7 Kiểu áo khoác siêu mát và dễ thương cho mùa hè 2019

Không chỉ dành riêng cho mùa đông mà mùa hè cũng có rất nhiều kiểu áo khoác đặc trưng, sành điệu mà lại không hề nóng nực chút nào. Dưới đây là một số mẫu áo khoác hè hợp mốt, đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Áo khoác sơ mi

Nếu như bình thường, các nàng chỉ diện một chiếc sơ mi rất nhàm chán thì hãy thay đổi phong cách bằng cách sử dụng một chiếc áo khoác.

7 kiểu áo khoác siêu mát và dễ thương cho mùa hè 2019 - Hình 1

Những chiếc áo khoác sơ mi thường được may bằng các chất liệu vải dày hơn và cứng hơn một chút so với một chiếc áo sơ mi thông thường  và form áo thường là form rộng. Khi diện lên đảm bảo các nàng sẽ rất ưng ý với vẻ bề ngoài cực dễ thương và trẻ trung của mình.

Áo khoác bomber

7 kiểu áo khoác siêu mát và dễ thương cho mùa hè 2019 - Hình 7

Những chiếc áo bomber chẳng còn xa lạ gì với chúng ta nữa nhưng những  những chiếc bomber ngày càng được thiết kế đẹp mắt và hiện đại hơn đang dần lấy lại vị trí và chỗ đứng của nó trong ngành thời trang.

Áo khoác kaki

Áo khoác kaki được làm bằng chất liệu kaki mỏng và nhẹ cũng được nhiều tín đồ thời trang đặc biệt ưa chuộng. Với thời tiết ấm áp thì nàng hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu áo này để diện nhé.

7 kiểu áo khoác siêu mát và dễ thương cho mùa hè 2019 - Hình 6

Áo kaki được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, chiếc áo này được dự đoán sẽ còn là một trong những item cực hot trong năm nay.

Áo khoác kimono

7 kiểu áo khoác siêu mát và dễ thương cho mùa hè 2019 - Hình 5

Kiểu áo khoác này là một kiểu áo khoác nhẹ, được lấy cảm hứng từ phong cách của chiếc áo kimono truyền thống của Nhật Bản. Chiếc áo này có đặc trưng là được làm từ chất liệu mềm nhẹ nên cực kỳ phù hợp với thời tiết xuân hè. Đồng thời, chiếc áo này có kiểu dáng rộng rãi, mặc buông, không đóng cúc nên rất thoải mái và phóng khoáng. Kiểu áo khoác này thường được in họa tiết rất màu sắc và bắt mắt, rất phù hợp với không khí sôi động của mùa hè.

Thoạt nhìn thì có vẻ những chiếc áo này khá kén và khó phối đồ nhưng thực chất việc kết hợp áo kimono không hề khó khăn. Bạn có thể kết hợp nó với những trang phục dạo phố mát mẻ của mùa hè như áo hai dây mặc quần quần sooc hay quần jeans và áo ba lỗ. Tuy nhiên, tuyệt đối nói không với những trang phục mang tính lịch sự, trang trọng nhé.

Trench Coat

7 kiểu áo khoác siêu mát và dễ thương cho mùa hè 2019 - Hình 4

Đây là mẫu áo mùa hè đơn giản thực chất là  cardigan dáng dài, chất liệu mát mẻ như kimono quen thuộc bạn thường mặc. Trench coat mặc nên rất tao nhã, thanh lịch, và trông những cô nấm lùn được cao hơn.

Blazer chất liệu nhẹ

7 kiểu áo khoác siêu mát và dễ thương cho mùa hè 2019 - Hình 3

Những chiếc áo blazer đang trở thành những item được sử dụng xuyên suốt từ đông sang hè khi nó còn được làm từ các chất liệu mỏng, nhẹ như voan hay kaki mềm. Nhờ những chất liệu mềm này mà các tín đồ có thể thoải mái diện blazer vào mùa hè rất mát mẻ.

Áo khoác xuyên thấu

7 kiểu áo khoác siêu mát và dễ thương cho mùa hè 2019 - Hình 2

 Lựa chọn một chiếc áo khoác hè quan trọng nhất là chất liệu. Nếu như những chiếc áo khoác mùa đông với chất liệu dày như nỉ, dạ thì áo khoác mùa hè đặc trưng với chất liệu voan, xuyên thấu mỏng, mát. Áo khoác xuyên thấu là một trang phục rất thú vị khi chúng mang đến cảm giác “mặc cũng như không” nhưng vẫn góp phần tạo nên phong cách layer cá tính cho các tín đồ.

Một chiếc áo khoác ngoài vào mùa hè sẽ tăng thêm nét cá tính độc đáo cho trang phục của bạn. Nếu bạn chưa có item này, hãy mau chóng bổ sung vào tủ đồ của mình thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào