Phối những đồ gì với quần short cho đẹp và phù hợp nhất?

Quần short luôn là lựa chọn yêu thích của các các cô nàng trong những ngày hè nóng nực này. Nhưng mix đồ như nào cho phù hợp cũng như năng động thì hãy cùng tham khảo những cách được.

1. Short jeans + áo sơ mi thun

Phối áo sơ mi với short jeans đang được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng và áp dụng bởi nó thể hiện phong cách nữ tính và lịch sự. Với cách phối đồ này, bạn có thể sơ vin áo sơ mi để trông bạn trông cao và gọn gàng hơn. Những đối tượng như học sinh, sinh viên hay đi dạo phố đều phù hợp.

2. Short jeans + áo thun

Cách mix đồ này sẽ khiến bạn trông trẻ trung và năng động. Cách này vừa đơn giản mà lại không bị lỗi mốt. Lưu ý thêm là bạn nên chọn kiểu áo thun ngắn ngang bụng hoặc sơ vin nó lại để tạo kiểu dáng gọn gàng. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn phối cùng túi vải và giày thể thao hoặc giày bệt.

3. Quần short + áo thun + áo khoác sơ mi

Combo này sẽ khiến bạn trông cá tính hơn. Khi chọn mặc bạn nên chọn áo sơ mi đơn giản có chiều dài ngang gấu quần, kích thước vừa phải không quá rộng hay ôm. Một đôi sandals hay giày bệt đều rất phù hợp với kiểu này.

4. Quần short + áo hai dây + áo khoác sơ mi

Cách phối này giúp bạn trông quyến rũ và cá tính hơn. Bạn có thể chọn áo khoác sơ mi dài ngang gấu quần và không quá rộng. Set đồ này có thể đi kèm những phụ kiện như kính mắt, giày thể thao, balo,…

5. Quần short + áo thun trễ vai ôm

Quần short kết hợp với áo thun trễ vai ôm tạo ra phong cách quyến rũ và sang chảnh rất phù hợp với mùa hè. Set đồ này phù hợp với những cô nàng có thân hình thon thả.Bạn có thể phối cùng với dép xăng đan hoặc giày thể thao.

6. Quần short + áo voan trễ vai

Chiếc áo voan là sự lựa chọn hợp lý cho mùa hè nóng nực này. Ngoài ra áo có thiết kế xếp li cách điệu sẽ mang lại sự nữ tính và thướt tha cho các cô gái. Set đồ này có thể sử dụng cho các buổi hẹn hò hoặc đi biển.

7. Quần short + áo ba lỗ

Thay vì phối với chiếc áo thun bình thường thì cách mix cùng áo ba lỗ trông cool hơn, cá tính và năng động hơn. Cách mix này có thể kết hợ với đôi giày bệt trông bạn sẽ càng tuyệt hơn.

Với những cách mix đồ trên, hi vọng các cô nàng xinh đẹp sẽ có được những set đồ tuyệt vời trong mùa hè nóng nực này.

Chưa có câu trả lời nào