Bộ làm Nail sáng tạo có thể mua ở đâu?

Có bạn náo biết mua bộ sản phẩm nail lam móng tay bán ở đâu không chie giúp mình với?

Trần Thị Lượt
Trần Thị Lượt
Trả lời 11 năm trước

Bạn sắp có một kỳ nghỉ dài ngày với nhiều dự định, kế hoạch vui chơi thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Hãy thử nghiệm cách tự làm nail cho mình thật dễ dàng và độc đáo này cùng bộ sản phẩm tự làm nail cho những chiếc móng thật xinh đẹp và tự tin trong các chuyến đi chơi, các buổi party cuối tuần nhé!

Bộ tự làm NAIL móng tay
Bộ tự làm NAIL móng tay

Với con gái, đôi bàn tay luôn có một giá trị đặc biệt trong việc thể hiện nét cá tính, duyên dáng hay đơn giản là khiến bản thân cảm thấy tự tin hơn nhiều trước người khác giới.

Bộ tự làm NAIL móng tay
Bộ tự làm NAIL móng tay

Có khó gì khi quyến rũ người thầm thương bằng những nét vẽ nghệ thuật trên móng tay, những ngón búp măng vô tình thu hút ánh mắt, cảm xúc của người đối diện...Với Bộ Tự Làm Nail này, bạn không còn phải tìm đến các cửa hàng để biến đôi bàn tay của mình thành những rừng hoa tuyệt đẹp nữa, bạn hoàn toàn có thể tự do biến tấu vẽ nên những chiếc móng có hình tuyệt đẹp, tựa như hương sắc ngất ngây làm đắm say lòng người lại xuất phát từ đôi bàn tay của mình vậy.

Bộ tự làm NAIL móng tay
Bộ tự làm NAIL móng tay

Đẳng cấp chuyên nghiệp là đây! Đừng ngại ngần làm điệu bạn nhé, bởi con gái sinh ra là để làm cho cuộc đời thêm phần đẹp xinh mà.Sự hài hòa về kiểu cách, màu sắc của những chiếc váy áo và bộ móng tay dệp điệu đà được làm từ bộ nail tự động sẽ tạo nên cho bạn một hình ảnh thật thời trang, xinh đẹp. Đặc biệt hơn, với bộ sản phẩm làm nail tạo kiểu, bạn dễ dàng thay đổi mẫu mã mỗi ngày để tránh sự nhàm chán và phù hợp hơn với mỗi bộ trang phục mà bạn lựa chọn.

Bộ tự làm NAIL móng tay
Bộ tự làm NAIL móng tay

Với bộ sản phẩm nail làm móng hiện đại sẽ cho phép bạn thực hiện những bộ móng với các ý tưởng rất đặc sắc. Nhờ đó bạn có thể ứng dụng nó khi làm mình nổi bật hơn trong một bữa tiệc, buổi sinh nhật hoặc thậm chí là trong một buổi họp công ty.

Bộ tự làm NAIL móng tay
Bộ tự làm NAIL móng tay

Các bước sử dụng:
- Bước 1: Làm vệ sinh sạch móng.
- Bước 2: Quét màu sơn nền lên móng và để cho sơn khô.
- Bước 3: Quét màu sơn nổi lên khuôn, dùng que gạt vết sơn thừa.
- Bước 4: Dùng con dấu ấn vào khuôn vừa quét và ấn mạnh lên trên móng.
- Bước 5: Có thể dùng sơn bóng quét nhẹ lên để tạo độ bền.