Đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất hiện nay?

Đứng trước quá nhiều nguy hiểm tiềm tàng trong xã hội về nạn bắt cóc trẻ em, ấu dâm, hay mới đây nhất là vụ án tấn công tình dục rồi sát hại cháu bé N.L tại Nhật Bản vô cùng thương tâm. Đồng hồ định vị GPS đã ra đời để giúp cho các bậc làm cha làm mẹ theo dõi được con em mình, bảo đảm an toàn cho các bé.

Hãy cùng Vatgia tìm hiểu về đồng hồ định vị GPS và những kinh nghiệm khi chọn mua sản phẩm nhé!

 

Bạn hiểu thế nào về đồng hồ GPS?

Cách đây vài năm, khi mà thị trường đồng hồ GPS còn chưa quá phổ biến tại Việt Nam, thì các vị phụ huynh thường sắm cho con mình 1 chiếc điện thoại để tiện theo dõi và liên lạc với con em mình. Tuy nhiên, trẻ con thường chưa có ý thức, việc cho các bé sử dụng điện thoại sớm như vậy sẽ khiến các bé xao lãng việc học hành, suy giảm thị lực,…

Chính vì lí do đó, đồng hồ định vị GPS ra đời. Dù không sở hữu những tính năng như sảmtphone nhưng đồng hồ này có thể được điều khiển thông qua smartphone của cha mẹ như:

  • Xem lịch, ngày giờ.
  • Dễ dàng nhận được tin nhắn từ bố mẹ gửi tới.
  • Gửi tin nhắn trả lời lại điện thoại.
  • Gọi và nghe trực tiếp từ đồng hồ.
  • Theo dõi vị trí GPS.
  • Đo đếm quãng đường đã đi bộ được trong 1 tháng.
  • Cảnh báo cho cha mẹ kịp thời khi con trẻ ở vùng không an toàn.

Làm thế nào để chọn mua loại đồng hồ định vị tốt nhất?

Giá cả

Bạn cần cân nhắc xem bạn có thể chi ra bao nhiêu tiền để mua đồng hồ cho con mình. Hầu hết các mẫu đồng hồ có ở trên thị trường đều khá rẻ.

Chỉ với 200.000 – 2 triệu VND là bạn đã có thể tha hồ lựa chọn đồng hồ với các mức giá theo mong muốn của bạn. Nhìn chung những mẫu dưới 600.000 VND tập trung chủ yếu vào chức năng, còn trên 600.000 VND tập trung thêm vào thiết kế bắt mắt.

Chất lượng sản phẩm

Bạn nên chọn mua loại dây đeo có lỗ giúp thông thoáng mồ hôi, không gây khó chịu cho trẻ nhỏ. Màn hình nên cường lực để phòng trường hợp bé chạy nhảy có thể làm rơi hoặc đập đồng hồ vào các đồ vật khác.

Định vị GPS

Con chip định vị sẽ giúp các bậc làm cha làm mẹ dễ dàng theo dõi con cái của mìnhm kịp thời ứng biến trong những trường hợp không may xảy ra.

Kết lại: Hy vọng các bậc phụ huynh đầu tư nghiêm túc vào sản phẩm định vị con em mình, để đảm bảo sự an toàn cho các bé. Nếu bài viết giúp ích được cho bạn, hãy like và share bài viết để ủng hộ mình nhé! Và đừng quên xem tin tức trên Vatgia.com thường xuyên để không bỏ lỡ những thông tin nóng hổi nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào