Người mập có mặc được váy xòe không?

Bạn thuộc người có thân hình mũm mĩm? Nhưng bạn vẫn rất thích những mẫu váy xòe, và điều mà bạn đang băn khoăn là liệu người mũm mĩm có nên mặc những chiếc váy xòe không? Câu trả lời của chúng tôi là bạn dù thuộc dáng người nào thì những chiếc váy xòe cũng đều mang đến cho bạn những nét đẹp riêng, chỉ có điều là cách chọn loại váy và kết hợp như thế nào cho hợp mà thôi.

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn có dáng người mũm mĩm cách chọn và kết hợp trang phục với váy xòe một cách đẹp và hợp lý nhất nhé.

1. Dáng váy xòe

Với thân hình có phần mũm mĩm của các nàng thi chiếc váy xòe có chiều dài phù hợp là từ ngang gối trở xuống sẽ giúp bạn giấu đi được cặp chân tròn không mấy tự hào của các nàng đấy.

2. Chất liệu váy xòe

Với dáng người này, tốt nhất bạn nên loại ra khỏi tủ quần áo của mình những chiếc váy xòe có chất liệu voan và lụa nhé. Bởi vì đây là 2 loại vải rất mỏng không đủ độ dày để có thể che đi phần thịt thừa của bạn. Chất liệu phù hợp với các bạn nhất chính là những chiếc váy xòe có chất liệu mềm mại nhưng không nhũn nhé.

3. Màu sắc của váy xòe

Những nàng có thân hình mũm mĩm thì đừng có ham những gam màu sáng nhé, những gam sáng này sẽ chỉ mang đến cho các bạn thân hình nặng nề hơn thôi, và hãy nhớ những chiếc váy xòe có gam màu trầm như đen, xanh tím than nhé. Với những chiếc váy như vậy trông bạn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều đó.

Hy vọng với những kinh nghiệm trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn nữ có thân hình đấy đặn có thể lựa chọn được cho mình những mẫu váy xòe ưng ý nhé, tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe một cách toàn diện thì tốt nhất các bạn nên để ý đến việc giảm cân để được sở hữu thân hình khỏe mạnh nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào