 cm sau đó xịt đều lên mặt theo hướng chếch lên trên và vỗ nhẹ để da khô tự nhiên.



Sử dụng xịt khoáng giúp cấp ẩm tức thời và làm lớp trang điểm tự nhiên và lâu trôi hơn.

Và bạn cũng đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm nhé vì chính lớp kem dưỡng sẽ bảo vệ bạn khỏi các tác hại của các mỹ phẩm. Hơn nữa da có đủ ẩm mới có thể tiết chế được lượng dầu tiết ra và đảm bảo cho lớp nền bền màu cả ngày.

 BƯỚC 2: Tạo nền cho da.


Đối với thời tiết mùa hè một lớp - BBCC hoặc - cushion mỏng mịn là đủ để bạn có được làn da hoàn hảo và phủ sương đúng kiểu của các ngôi sao Hàn Quốc! Hãy dặm mút tán nhẹ nhàng trên bề mặt da và vỗ nhẹ theo hướng vuông góc để kem nền dễ thấm vào da nhé.



BBCream có khả năng che phủ khá tốt chỉ sau - foundation truyền thống.





Tuy nhiên - cushion sẽ hiệu chỉnh màu da và cấp ẩm tốt và tự nhiên hơn

BƯỚC 3: CHE KHUYẾT ĐIỂM CHO DA.


Những quầng thâm của mắt hay độ sạm màu khóe môi của bạn và cánh mũi thì có thể dùng cọ tán đầu nhỏ sau đó chấm kem lên những vùng da khiếm khuyết. Riêng với những vết thâm hoặc mụn đỏ bạn nên lựa chọn sản phẩm có chứa tinh chất trị mụn như dầu tràm trà và axit salixylic... vừa để điều trị lại vừa có tác dụng che khuyết điểm an toàn nhé.


Để lớp nền hoàn hảo hơn, chúng ta không thể quên che khuyết điểm

BƯỚC 4: ĐỊNH DÁNG LÔNG MÀY.


Trước tiên bạn sử dụng chì kẻ nâu hoặc nâu đen tùy theo màu tóc để định dáng lông mày. Kiểu lông mày ngang thì có đuôi vát mềm mại đang được xem là một trong những dáng lông mày khiến khuôn mặt trở nên trẻ trung và đẹp hơn cả. Sau đó sử dụng gel kẻ mày màu nâu chuốt nhẹ theo chiều lông mọc sẽ giúp bạn có được cặp chân mày gọn gàng và tự nhiên hơn nhé.


Để kẻ lông mày đẹp và phải có màu giống với tóc

BƯỚC 5: Phấn mắt.

Với lối trang nhẹ nhàng đúng chất mùa hè, phấn mắt nhũ màu hồng sẽ là sự lựa chọn số một của các nàng nữ tính. Bạn chỉ cần dùng chổi tán đều phấn mắt hồng lên khắp bầu mắt rồi Sau đó nhấn thêm một chút phấn nâu vào đuôi mắt để tạo nên chiều sâu. Sẽ khiến đôi mắt thêm phần long lanh và tươi trẻ, hãy tán một chút phấn nhũ vàng vào phần khóe mắt trước khi kẻ - eyeliner.






BƯỚC 6: EYELINER – MASCARA.


Dùng chì và dạ  cùng gel đen kẻ một đường viền thật mảnh sát chân mí mắt trên và chuốt - mascara lên đều cho cả mi trên và dưới là bạn đã đem đủ những gì ngọt ngào nhất của mùa hè nhé.




BƯỚC 7: TRANG ĐIỂM MÔI VÀ MÁ.


Xu hướng sử dụng dụng cụ trang điểm đa năng đang rất được ưa chuộng, nhất là với những cây bút chì nhiều màu vừa có thể dùng làm màu mắt, má và cả môi. Để có được đôi gò má ửng hồng bạn hãy chấm một chút chì kẻ lên gò má rồi dùng tay tán nhẹ theo hướng lan dần lên trên. Sau đó dùng son kem màu hồng nhấn chính giữa rồi tán nhẹ ra viền ngoài môi để hoàn tất quá trình trang điểm nhé.



Son môi là bạn thân của mọi cô gái. 
Vào mùa hè bạn nên chọn những màu son tươi sáng để gương mặt tỏa sáng nhé ^^




Phấn má cho mùa hè nên chọn những màu nhẹ nhàng tươi sáng.
Phấn má dạng kem sẽ giữ màu lâu hơn.


Chú ý: Để cho lớp trang điểm mỏng nhẹ và tự nhiên hơn bạn nên hạn chế sử dụng phấn phủ sau đó hoặc dùng phấn khoáng hay giấy thấm dầu sau 2 đến 3 tiếng để lớp trang điểm luôn ráo mịn hơn.

Chưa có câu trả lời nào