Trời se lạnh mà vẫn muốn mặc quần sooc thì phải làm sao?

Quần sooc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi với mùa hè, chúng vừa giúp mát mẻ, dễ chịu, năng động và cực kì tôn giúp chân dài thêm. Tuy nhiên với thời tiết dang dần chuyển mùa, se lạnh thì bạn vẫn có thể mặc được quần sooc nếu biết mẹo phối đồ dưới đây, không những giúp dễ chịu lại còn ấm áp hơn, không lo lạnh.

Quần sooc là một thứ đồ cơ bản mà chắc chắn cô nàng nào cũng có bởi chúng rất dễ kết hợp với mọi thứ, từ áo sơ mi, áo phông cho tới áo croptop,…
Nếu bạn đang đi làm, đi học thì vẫn cần sự thanh lịch và lịch sự tối thiểu, vì vậy an toàn nhất là mix quần sooc cùng áo sơ mi trắng, vừa giúp đôi chân dài hơn lại khiến vóc dáng trở nên thon gọn.

Hãy thử chất liệu vải áo voan phối đồ với quần sooc đi, bán sẽ thấy bất ngờ đấy. Chúng sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng điệu đà nhưng vô cùng dễ thương nhé.

Nếu thời tiết hơi lạnh như mùa thu, bạn có thể phối thêm cho set đồ của mình như quần legging bên trong và thêm một chiếc mũ len mỏng là đã đủ ấm rồi.
Hoặc mặc một chiếc áo len nữ dáng suông hoặc rộng thùng thình cùng với chiếc quần sooc ngắn, kết hợp cùng một đôi tất cao cổ và giày sneaker, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu và cá tính hơn bao giờ hết.
Đừng quên một chiếc nhăn mỏng cho đợt gió mùa về nhé. Quần sooc cùng với khăn sẽ trở thành một cặp ăn ý đến bất ngờ.

Hay một chiếc áo sơ mi cổ Đức và áo vest hoặc áo blazer tưởng khô cứng cho các nàng công sở sẽ trở nên khác biệt nếu như mặc cùng chiếc quần sooc theo phong cách giấu đồ cùng một đôi guốc mũi nhọn, trông bạn sẽ chẳng khác gì một Fashionista.

Trên đây là những gợi ý từ vatgia.com. Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích

Chưa có câu trả lời nào