Những kiểu váy đầm nên có trong tủ quần áo của bạn

Con gái thường có quá trời các loại quần áo, váy vóc, giầy dép,... nhưng bạn nên sở hữu những kiểu đầm sau đây trong tủ để có thể mặc được quanh năm ngày tháng mà không lo lỗi mốt.

Đầm chữ A

Đây là kiểu đầm quen thuộc nhất, truyền thống nhất mà cô gái nào cũng sở hữu ít nhất 1 chiếc. Từ họa tiết hay chất liệu đơn giản đến phức tạp, kiểu đầm này đảm bảo sẽ mãi trường tồn với thời gian.

Đầm này còn rất dễ phối đồ nữa, bạn đi với giầy búp bê, thể thao, cao gót hay bốt đều đẹp cả.

Đầm suông

Lại thêm 1 kiểu đầm giúp che khuyết điểm nữa. Đầm suông có dáng suông, rông rãi, thoải mái và nhìn có chút cá tính hơn đầm chữ A. Nếu yêu thích phong cách thể thao thì bạn mặc 1 chiếc đầm họa tiết đơn giản và mix cùng giầy thể thao. Còn nếu thích phong cách nhẹ nhàng tiểu thư thì mặc 1 chiếc đầm suông thiết kế chất liệu cao cấp và mix với giày cao gót.

Đầm sơ mi

Kiểu đầm này có rất nhiều phom dáng, từ có thắt eo cho đến suôn rộng hoàn toàn. Kiểu đầm đơn giản này sẽ làm tôn lên nét cá tính của bạn. Nếu diện dáng suông thì nên đi cùng giầy thể thao, còn diện đầm sơ mi dáng chữ A thì đi giầy cao gót sẽ đẹp hơn.

Đầm 2 dây

Item sexy này chưa bao giờ lỗi mốt vì dù nóng hay lạnh thì các tín đồ thời trang vẫn sẽ tìm ra cách phối đồ với nó. Đầm 2 dây có rất nhiều phiên bản và cách mặc khác nhau. Yêu thích sự kín đáo thì bạn mặc 1 chiếc áo basic bên trong đầm- dạng như mặc yếm. Còn nếu muốn táo bạo thì chỉ cần diện mỗi đầm 2 dây là đủ.

Dù có mua bao nhiêu đồ đi chăng nữa thì cũng đừng quên có ít nhất 1 trong những chiếc đầm trên để có thể mặc qua nhiều năm nhiều tháng mà không lo lỗi mốt nhé.

Chưa có câu trả lời nào