Những mẫu áo len nào hot cho bé trai trong mùa đông 2017?

Áo len là một mẫu áo không thể thiếu trong các tủ đồ của các bé trai trong những ngày đông. Vậy màu đông 2017 những mẫu áo len nào đang được yêu thích nhất đối với các chàng trai nhí. Hãy cùng vatgia đi tìn câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Áo len cho bé trai thường có những form dáng cơ bản cổ điển như: cổ tròn, cổ lọ hay áo len gile kèm theo một chút cách điệu kết hợp với những phiên bản màu sắc khác nhau tạo nên những ấn tượng riêng cho mỗi kiểu áo. Các chàng trai nhí của chúng ta có thẻ mix áo len của mình cùng với jeans và boots, sơ mi để tạo nên những phong cách thật ấn tượng. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo len thời trang được các bé trai rất yêu thích nhé.

1.Mẫu áo khoác len cadigan

2. Các mẫu áo len cổ tròn.

Áo len cổ tròn được làm mới bằng cách kết hợp các mảng màu và họa tiết trên từng chiếc áo. Với áo len cổ tròn, các bé có thể kết hợp cùng khăn quần jeans, thô và boot mang lại phong cách thật hoàn hảo và năng động.

a

3. Mẫu áo len gile 

Mẫu áo len gile cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho tủ đồ của các bé trai. Các chàng trai của chúng ta có thể kết hợp áo len gile cùng áo len để đảm bảo giữ ấm cho cho thể mà vẫn tạo nên những phong cách thời trang thật độc đáo và sành điệu.

4. Áo len cổ trái tim

Kiểu áo len cổ tim thắt lơ cũng là một trong những mẫu áo len được yêu thích trong mùa đông 2017. Dáng áo gọn gàng kết hợp cùng những màu sắc tươi sáng và mix cùng chiếc nơ xinh xắn tạo nên phong cách cực chất cho bé yêu của bạn.

Trên đây là các mẫu áo len dành cho các bé trai hot năm 2017, hy vọng sau khi tham khảo bố mẹ sẽ chọn được cho con yêu mẫu áo len yêu thích để bổ sung cho tủ đồ của các chàng trai nhí. Để tham khảo các mẫu áo đẹp và được yêu thích hãy thường xuyên ghé qua trang hỏi đáp của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào