Tiết trời đã se lạnh, kiểu áo nào thời trang và cuốn hút nhất cho những cô nàng công sở?

Tiết trời se lạnh cuối thu chính là thời khắc hoàn hảo để bạn khoác lên mình những bộ cánh giao mùa mới. Tiết trời Hà Nội giờ đã có nhiều cơn gió hơi lạnh, bởi vậy những chiếc áo len mỏng thời trang chính sự lựa chọn hoàn hảo để bạn vừa giữ ấm, vừa thoải mái tung tăng với vẻ đẹp nổi bật nhất. Sau đây là một số cách phối hợp áo len mỏng để đi làm, đi chơi trong tiết trời mát mẻ này:

1, Mix cùng sơ mi

Phối hợp áo len và sơ mi chính là cách thức đơn giản nhất để đón ngày gió lạnh. Tất cả những gì chúng ta cần là một chiếc áo len hợp thời trang, hợp ý thích của mình cổ V, cổ tròn và một chiếc sơ mi có cổ. Với phong cách này, bạn có thể thoái mái mặc với các loại chân váy, quần jeans, quần vải, vô cùng thích hợp cho những cô nang công sở nữ tính, dịu dàng.

2, Mix cùng quần jeans

Chỉ một chiếc áo len mỏng phối hợp với quần jeans là đủ để bạn có được một diện mạo mới trong những ngày mát mẻ. Với quần jeans đơn giản, bạn nên chọn một áo len hơi ôm vào người rồi sơ vin. Bạn có thể chọn phong cách thể thao khỏe khoắn nếu đi với giày bệt, giày sneaker. Tuy nhiên kiểu mix đồ này sẽ hợp hơn với phong cách cuốn hút, nữ tình khi đi cùng giày cao gót hoặc boots.

3, Mix với váy

Áo len mỏng có thể phù hợp với cả chân váy và váy liền. Nếu chọn váy liền, bạn sẽ mặc áo len ra ngoài để lộ mỗi phần chân váy ra, thường đem lại cảm giác dịu dàng, nữ tính, Còn với chân váy, bạn có thể lựa chọn rất nhiều phong cách: thoải mái bay nhảy với chân váy xòe, cá tính với chân váy jeans,... hay thậm chí là thanh lịch, quý phái với chân váy bút chì.

Bên cạnh đó, chân váy cũng có thể mix với áo len cardigan tạo vẻ đẹp cổ điển, nữ tính chân phương.

 

Chưa có câu trả lời nào