Tham khảo ngay danh sách những món đồ mà bất cứ cô gái nào cũng mê mẩn

Đôi khi các chàng trai còn mong muốn cô gái của mình thả thính để ít ra họ còn có "hướng giải quyết" và đáp án rõ ràng cho câu hỏi lớn trong đầu "Cô ấy thích cái gì?". Nếu bạn nằm trong số ít kém may mắn không "được" người yêu thả thính, hãy tham khảo ngay danh sách những món đồ mà bất cứ cô gái nào cũng mê mẩn này. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối.
 
1. Hộp đựng đồ trang sức
 
Bạn sẽ được đánh giá rất cao khi tặng nàng món quà vô cùng ý nghĩa và thực tế này. Hẳn phải là một chàng trai tinh tế và biết quan tâm mới có thể nghĩ ra món đồ này. Tất nhiên món quà này phù hợp với những cô bạn gái "bánh bèo" luôn khuôn về đến cả tá phụ kiện lỉnh kỉnh đến nỗi chẳng còn chỗ để. Những hộp đựng màu sắc nữ tính hoặc trong suốt đơn giản cũng đủ "đánh gục" nàng rồi.
 
 
2. Phụ kiện trang điểm
 
Nói chung cứ cái gì liên quan đến đồ trang điểm thì không bao giờ là đủ với con gái. Trong trường hợp bạn không biết chính xác cô ấy thích màu son gì hay không biết về những món trang điểm đang hot thì tại sao không nghĩ đến những thứ trung tính và dễ lựa chọn hơn như phụ kiện đi kèm chẳng hạn? Một bộ túi đựng đồ trang điểm với kích thước khác nhau, một chiếc gương để bàn sang chảnh hay một bộ cọ trang điểm luôn là những ý tưởng không tồi.
3. Túi đựng đồ gym
 
Nếu cô gái của bạn là một tín đồ thể thao thì đây quả là ý tưởng hay. Hãy tặng cô ấy một thứ mà cô ấy có thể dùng hằng ngày và mỗi khi dùng nó thì nhớ ngay đến bạn. Một chiếc túi đựng đồ tập bắt mắt là một gợi ý cực kỳ tâm lý.
4. Trang sức
 
 
Trang sức cũng chính là món đồ mà con gái luôn có niềm đam mê bất tận. Kể cả với những cô gái không có thói quen đeo trang sức thì khi nhận được chiếc vòng cổ hay chiếc nhẫn từ người mình yêu, họ sẽ đều nâng niu và cảm thấy rất tự hào khi dùng nó. Trang sức luôn mang ý nghĩa đặc biệt hơn những món đồ kỷ niệm khác vì nó trường tồn và ngầm ẩn dụ một lời hẹn ước.
 
5. Hoa
 
Đây là món quà luôn bị cho là phù phiếm nhưng buồn cười là nó luôn được nghĩ đến đầu tiên để làm phụ kiện cho món quà chính. Bản thân con gái cứ nói hoa không thực tế nhưng chắc chắn một bó hoa đẹp luôn khiến trái tim của bất cứ cô gái nào tan chảy.
 
 
Đừng ngại đầu tư cho một bó hoa thực - sự - đẹp. Bạn phải chắc chắn là nó đẹp chứ không thể là một bó hoa bọc gói xuề xoà được mua vội ngoài vỉa hè nhé.
Chưa có câu trả lời nào