Các kiểu tóc dành cho khuôn mặt tròn? (tóc thẳng và dài đến nửa lưng thôi nhé)

Nếu các bạn post được ảnh thì tốt quá, cảm ơn các bạn.
c_con_zip
c_con_zip
Trả lời 15 năm trước
Các kiểu tóc cho khuôn mặt tròn Gương mặt của bạn thích hợp với kiểu tóc đổ dài tới cằm. Tóc mềm, suôn thẳng cũng phù hợp bởi vì nó làm mặt bạn trông mảnh hơn và che bớt một phần khuôn mặt Bạn nên tránh những kiểu đầu đối xứng mà cần lưu ý những kiểu đầu vát một chút. Kiểu mặt này tránh để mái hỉ nhi gây ngắn mặt, tránh những đường cắt thẳng nét, vòng quanh trán và má. Tóc cắt tỉa, hơi sấy cong – càng lộ trán, càng hướng về phía đỉnh đầu càng tốt. Phần hai bên thái dương và tai nên tỉa nhẹ tạo bậc thang, sẽ thu hẹp phần má tròn hơn giúp bạn có được một khuôn mặt thuôn http://www.tocdep.vn/webplus/viewer.asp?pgid=45&aid=964 http://www.tocdep.vn/webplus/attachments/1840bc141d4370b5503cca1331d7fd33-kieu2.jpg http://www.tocdep.vn/webplus/attachments/18f85df51d4370b55bb2d40331d80083-kieu5.jpg
Trả lời 15 năm trước
Chị ơi cắt ngắn như Thanh Hằng trong Phim Nụ hôn Thần chết em thấy xinh và đáng yêu lắm hay chị cắt ngắn cho thay đổi [;;)]
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước

Kiểu thích hợp nhất cho mặt tròn là tóc tầm ngang vai hoặc hơn một chút.
1. Để thẳng, sấy cụp
Khi để tóc thẳng, bạn nên cắt tỉa tóc theo layer, để mái lệch cắt xéo qua mặt để "ăn bớt" đi những phần thừa trên khuôn mặt. Những lọn tóc tỉa nhọn sẽ "đánh lừa con mắt", khiến gương mặt bạn trở nên nhỏ nhắn hơn. Nếu để mái tóc kiểu này bạn nên sấy úp vào mặt sau khi gội đầu xong để trông mềm mại và nữ tính hơn.

Hoặc có thể tỉa đuổi, kiểu này hơi cũ nhưng có tác dụng triệt để cho việc khiến gương mặt bạn trở nên thanh mảnh hơn vì những sợi tóc cụp tròn theo gương mặt dễ khiến người khác lầm tưởng đó là đường nét khuôn mặt bạn. Có thể để mái giữa hoặc mái lệch đều đẹp.

2. Làm xoăn giả:
Có một công thức dành cho mặt tròn mà các bạn nên thuộc nằm lòng: tóc càng phồng, gương mặt càng bé. Thế cho nên mái tóc tỉa sole hơi giống đầu Nhật: trong dài, ngoài ngắn thường được áp dụng. Hiệu quả nhất là bạn tự tạo cho khuôn mặt trong của mình một hình dáng "trái xoan giả", nghĩa là làm tóc trên đỉnh đầu phồng hẳn ra, khiến phần cằm đột nhiên vát lại. Với mái tóc thế này, các bạn hãy dùng lược đánh rối chân tóc trước, rồi dùng máy làm xoăn giả làm xoăn các sợi con, sau cùng dùng tay xốc lại tóc một lần nữa, sẽ được mái tóc xoăn tự nhiên như ý muốn.
Mái tóc này cũng tương tự với kiểu "Trái xoan giả" như trên. Vẫn với công thức phồng - xẹp - phồng đánh lừa thị giác, cộng thêm những sợi tóc con thừa ra vắt trên khuôn mặt, bạn có thể dễ dàng có được một gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu. Kiểu tóc này cũng đòi hỏi bạn phải đánh rối và làm xoăn, nhưng nhớ là đừng xốc lại tóc nhé mà hãy chỉnh dáng tóc sau khi làm xoăn rồi xịt ít keo cố định để mái tóc lúc nào cũng chỉn chu như thế.
Nếu không có điều kiện cắt tỉa tóc kiểu Nhật mà chỉ là tóc tỉa bình thường, các bạn vẫn có thể tạo cho mình một mái tóc xoăn, đơn giản hơn, chỉ là làm xoăn tự do các lọn rồi chia lại thành mái so le để tạo dáng tóc. Nhớ để thêm vài lọn tóc buông xuống che trước mặt để làm gương mặt nhỏ gọn hơn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Cùng ngắm các kiều nữ Việt sở hữu mặt tròn và họ để kiểu tóc ra sao để bạn bắt trước nhé!


Mái tóc dài thẳng mượt, xẻ ngôi giữa hơi tỉa chút hai bên giúp cho
gương mặt Hoa hậu Hương Giang thon gọn, thanh tú hơn


Minh Hằng sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh và mái tóc bob ngắn xéo
ngôi, tỉa khéo léo giúp cô trông rất đáng yêu


Bạn có thể tạo kiểu tóc tết một bên mái bồng xinh tươi và trẻ trung
như Ngọc Trinh. Phần bồng bềnh phía trên tạo cho gương mặt trông
dài hơn và tóc tết lệch mang đến sự dễ thương, dịu dàng


Với gương mặt tròn như Thanh Lam, bạn có thể làm tóc xoăn ngắn các lọn
tóc to bám ôm vào mặt để che lấp hai bên mặt tròn, to.


Hoàng Thuỳ Linh quả là biết cách tạo nên một gương mặt xinh đẹp với
tóc xoăn sóng to và mái bằng vắt chéo


Mái tóc thẳng mượt chấm ngang vai được tỉa gọn gàng cũng giúp cho
mặt tròn như Ngọc Anh trông nhẹ nhõm hơn
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Tóc nhiều tầng

10 kiểu tóc cho gương mặt tròn xinh thêm xinh

Rất nhiều kiểu tóc cho mặt tròn tận dụng kiểu tóc nhiều tầng nhằm tôn lên khuôn mặt của bạn. Ở kiểu tóc này, bạn có thể có một kiểu tóc ngắn bao gồm nhiều tầng với các độ dài khác nhau. Hãy để chúng trông thật tự nhiên với một chút ngắn, một chút dài, một chút lửng. Lớp tóc ngắn nhất nên đến khoảng cằm, còn lớp dài thì nên để dài như tóc bạn có thể. Kiểu tóc này vừa có thể để thẳng hoặc uốn cong cho khuôn mặt tròn.

2. Tóc ngắn trên vai kết hợp với mái bằng

10 kiểu tóc cho gương mặt tròn xinh thêm xinh

Rõ ràng tóc ngắn trên vai là một kiểu tóc khá lý tưởng cho mặt tròn, bởi kiểu tóc này sẽ tôn được những đường cong vô cùng đẹp ở khuôn mặt bạn. Cằm và cấu trúc khuôn mặt của bạn cũng nhờ đó mà “phô” được nét thanh tú nhiều hơn. Nhưng cũng nên cân nhắc về kiểu tóc ngang mái với độ “tròn” khuôn mặt của bạn nhé. Hãy theo dõi tiếp những kiểu tóc dưới đây trước khi ra quyết định cuối cùng.

3. Tóc mái chéo

10 kiểu tóc cho gương mặt tròn xinh thêm xinh

Khi mà khuôn mặt bạn tròn hơn, thì tóc mái bằng là người bạn tốt nhất. Nhưng không phải tất cả khuôn mặt tròn lại chịu “kết bạn” với mái bằng nhé. Khi khuôn mặt bạn có những đường cong thon hơn người khác, thì tóc mái chéo lại là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Khuôn mặt bây giờ trông dường như sẽ có phần “co lại” đôi chút, và chiếc cằm thì vẫn không mất đi dáng vẻ thon thả. Và bạn sẽ thu hút được không ít những cái nhìn ghen tị của các cô gái với khuông mặt đẹp của mình đấy.

Trả lời 8 năm trước
cho e hỏi tí ạ mặt e hơi to béo và lại có vùng chán rộng vậy e nên để tóc mk ntn đk ạ để che bớt vùng chán rộng và khuôn mặt to béo của e nữa ạ