Những mẫu váy xòe hot nhất năm 2017?

Váy xòe - item thời trang chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng, bởi nó không chỉ giúp cho các nàng thêm nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Váy xòe giúp cho các nàng thêm trẻ trung

Từ trước đến nay, có một điều không thể chối cãi đó chính là những chiếc váy xòe luôn mang đến cho mỗi chủ nhân của nó nét trẻ trung, năng động và khoe được đôi chân thon dài. Váy xòe cũng là sản phẩm không hề kén người mặc, những người có dáng thấp bé nhẹ cân hay cao ráo đều có thể mặc nó rất xinh xắn.

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn khi chọn váy xòe nhé.

 Váy xòe họa tiết:

Những mẫu váy xòe có họa tiết sẽ rất phù hợp cho các nàng thấp bé nhẹ cân đấy nhé, bởi  những họa tiết đó sẽ có thể giúp bạn trông đầy đặn hơn, tóm lại, có thể nói những chiếc váy xòe họa tiết sẽ mang đến cho các bạn nữ những vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng.

Chân váy xòe kết hợp với áo crop top

Đây đang là item thời trang hot nhất hè thu 2017 này, dáng váy này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cô nàng theo đuổi phong cách năng động, cá tính và sành điệu.

Chân váy xòe ngắn

Dáng váy này giúp người mặc khoe được tối đa đôi chân dài cùng là da trắng nõn. Không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn họa tiết trên váy, chỉ cần đơn giản thôi, bạn cũng đã rất nổi bật trong mắt nhiều người rồi.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, hy vọng các nàng sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Chưa có câu trả lời nào