Ngoài chân váy bút chì, chân váy suông là item nàng công sở nên sắm ngay

Có thể nói, thời trang công sở luôn được các chị em phụ nữ quan tâm và chịu “rút hầu bao” đế sở hữu những món đồ đẹp nhất. Bên cạnh chân váy bút chì thì chân váy suông là một item đáng để mặc, không chỉ khiến các cô nàng văn phòng trở nên sang trọng hơn, đúng chất công sở mà còn giúp vóc dáng của các nàng thon gọn hơn.

Về chân váy bút chì

Kết quả hình ảnh cho váy bút chì

Chúng ta thường nghĩ đến hình ảnh những cô nàng đầy thanh lịch trong bộ đôi áo sơ mi kết hợp với chân váy bút chì khi nhắc đến các quý cô công sở. Trang phục thường được đóng thùng gọn gàng rồi hoàn thiện bằng đôi giày cao gót, trông vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp. Với nhiều cô nàng, chân váy bút chì là món đồ quen thuộc và ưa thích của dân công sở. Tuy nhiên, món thời trang này lại khá kén người mặc do thiết kế ôm sát cơ thể, dễ dàng để lộ những nhược điểm vóc dáng nếu cô nàng có vòng đùi lớn, vòng 3 quá đẫy đà hoặc lép kẹp... Nếu các nàng là quý cô công sở luôn mong muốn có được vẻ ngoài chuyên nghiệp, sang trọng như những gì mà chân váy bút chì mang lại cho người diện, nhưng lại khá tự ti với vài ba nhược điểm vóc dáng thì có thể tìm tới chân váy suông.

Về chân váy suông

Chân váy suông có thiết kế suông thẳng, mềm mại, xinh xắn nên dù các nàng sở hữu đôi chân mảnh khảnh hay mũm mĩm thì đều có thể mặc đẹp. Bạn có thể thoải mái trong chuyện mix&match chân váy suông với các món đồ khác, có thể bắt cặp với muôn kiểu áo sơ mi, blouse có sẵn trong tủ đồ, hay một chiếc áo phông tối giản, sau đó tô điểm thêm giày mule, đôi giày cao gót, loafer là bạn đã có ngay vẻ ngoài đúng chất công sở.

Hơn nữa, mẫu váy này hông kén dáng và hạn chế vận động như chân váy bút chì, chân váy bồng xòe điệu đà. Chân váy suông có mọi ưu điểm mà các quý cô công sở mong muốn là sự thoải mái, giấu dáng đỉnh, chuyên nghiệp nhưng vẫn đủ nữ tính, mềm mại. Đây quả là một món đồ thích hợp với mọi cô nàng để diện trong mùa xuân – hè này. Ngoài ra, chân váy suông có muôn vàn biến hóa cho các nàng thỏa thích lựa chọn. Nếu các nàng nào có phong cách thiên về nét nhã nhặn, tối giản thì chân váy trơn, màu đen, be hay ghi xám, trắng chính là để dành cho các nàng. Còn với một quý cô văn phòng yêu thích nét ngọt ngào, nữ tính thì chân váy màu pastel hay sặc sỡ một chút sẽ rất đẹp và phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể chọn chân váy kẻ bởi món đồ này vừa phảng phất nét cổ điển lại vô cùng hợp xu hướng, mang đến cho bạn vẻ ngoài thật hút mắt người nhìn.

Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình những chiếc chân váy thật xinh xắn và phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào