Kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em online.

Mở cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em cần chuẩn bị những gì?

Bạn đang ấp ủ dự định hay chuẩn bị mở cửa hàng kinh doanh các mặt hàng quần áo trẻ em xuất khẩu. Trước khi bắt tay vào công việc mở một cửa hàng kinh doanh hàng trẻ em chúng ta cần phải có cái gì? Những câu hỏi như đối tượng khách hàng của mình là ai? Sẽ kinh doanh cái gì? Tìm mua hàng ở đâu? Chọn địa điểm ở mở thế nào? Cần có bao nhiêu tiền?...  Đây là những câu hỏi mà tất cả chúng ta đều cần phải giải quyết trước khi bắt tay vào công việc kinh doanh, dưới đây là những kiến thức mà chúng tôi tổng hợp cũng là kinh nghiệm chúng tôi tự thu thập nên đôi khi có thể nó không phải là đúng với tất cả. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho các bạn muốn kinh doanh hàng quần áo trẻ em xuất khẩu.

Nếu bạn đam mê và quyết tâm thực hiện dự án kinh doanh hàng em bé thì chúng ta cùng bắt đầu đi giải quyết các công việc mà chúng ta gặp phải khi bắt tay vào kinh doanh hàng trẻ em các bạn nhé.

Tổng quan về thị trường hàng trẻ em:

Việt nam tổng dân số 90 triệu dân trong đó trẻ em từ 1 đến 14 tuổi chiếm khoảng 29%. Mỗi năm có hơn 1.3 triệu em bé ra đời. Và mỗi gia đình ngày nay chỉ sinh có 1-2 em bé nhà nước chúng ta trong năm 2014 này trở đi dang khuyến khích sinh từ 2-3 bé trở lên. Mọi tình yêu đều dành cho con cái. Chi tiêu cho mình đôi khi cân nhắc từng đồng nhưng mua cho con cái thì chẳng tiếc cái gì. Ngoài việc chi tiền ăn uống sức khỏe cho bé thì việc đầu tư cho con những bộ quần áo đẹp và đồ chơi cho trẻ cũng được quan tâm rất nhiều. Đây thực sự là cơ hội cho những ai kinh doanh cửa hàng bán đồ trẻ em. Tuy nhiên, hiện nay mọi người đổ xô vào mở cửa hàng bán hàng trẻ em rất nhiều, vì thế việc cạnh tranh trở nên khó khăn hơn: với các bài toán các shop phải giải quyết như mẫu mã, về giá, về chất lượng và chủng loại hàng hóa... Chính vì vậy mọi người cần cân nhắc và tính toán thật kỹ trước khi bắt đầu bỏ vốn kinh doanh. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng đóng góp vào sự thành công của bạn rất nhiều nhằm giảm thiểu rủi ro và mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn khi bạn làm.

Các công việc phải làm trước khi bắt đâu:

PHẦN 1 KHẢO SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG

Thứ 1: Khảo sát thị trường hàng trẻ em

Anh chị hãy dành thời gian khảo sát tìm hiểu xem hiện nay thị trường hàng trẻ em và quần áo trẻ em khu vực chúng ta định mở đang sôi động đến mức nào ( có bao nhiêu cửa hàng quần áo trẻ em, bao nhiêu cửa hàng đông khách và phát triển, bao nhiêu cửa hàng mà đang hoạt động chậm và có nguy cơ phá sản). Tìm hiểu xem khu vực này có đông trẻ em hay không? Có gần các trường tiểu học và mầm non hay không?

Thứ 2Đánh giá nhu cầu của khách hàng tại khu vực chúng ta mở shop

 Chúng ta cần tìm hiểu xem nhu cầu của các bố các mẹ về đồ trẻ em như thế nào tại khu vực này? Khu vực này tập trung số trẻ ở lứa tuổi nào? lứa tuổi nào được các bố các mẹ đầu tư nhiều nhất về quần áo giày dép làm đẹp, lập bảng đánh giá nhu cầu cụ thể cho từng lứa tuổi? Ở đây Các bố mẹ thích loại hàng gì, quần áo VNXK, Cambodia, hay Trung quốc, Thái Lan, Hàn Quốc...Các bố các mẹ cần gì nhiều thì chúng ta tập trung đáp ứng nhiều, theo số đông, cái gì mà các bố các mẹ ít quan tâm thì chúng ta sẽ hạn chế. Điều này góp phần sử dụng hiệu quả đồng vốn cho việc đầu tư tránh việc đọng vốn.

Thứ 3Khảo sát thu nhập để đưa ra lựa chọn dòng sản phẩm bán

Chúng ta cần tìm hiểu xem thu nhập ở khu vực chúng ta định mở là số đông đối tượng có mức thu nhập như thế nào? Thấp, trung bình, khá, giàu. Chia phần trăm ra xem có bao nhiêu bố mẹ mua cho con bất cứ cái gì mình thích không quan tâm giá, bao nhiêu bố mẹ hài lòng với mức giá cao hàng đẹp, bao nhiêu % bố mẹ chỉ mua hàng ở mức giá trung bình, vừa phải, bao nhiêu % bố mẹ chỉ mua hàng ở mức giá thấp... từ những số liệu trên sẽ giúp chúng ta ra được quyết định nên chọn dòng sản phẩm nào để bán hàng trung, hàng đẹp hay hàng thường để đáp ứng khách hàng mục tiêu của chúng ta.

Tất cả các khảo sát trên các bạn nên làm một cách chi tiết và cụ thể nhất, việc khảo sát sẽ giúp ích cho chúng ta trong việc định hướng kinh doanh hàng trẻ em một cách đúng đắn nhất. Lúc đó bắt đầu tính đến các vấn đề nên bán hàng gì (quần áo, giày dép, phụ kiện..), lứa tuổi nào ( sơ sinh, 2-5T, 5-10T..), nguồn vốn, địa điểm, nguồn hàng...??? chúng ta sẽ tiếp tục giải quyết các vấn đề ở phần sau nhé?

Các bạn quan tâm cùng comment dưới đây để cùng thảo luận về chủ đề này nhé.

Chúc các bạn thành công!

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 7 năm trước

hay quá, cảm ơn bạn nhiều

Tran Giap
Tran Giap
Trả lời 6 năm trước

Cám ơn bạn, bài viết của bạn rất hay. Tuy nhiên, mình nghĩ rằng kinh doanh online thì cần phải có nhiều yếu tố về internet nhiều hơn. Bạn cần phải biết sử dụng facebook, zalo, instagarm .v.. cho đến các trang bán hàng lớn tại Việt Nam. Những trang này sẽ giúp ích cho bạn trong việc PR, quảng bá sản phẩm tới những khách hàng của mình. Bạn có thể đọc bài viết kinh nghiệm bán hàng quần áo trẻ online này.

Ngoài ra, bạn cần tìm một nguồn hàng chất lượng để cung cấp quần áo trẻ em với giá sỉ tốt để có thể kinh doanh lâu dài thì có thể tham khảo bài viết này: http://kidstyle.com.vn/quan-ao-tre-em-gia-si. Với những gì mình chia sẻ, hy vọng các bạn có thể tự mở shop kinh doanh quần áo trẻ em cho riêng mình. Nếu bạn đang còn thắc mắc hoặc muốn trao đổi thêm kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em thì liên hệ số đt 0939448124 (Duy). Rất vui khi được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các bạn. Chúc các bạn thành công.

ta thanh lam
ta thanh lam
Trả lời 5 năm trước
Liên hệ Shop nhé khách , Chuyên cung cấp sỉ lẻ quần áo trẻ em xuất dư xịn, VNXK . shopee.vn/talam89 , 0938581729 ạ. Ship toàn quốc.