Kết hợp giày thể thao với các loại trang phục như thế nào?

Bạn là một cô gái cá tính, năng động, yêu thích thời trang và mong muốn mình nổi bật với những phong cách đường phố cá tính, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua các cách mix đồ với giày thể thao cực chất sau đây.

Trước hết, khi kết hợp giày thể thao với váy, phải xem chất liệu giày phải phù hợp với váy không, thử tưởng tượng nếu bạn đang mang một chiếc váy xòe với phần vải rũ nhẹ nhàng mà bạn lại đi một đôi giày thể thao to kềnh càng thì nhìn tổng thể sẽ trở nên vô cùng nặng nề đấy, thay thì thế bạn có thể chọn loại giày vải đục lỗ hoặc chất liệu denim, kaki mềm vì đôi giày sẽ khiến bạn trông năng động hơn nhưng sẽ không mất đi tính nhẹ nhàng, dịu dàng của chiếc váy.

Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến màu sắc của váy phải không bị nghịch màu với màu của giày, để tạo nên tổng thể bộ trang phục hài hòa, thống nhất cùng một phong cách.

Cuối cùng, cần chọn váy và giày có cùng tỉ lệ, nếu bạn đã có sẵn một chiếc váy dài qua đồ gối thì hơn hết không nên mua thêm một đôi bốt cao gần tới đồ gối để kết hợp vì như vậy đôi chân bạn sẽ trông rất ngắn và lộ ra nhiều khuyết điểm.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi hi vọng giúp cho bạn tạo được phong cách thời trang ấn tượng, tươi mới, thú hút mọi ánh nhìn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào